Mẫu váy xòe liền thân đẹp mà còn tôn lên nét dịu dàng vốn có của phụ nữ Việt. Đây cũng không phải là một thiết kế xa lạ với những cô nàng thích diện váy nhưng với sự trở lại lần này, MARC sẽ giới thiệu những mẫu váy xòe đang khuấy đảo giới mộ điệu.

Những mẫu váy xòe liền thân đẹp nhất định phải có của mọi cô gái

Top 10 mẫu váy xòe liền thân đẹp không được bỏ lỡ trong năm nay

Váy xòe liền thân cổ xẻ

Kiểu váy cổ xẻ không mấy xa lạ với những cô nàng yêu thích sự phóng khoáng. Không như nhiều bạn vẫn lầm tưởng cổ xẻ chỉ thích hợp với nàng có vòng 1 đầy đặn, những cô nàng theo chủ nghĩa lép hoàn toàn có thể tự tin diện mẫu váy xòe này. Chỉ cần nhấn nhá thêm một chút phụ kiện là sẽ hấp dẫn ngay.

Hơn thế nữa, tùy theo style mà các nàng theo đuổi mà lựa chọn chiếc đầm xòe liền thân có cổ xẻ cao hay thấp. Cho dù là thiết kế nào thì MARC cũng tự tin đáp ứng cho các quý cô trong bộ sưu tập năm nay.

Xem thêm: Mê mẩn mẫu chân váy công sở chữ A giúp nàng đẹp chuẩn sao Hàn

Váy xòe cổ xẻ liền thân hiện đại

Kiểu váy xòe liền thân có thắt eo

Nếu phần đuôi váy xòe rộng tạo sự thoải mái, năng động thì điểm nhấn là phần eo có dây buộc lại sẽ càng tôn những đường nét quyến rũ của thân hình mảnh mai hơn đấy các nàng ạ. Quý cô có thể thấy kiểu dáng đầm liền thân có dây buộc này được rất nhiều fashionista Châu Âu ưa chuộng vì sự duyên dáng, hiện đại của nó. Nếu diện xuống phố thì có thể chọn thêm một chiếc kính mát nổi bật vì bộ váy chỉ đơn giản một màu, phối cùng là đôi cao gót sẽ tôn lên đôi chân dài của bạn.

Đầm xòe có thắt lưng ở eo tôn lên vòng eo thon

Váy xòe liền thân họa tiết hoa li ti

Bạn cũng có thể nhận ra hoa li ti đang trở thành nguồn cảm hứng thiết kế của không ít nhãn hàng. Những bông hoa nhí sẽ không quá sặc sỡ, che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Cùng với đó là bản phối của các màu sắc từ thiên nhiên sẽ khiến cho mẫu váy xòe liền thân đẹp nay lại càng sành điệu hơn. Chắc hẳn đây là một outfit không thể bỏ qua vào dịp hè rồi đúng không nào?

{{https://marc.com.vn/collections/dam-day}}

Đầm xòe hoa nhí trở thành trend năm nay

Mẫu váy xòe liền thân phối ren sang trọng

Bạn biết đấy, chất liệu ren luôn khiến con người ta trở nên quyến rũ hơn, gợi cảm hơn. Vì thế mà không dễ gì các nhà thiết kế của MARC lại bỏ qua chất liệu này để biến tấu chiếc váy liền thân dáng xòe vốn dĩ đơn giản giờ đây lại sang trọng. Sự kết hợp phá cách này lại giúp các quý cô dễ dàng lựa chọn phụ kiện đi kèm như một chiếc clutch cầm tay kim tuyến hay một đôi hoa tai dài nổi bật.

Tiệc tùng cùng chiếc đầm xòe liền thân phối ren

Váy xòe dáng midi liền thân nữ tính

Nếu sự kết hợp với chất liệu ren giúp cho bạn sexy hơn thì thiết kế mẫu váy xòe liền thân đẹp dáng midi này lại trông nàng nữ tính hơn rất nhiều. Đây chắc có lẽ là một set đồ an toàn, thích hợp diện nơi công sở vì nó vừa đủ kín đáo, lại vừa thanh thoát. Một quý cô công sở hiện đại thay vì khoác lên những bộ vest cứng nhắc thì thử đổi phong cách là chiếc đầm midi này xem nào.

Xem thêm: Váy liền chữ A mùa hè: item "đỉnh" không thể thiếu hè 2021

Một chiếc váy midi liền thân phù hợp nơi công sở

Kiểu váy liền thân dáng xòe màu trắng tinh khôi

Màu trắng luôn gợi cho chúng ta sự trang nhã và thuần khiết. Nếu đây lại là màu sắc chủ đạo của một chiếc váy xòe liền thân thì sao? Diện nó lên người bạn sẽ lung linh như một nàng công chúa nhỏ, vừa nhẹ nhàng, vừa quý phái.

Hơn thế nữa, trang phục màu trắng bao giờ cũng dễ lựa chọn phụ kiện hơn cả, nếu chiếc váy trắng muốt không có điểm nhấn gì thì chỉ cần nàng đeo thêm một sợi dây chuyền hoặc đôi khuyên tai bản lớn. Đôi giày cao gót thì lại đồng điệu với màu son hoặc chiếc túi cầm tay.

Xem thêm: Váy kẻ caro dáng chữ A mẫu thời trang không bao giờ hết hot

Váy xòe trắng sang trọng thích hợp cho các buổi tiệc

Mẫu váy xòe liền thân đẹp tay lỡ

Điểm nhấn của thiết kế này chính là tay lỡ sẽ giúp che đi rất nhiều khuyết điểm về cánh tay của bạn. Nếu bạn có một bắp tay to thì chỉ việc chọn một mẫu váy xòe liền thân đẹp có phần tay bồng bềnh, điểm nhấn phần bắp tay này lại chính là trend thời gian quý cô năm nay đấy. Nếu bạn có một cánh tay thon và dài thì quá tuyệt rồi, đây đúng là outfit sinh ra là dành cho bạn.

Một chiếc đầm xòe tay lỡ là trang phục công sở sang trọng

Kiểu váy xòe kẻ sọc liền thân

Họa tiết kẻ sọc chưa bao giờ làm các nàng thất vọng. Minh chứng là những brand high-end luôn lấy đây làm chất liệu thiết kế của rất nhiều mùa thời trang. Burberry còn lựa chọn họa tiết caro - sọc ngang kết hợp với sọc dọc làm nên thương hiệu của mình.

Thế thì tại sao không nhanh tay sở hữu một mẫu váy liền thân dáng xòe họa tiết sọc. Chính những đường kẻ sọc này là điểm nhấn tôn lên vóc dáng của bạn, những khuyết điểm cơ thể cũng nhờ đó mà được che đi rất nhiều.

Xem thêm: 10 Mẫu Váy Xòe Liền Thân Đẹp Không Thể Thiếu Trong Tủ Đồ 2021

 

 

Mẫu váy xòe liền thân đẹp kẻ sọc giúp thân hình mảnh mai hơn

Thiết kế váy xòe 2 dây

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một chiếc váy dáng xòe vừa sexy mà cũng không quá hở bạo thì đây rồi, thiết kế 2 dây chính là sự lựa chọn thích hợp nhất. Tuy rằng thiết kế này quá đơn điệu nhưng bạn có thấy điều đặc biệt không, chính là nó chưa bao giờ lỗi thời. Dù là đầm hay áo, dù với chất liệu gì thì thiết kế 2 dây cũng dễ dàng đáp ứng.

Các cô gái có thể diện bộ cánh quyến rũ này đến những buổi tiệc sang trọng như hội nghị, tiệc cưới hay dành cho buổi hẹn hò đầu tiên với chàng. Một chút phụ kiện điểm xuyết giúp bạn nổi bật hơn chính là một set vòng cổ mảnh cũng rất được các bạn trẻ yêu thích.

Đầm xòe 2 dây đơn giản, quyến rũ

Mẫu váy xòe liền thân đẹp cúp ngực

Nàng không thích sự hở bạo? Không thích sự hớ hênh quá đà thì chiếc đầm cúp ngực đây chính là sự lựa chọn độc nhất vô nhị. Xu hướng cúp ngực cũng đang dần quay trở lại và khẳng định vị trí của mình trên những thiết kế thời trang vô cùng ấn tượng và mẫu đầm xòe liền thân đẹp của MARC không hề ngoại lệ.

Điểm nhấn nhún ngực sẽ giúp cho vòng một của nàng đầy đặn hơn, căng tròn hơn. Kéo dài đến thân váy là độ bồng bềnh giúp các cô gái của chúng ta tự do bay nhảy, có thể diện chúng bất cứ trường hợp nào.

Có thể kết hợp phụ kiện gì để chiếc đầm xòe liền thân không còn đơn điệu?

Túi xách cầm tay

Để cho một tổng thể hài hòa hơn vì chiếc đầm xòe này đã quá dịu dàng thì khi kết hợp với chiếc túi cầm tay trông nàng sẽ nữ tính hơn nữa. Màu của chiếc túi nên ton sur ton với họa tiết của áo, không nên đồng bộ với màu sắc chủ đạo sẽ làm cho bạn trông như một cây viết chì màu di động, rất nhàm chán

Đầm xòe cùng túi cầm đeo vai

Giày cao gót

Vẫn nên là giày cao gót với outfit quá đỗi đằm thắm như thế này. Nhưng nếu bạn không quen đi cao gót thì sao? Bạn thích sự hầm hố thì chọn một đôi boot cũng chả sao cả, trước tiên là bạn cảm thấy thoải mái là được. Nhưng phải chắc rằng sự kết hợp này sành điệu như một fashionista chính hiệu. Vì nếu không am hiểu về bộ váy của mình thì diện một đôi boot quá hầm hố lại thật sự chẳng giống ai.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}}

Mặc đầm xòe không thể thiếu giày cao gót

Mắt kính

Những kiểu váy liền đặc biệt lại có dáng xòe như thế này thì quá là lý tưởng để dạo phố, cafe cùng bạn bè dịp cuối tuần rồi. Và khi “trang bị” thêm chiếc kính mát sẽ giúp cho bộ trang phục đơn giản lại bỗng nhiên sang trọng bất ngờ. Đây cũng là một gợi ý để nàng có thêm một outfit đi du lịch. Vì chiếc đầm xòe này bạn có thể diện bất cứ đâu, lên núi hay xuống biển gì cũng phù hợp.

Mặc đầm xòe kết hợp thêm kính mát khi du lịch

Xu hướng mẫu váy xòe liền thân đẹp năm 2021 chắc chắn sẽ làm điên đảo không ít các cô nàng. Chắc chắn bạn sẽ là cô nàng sành điệu nhất nếu có hết những mẫu đầm này. Còn chờ gì nữa mà không về đội của MARC để sở hữu những chiếc đầm hot trend này nữa.