Đầm chữ A đã xuất hiện rất lâu nhưng độ hot của item này thì chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Item này đặc biệt phù hợp với tất cả vóc dáng của người mặc. Mẫu đầm chữ A được thiết kế với phần eo thắt và phần thân váy hơi xòe ra tạo thành chữ A. Với thiết kế này, nàng sẽ dễ dàng che đi những khuyết điểm trên cơ thể một cách khéo léo nhất, cùng MARC điểm danh lại những mẫu váy suông chữ A cho người béo nhé!

Nếu nàng có một thân hình hơi mũm mĩm, kém thon thả thì mẫu đầm này chính là item phù hợp nhất để nàng không tự ti khi diện đầm. Bên cạnh đó, nếu các nàng mix&match với các phụ kiện một cách khéo léo thì set đồ sẽ càng trở nên hoàn hảo.

Váy suông chữ A dáng xòe

Với mẫu đầm này, những cô nàng có vòng 2, vòng 3 và đùi quá khổ sẽ không còn sợ lộ các khuyết điểm của mình. Đây cũng chính là lựa chọn cực kỳ phù hợp cho các nàng có chiều cao khiêm tốn.

Ngoài ra, đầm suông dáng chữ A còn giúp tạo hiệu ứng giúp đôi chân của các nàng thêm thon thả. Để có được hiệu ứng này, các nàng nên chọn đầm xòe dáng chữ A có độ dài vừa phải, độ dài ngang bắp đùi là tốt nhất. Bởi lẽ nếu chọn mẫu đầm dài trên đầu gối sẽ khiến khuyết điểm bắp đùi to bị lộ ra. Nếu chọn mẫu đầm quá dài thì vừa khiến người mặc nóng bức lại vừa trông thấp hơn.

Thiết kế cổ chữ V luôn được khuyên chọn cho những cô nàng có vóc dáng kém thon gọn. Do đó, mẫu đầm chữ A kết hợp với thiết kế cổ chữ V này chính là item dành cho những cô nàng mũm mĩm. Thiết kế cổ chữ V khoét sâu vừa phải còn giúp các cô nàng được tôn lên vòng 1 đầy cuốn hút.

Chưa kể, mẫu đầm này còn được khuyên dùng cho những cô nàng thừa cân vì khi diện lên, tổng thể người mặc sẽ trông thon thả, cân đối hơn. Bờ vai của người mặc cũng sẽ trông thanh mảnh hơn rất nhiều. Đây chính là mẫu đầm hack dáng hiệu quả nhất cho những cô nàng đang tự ti vì thân hình quá khổ của bản thân.

Xem thêm: Váy kẻ caro dáng chữ A mẫu thời trang không bao giờ hết hot

Để tạo thêm điểm nhấn cho chiếc đầm, các nàng có thể dùng thêm một chiếc thắt lưng càng mảnh càng tốt. Đừng quên mang một đôi giày cao gót mũi nhọn để các nàng trông cao hơn. Một chiếc túi nhỏ cầm tay cũng rất thích hợp để giúp set đồ thêm phần nổi bật đấy!

Đầm suông dáng chữ A tay lỡ

Đầm suông luôn là item được lòng rất nhiều cô nàng nhờ vào sự thoải mái của item này khi diện lên người. Nhiều người cho rằng khi diện item này sẽ làm người mặc trông béo hơn. Tuy nhiên mẫu đầm suông dáng chữ A tay lỡ thì lại đem lại hiệu ứng cho người nhìn hoàn toàn trái ngược. Diện mẫu đầm này sẽ giúp các cô nàng có thân hình quá khổ trông thon gọn hơn rất nhiều.

Với thiết kế tay lỡ, phần bắp tay to của các cô nàng sẽ được che đi một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, nhiều mẫu đầm suông dáng chữ A tay lỡ được may kèm theo cổ áo. Nhờ vậy mà các cô nàng làm việc ở môi trường công sở cũng có thể chọn mẫu đầm này để mặc đến công ty. Vừa chỉn chu, vừa sành điệu lại vừa che được khuyết điểm, các nàng nên nhanh tay tậu cho mình một mẫu đầm đấy!

Đầm chữ A phối ren đơn giản

Chất liệu ren là chất liệu được kết hợp trong rất nhiều mẫu đầm khác nhau. Thông thường những mẫu đầm mang hơi hướng thanh lịch, sang trọng sẽ được phối với chất liệu này. Do đó, những cô nàng ở độ tuổi từ 25 trở lên thường sẽ ưa chuộng những mẫu đầm được phối ren. Lý do đơn giản vì khi diện chiếc đầm này người mặc sẽ toát lên sự quý phái và đầy nổi bật.

Với những cô nàng có vóc dáng tròn trịa, đầm chữ A phối ren sẽ giúp các nàng vừa che được khuyết điểm vừa toát ra vẻ sang trọng. Bên cạnh đó, thiết kế này sẽ giúp các nàng tăng thêm độ hấp dẫn, quyến rũ mà không hề phản cảm. Đây thật sự là mẫu đầm các nàng nên cho vào tủ quần áo của mình.

Xem thêm: Top 10 mẫu váy xòe liền thân cho nàng chưa bao giờ hết hot

Đầm chữ A in họa tiết hoa

Họa tiết hoa là họa tiết đang nổi đình nổi đám trong giới thời trang nhiều năm gần đây. Họa tiết này vẫn chưa hề có dấu hiệu ngừng hot. Đối với các cô nàng mũm mĩm thì lựa chọn một chiếc đầm chữ A in họa tiết hoa sẽ làm cô nàng thêm phần trẻ trung, thon gọn. Thông thường, nếu bạn có một vóc dáng không mấy thon thả thì nên chọn họa tiết hoa nhí.

Đầm suông dáng chữ A trễ vai

Nhiều người cho rằng người tròn sẽ không hợp với các mẫu đầm có thiết kế trễ vai. Tuy nhiên đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Đầm suông dáng chữ A trễ vai lại là một trong số những mẫu đầm chữ A dành cho người mập đẹp nhất, phù hợp nhất. Đây là item cực phù hợp cho những chuyến đi chơi mùa hè cho các cô nàng mập mạp. Đặc biệt là vào những ngày hè nắng gắt, đây sẽ là item mặc đi biển được nghĩ đến đầu tiên.

{{https://marc.com.vn/collections/vay-midi}}

Kết hợp item này với một chiếc mũ vành và một đôi sandal sẽ đem lại sự nữ tính cho người mặc. Ngoài ra, thiết kế của mẫu đầm này sẽ che được khuyết điểm bụng to cho các cô nàng. Do đó, mẫu đầm này còn có thể phù hợp cho các mẹ bầu.

Vậy là các cô nàng có thân hình tròn trịa béo mập đã không còn phải quá lo lắng cho trang phục của mình khi đi làm trong mùa thời trang hè này. Những chiếc váy suông chữ a cho người béoMARC đưa ra trên sẽ là giải phải tuyệt vời nhất giúp các nàng tự tin thể hiện phong cách của mình.