Một trong những vấn đề mà các bạn gái quan tâm đến hiện nay nhất đó chính là về cách ăn mặc. Như thế nào để có thể thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh, sao cho trông mình thật đáng yêu, dễ thương? Đó là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất. Vậy bài viết dưới đây MARC sẽ chia sẻ cho các nàng những cách ăn mặc dễ thương nhé. 

Chọn trang phục màu gì cho nàng thật dễ thương?

Lựa chọn màu sắc cho mỗi trang phục là một trong những điều quan trọng hàng đầu để có thể học được cách ăn mặc dễ thương. Bởi cái nhìn đầu tiên khi mọi người chú ý đến bạn đó chính là màu sắc của bộ trang phục. Trước tiên nàng cần lựa những màu phù hợp với làn da của mình để có thể hài hòa hơn với bộ trang phục mặc trên người.

Đối với những nàng may mắn sở hữu được một làn da trắng thì khỏi phải bàn cãi gì nữa rồi. Vì mặc màu nào cũng hợp hết đó. Còn đối với những nàng có làn da ngăm đen thì cũng đừng quá lo lắng. Hãy chọn cho mình những tone màu trung tính như xanh đen, đen, xám, trắng,...

Cách ăn mặc dễ thương.

Tiếp theo nàng cần lựa chọn màu sắc của trang phục theo phong cách của mình nữa đó. Với những nàng theo phong cách bánh bèo, điệu đà thì màu hồng chắc chắn là lựa chọn hàng đầu rồi đúng không nào. Ngoài ra thì nàng cũng có thể chọn màu trắng hay màu vàng cũng vô cùng phù hợp đấy. Còn đối với những nàng có phong cách cá tính, mạnh mẽ một chút thì trang phục màu đen trong tủ đồ chắc không thể thiếu. Màu tro, màu đỏ cũng là lựa chọn không tồi đâu nhé.

Bên cạnh đó nếu như nàng đã quá nhàm chán với những tone màu truyền thống thì có thể lựa chọn những tone màu pastel nhẹ nhàng nhé. Điều đặc biệt là gam màu này phù hợp với mọi cô nàng dù da trắng hay da ngăm, dù theo phong cách nào đi chăng nữa.

Xem thêm: Gợi Ý Các Mẫu Váy Suông Đẹp Nhất Cho Các Cô Nàng Nữ Tính

Bật mí một số cách ăn mặc dễ thương cho nàng xinh xắn

Vẫn là các trang phục cơ bản thôi. Nhưng nàng đã biết cách lựa chọn chúng để có thể trở nên trẻ trung và dễ thương hơn chưa? Dưới đây MARC sẽ bật mí cho nàng một số cách ăn mặc dễ thương phổ biến nhất hiện nay nhé.

Váy 2 dây

Nhắc đến cách ăn mặc dễ thương làm sao có thiếu được những chiếc váy 2 dây đúng không các cô nàng xinh đẹp. Váy 2 dây là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng từ mùa hè cho tới mùa đông. Mùa hè diện cùng với áo phông hay là áo sơ mi bên trong, hoặc cũng có thể mặc đơn như vậy đều rất xinh đó nhé.

Váy 2 dây là gợi ý cách ăn mặc dễ thương cho nàng.

Đến mùa đông các nàng chỉ cần thay áo phông bên trong bằng chiếc áo len là đã có được set đồ vừa dễ thương, xinh xắn lại vừa ấm áp nữa rồi. Phong cách này không chỉ được lòng các cô nàng Việt Nam mà còn lấy lòng được các cô nàng xứ sở Kim Chi nữa đó. Nàng hãy thử ngay nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-tay-beo}}

Quần Jeans rách

Quần jeans rách gần đây được rất nhiều các cô nàng ưa chuộng. Một chút rách ở đùi hay là đầu gối tạo điểm nhấn độc đáo cho chiếc quần. Set đồ đơn giản như là áo phông và quần jeans rách đi dạo phố là nàng có thể thu hút được rất nhiều ánh mắt xung quanh rồi đấy nhé. Kết hợp thêm một đôi giày thể thao nữa thì quả là quá tuyệt vời rồi. Không tin nàng cứ thử mà xem.

Quần jeans rách trẻ trung, dễ thương. Nguồn: Internet

Chân váy ngắn trên đầu gối

Chân váy ngắn đặc biệt phù hợp với cả những cô nàng nấm lùn và cả những cô nàng cao kều. Khéo léo khoe được đôi chân thẳng tắp thon gọn của nàng nhờ chân váy ngắn đấy. Có rất nhiều loại chân váy ngắn nàng có thể tha hồ lựa chọn như chân váy chữ A, chân váy xòe, chân váy ôm,... Chẳng cần tìm những món đồ nào cầu kì, cứ chọn những món đồ đơn giản như vậy diện lên đã giúp bạn trẻ ra vài tuổi, dễ thương hơn rồi đó.

Chân váy ngắn dễ thương, năng động.

Chân váy ngắn cũng rất dễ phối đồ nữa, có thể kết hợp với áo phông hoặc là áo sơ mi đơn giản là nàng đã có ngay được set đồ xinh lung linh rồi. Nếu như nàng có mũ nồi mix cùng với set đồ này thì hoàn hảo luôn đó.

Xem thêm: Cách mặc đẹp với quần ống rộng công sở đơn giản mà chất

Sơ mi oversize

Có thể nàng chưa biết rằng những chiếc áo sơ mi oversize đang làm mưa làm gió với cô nàng xứ sở Kim Chi đó. Tại sao lại nổi lên như thế? Nàng hãy thử ngay mới biết rõ được đáp án. Chọn những chiếc sơ mi oversize cùng với thiết kế tay bồng. Diện lên càng tôn lên vẻ đẹp dễ thương của nàng đấy.

Áo sơ mi oversize phù hợp mọi dáng người. Nguồn: Internet

Đặc biệt bởi vì là dáng oversize nên phù hợp với mọi dáng người dù nàng gầy hay béo đều có thể diện xinh được. Nên nàng không cần lo lắng về cân nặng của mình. Cứ thích là diện thôi nhé. Độ ấn tượng và phá cách của item này là khỏi bàn luôn. Không có item này trong tủ đồ của nàng thì thật là có lỗi với bản thân quá rồi.

Xem thêm: Mách bạn những cách phối đồ cùng chân váy bút chì cạp cao sang chảnh

Sơ mi voan bèo nhún

Sơ mi voan bèo nhún cũng là một trong những cách ăn mặc dễ thươngMARC muốn nhắn đến trong bài viết này. Nghe tên gọi thôi là các nàng đã hình dung được vẻ dễ thương, nhẹ nhàng của chiếc áo này rồi đúng không. Chất liệu voan thì nhẹ nhàng, bay bổng kết hợp thêm thiết kế bèo nhún ở tay áo, ở ngực nữa thì khỏi phải bàn nữa.

Áo sơ mi bèo nhún dễ thương, trẻ trung. Nguồn: Internet

Có thể một số nàng lại nghĩ rằng thiết kế bèo như vậy lại rất khó để phối đồ. Nhưng hoàn toàn không phải đâu nhé. Nàng chỉ cần phối với một chiếc quần jeans hoặc là một chiếc chân váy ngắn. Sau đó sơ vin vào, như vậy thôi là xinh hết nấc luôn rồi.

Xem thêm: Gợi Ý 7+ Tips Mix Đồ Với Áo Khoác Jean Form Rộng Siêu Đẹp Và Đơn Giản

Blazer

Trước kia các cô nàng hay cho rằng blazer là trang phục vừa thô vừa cứng và còn làm mình già đi vài tuổi. Nhưng giờ đây thời trang đã được cải tiến hơn rất nhiều. Các chiếc áo blazer trở nên thông dụng hơn trong giới trẻ. Vì đô tiện dụng của áo, có thể diện đi chơi, đi làm hay là đi học đều rất dễ thương.

Áo blazer phong cách mới lạ. Nguồn: Internet

Nàng có thể lựa chọn mix bên trong một chiếc áo 2 dây hoặc là áo phông trắng đơn giản đều được. Mặc thêm chiếc chân váy ngắn chữ A hoặc là quần jeans cạp cao nữa là tuyệt vời luôn nhé. Nếu chưa có item này trong tủ đồ nàng hãy mau mau kết nạp thêm “em nó” vào nhé. Đảm bảo rằng với phong cách này bạn sẽ trở nên nổi bật hơn trong đám đông đó. Không tin nàng hãy thử xem nhé.

Xem thêm: Lộ Diện Những Xu Hướng Thời Trang Thu Đông 2023 Cho Phái Đẹp

Váy suông ngắn

Váy suông chắn hẳn là không còn xa lạ gì với những tín đồ đam mê thời trang nữa rồi. Cũng là một trong những cách ăn mặc dễ thương được các nàng lựa chọn nhiều nhất. Item này vì có thiết kế theo dáng suông nên rất phù hợp với những nàng mập một chút. Sẽ rất khéo léo che đi được khuyết điểm của nàng đó.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-hoa}}

Váy suông ngắn dễ thương. Nguồn: Internet

Váy suông có rất nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau nàng có thể tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích của mình nữa. Theo phong cách dễ thương MARC gợi ý cho bạn nên kết hợp thêm với một đôi giày thể thao nữa nhìn bạn sẽ trẻ trung, đáng yêu hơn nhiều đó.

Bài viết trên MARC đã bật mí cho nàng một số cách ăn mặc dễ thương, đáng yêu hơn rồi đó. Hy vọng rằng với những thông tin trên có thể giúp nàng tìm được cho mình những phong cách riêng nổi bật nhé. Chúc nàng luôn luôn xinh đẹp nha,