Chân váy chữ A hẳn đã quá quen thuộc với các cô nàng yêu thời trang. Đặc biệt với những cô gái điệu đà thì nhấn nhá thêm chi tiết xếp ly sẽ càng được ưa chuộng. Nhưng diện thế nào cho đẹp, đúng chuẩn quý cô 4.0 sành điệu thì có thể không phải ai cũng rành rẽ đâu nhỉ! Hôm nay cùng MARC tham khảo vài tips mặc đẹp cùng chân váy chữ A xếp ly nhé!

Kín đáo, trang nhã với chân váy A xếp ly dáng dài

Đối với một item vừa nữ tính vừa lịch sự như chân váy midi chữ A xếp ly, nàng sẽ tự động thăng hạng phong cách khi diện nó đến công sở đó nha. Bí quyết để trở thành nàng thơ công sở đầy cuốn hút là hãy mix chân váy chữ A xếp ly dáng dài với một chiếc sơ mi, áo kiểu hoa nhí điệu đà, dễ thương. 

Monochrome không còn nhàm chán, tẻ nhạt với cách phối này

Đặc biệt, kết hợp với một chiếc mũ rộng vành là nàng có ngay và luôn set đồ đi du lịch cực chuẩn. Trở thành cô nàng vô cùng hút mắt, nổi bật mà vẫn lịch sự chớ hề phô phang, phản cảm giờ đây dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy thử trổ tài mix & match với chân váy chữ A xếp ly ngay hôm nay nhé!

 Váy midi xếp li hợp

Mix với sơ mi satin là có ngay outfit công sở chuẩn không cần chỉnh

 Váy midi xếp li hợp

Hẹn hò với chàng trong bộ cánh trang nhã, dễ thương này mà không ghi điểm mới lạ

Với chân váy chữ A xếp ly dáng dài, nàng hãy an tâm là dù chọn mẫu áo nào cũng sẽ dễ dàng có được outfit thật là thanh lịch. Vì thế những cô nàng công sở đừng bỏ lỡ item này nhé!

Xem thêm: Top 10 mẫu váy xòe liền thân cho nàng chưa bao giờ hết hot

Trẻ trung, tôn dáng với chân váy chữ A caro xếp ly

Một phong cách không nên bỏ qua khi nàng yêu thời trang chính là preppy. Style này mang chúng về những năm trung học trẻ trung, giúp nàng hack tuổi một cách cực kỳ khéo léo.

Bí quyết của MARC là phối chân váy chữ A xếp ly hoạ tiết kẻ ô cùng áo thun đơn giản hoặc áo kiểu gọn gàng, trơn màu.

 Váy quần caro xếp li

Cách phối đồ theo phong cách preppy điển hình

 Váy quần caro xếp li

Thay áo thun bằng áo kiểu nàng sẽ có outfit đi làm gọn gàng, trẻ trung

 Váy quần caro xếp li

Diện nguyên set đồng bộ thì nàng đúng là fashionista chính hiệu

Xem thêm: Xinh hết nấc với 8 cách mix đồ cùng áo 2 dây cho nàng siêu đỉnh

Chỉ cần lưu ý rằng item này đề cao tính trẻ trung, đôi khi có phần hơi nhí nhảnh nên trong những trường hợp đòi hỏi sự nghiêm túc, chỉn chu trong trang phục thì tốt nhất là nên hạn chế nhé! Thích hợp nhất là diện đi chơi, hẹn hò, cà phê cuối tuần, dạo phố cùng bạn bè đó các nàng.

{{https://marc.com.vn/collections/vay}}

Phá cách cùng chân váy chữ A xếp ly cách điệu

 Váy mini nhấn ly phồng

Thay vì xếp ly toàn bộ chân váy, nàng có thể chọn item nhấn ly nhẹ nhàng mà thu hút thế này

Không phải cô nàng nào cũng mê mẩn chi tiết xếp ly, nếu hơi đẫy đà, thừa cân từ hông trở xuống, phần xếp ly sẽ khiến nàng trông nặng nề hơn. Vì thế MARC gợi ý nàng chọn những mẫu chân váy chỉ nhấn ly vừa đủ. Item này vừa tôn dáng lại không tố cáo khuyết điểm, có điểm nhấn thú vị khiến outfit ấn tượng hơn.

 Váy mini nhấn ly phồng

Với thiết kế trẻ trung, hiện đại, item này có thể đồng hành cùng nàng đến nhiều dịp khác nhau

 Váy mini nhấn ly phồng

Nhấn ly trước sau nhẹ nhàng đủ khiến bộ cánh nàng mặc thu hút và duyên dáng

Với item như chân váy chữ A nhấn ly nàng cũng nên ưu tiên mặc đi chơi, du lịch hoặc tiệc nhẹ sẽ phù hợp hơn là môi trường công sở. Phối cùng croptop, tanktop và những items form ôm là "ăn điểm" nhất nàng nhé!

Bỏ qua chân váy chữ A xếp ly cho tủ đồ của mình là một sự thiếu sót khá lớn. Như nàng đã thấy, item này vừa đa dạng kiểu dáng, thiết kế, vừa linh động cho nhiều bối cảnh khác nhau. Đừng chần chừ nữa mà hãy sắm ngay cho mình một vài chiếc váy chữ A năng động với phần xếp ly nổi bật xinh xắn nhé! Nếu đã sở hữu rồi thì tham khảo ngay và luôn tips của MARC và thực hành liền tay thôi.