Áo blazer cho nàng công sở luôn là item được yêu thích lựa chọn, chỉ với chiếc blazer các nàng có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau. Ngay bây giờ, MARC sẽ gợi ý cho bạn những outfit blazer mặc đẹp, thanh lịch và năng động.

9 outfit blazer thanh lịch cho nàng công sở

Blazer và chân váy xòe

Cách phối này được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng công sở, bạn có thể mặc bên trong blazer một chiếc áo thun hay áo hai dây rồi khoác blazer bên ngoài. Outfit này tuy có vẻ đơn giản nhưng trông vô cùng thanh lịch, sang trọng và bạn có thể kết hợp những kiểu blazer khác nhau hay kết hợp thắt lưng để trông nàng cá tính hơn.

Đã nhắc tới blazer mà bỏ qua chân váy xòe là một sự thiếu sót vô cùng to lớn

Đây cũng là một trong những outfit được nhiều bạn gái yêu thích bởi sự trẻ trung, duyên dáng, thanh lịch và ấm áp của nó. Bạn có thể chọn kết hợp cùng một chiếc túi xách để tạo điểm nhấn cho set đồ, tuy nhiên, những nàng có dáng người nhỏ nhắn nên lưu ý như chọn mẫu áo không quá dài để tránh tình trạng “dìm dáng” nhé.

Xem thêmChinh Phục Mọi Ánh Nhìn Với Mốt Áo Blazer Cộc Tay Vào Mùa Hè 2023

Blazer và quần tây

Những chiếc quần tây với màu sắc đơn giản hoặc cùng tone màu với áo chính là điều bạn cần để tạo nên một cây đồ hợp mắt

Đây là cách kết hợp đồ với áo blazer cổ điển nhất, bạn có thể phối cùng một đôi giày cao gót và túi xách để trông thanh lịch khi tới môi trường công sở. Còn không có thể mix cùng giày sneaker để trông trẻ trung và năng động hơn.

Blazer và chân váy chữ A

Nếu bạn là một cô nàng nữ tính, thích điệu đà thì có thể kết hợp áo blazer và chân váy chữ A, chọn thêm một chiếc túi và đôi giày phù hợp là có thể tự tin dạo phố hay đi làm thôi nhé.

Hãy chọn blazer màu nóng nếu nàng là cô nàng yêu thích sự nổi bật

Đây cũng là cách phối khiến nàng vừa quyến rũ và tươi tắn, mấu chốt của sự biến tấu nằm ở màu sắc trang phục và phụ kiện đi kèm. Hãy diện một chiếc blazer và chân váy chữ A cùng đôi sandal hoặc đôi giày cao gót quyến rũ. Sự tươi tắn của bạn sẽ làm ấn tượng một set đồ phù hợp.

Xem thêmPhối Áo Blazer Với Đầm- Nâng Cấp Phong Cách Thời Trang Mới Cho Nàng Điệu Đà

Blazer cùng váy liền

Hãy chọn những chiếc váy dáng xòe điệu đà, những nàng có vòng eo hơi quá khổ hoàn toàn có thể tự tin diện các mẫu váy xòe này. Chỉ cần biết cách kết hợp với blazer sao cho tinh tế thì đây sẽ là tips mix đồ cho người có vòng 2 quá khổ giúp che khuyết điểm tuyệt diệu đấy.

Outfit này cho các nàng theo phong cách nhẹ nhàng và nữ tính, set đồ này rất phù hợp với những chiếc đầm xòe 

Đầm dáng xòe giúp mọi cô nàng tự tin diện đồ, đặc biệt, chúng dễ dàng kết hợp cùng blazer, đây chính là 2 ứng cử viên cực sáng giá cho tủ đồ của nàng có thân hình hơi mũm mĩm. Với cách phối này không chỉ che khuyết điểm mà còn hack tuổi và hack dáng cực ấn tượng đấy nhé.

Blazer cùng quần ống rộng

Vóc dáng tròn đầy đồng nghĩa với việc chân bạn khá to và thô, vì thế thiết kế quần ống rộng sẽ là sự lựa chọn sáng suốt. Dáng quần suông rộng vừa dấu được nhược điểm bắp chân to và thô đồng thời tôn lên chiều cao của người mặc.

Những nàng có thân hình mập mạp sẽ trông rất đáng yêu khi mix blazer cùng item quần ống rộng

Outfit này được xem là chân ái cho các nàng mỗi khi đi làm, không chỉ thoải mái, thời trang mà còn khá phù hợp với mọi phong cách. Dại gì mà không thử đúng không nàng?

Blazer phối cùng quần jean

Tone màu tạo nên một set đồ trông cực hài hòa

Item không thể thiếu khi phối đồ với blazer đó chính là quần jean, có lẽ đây là món đồ cơ bản mà bất cứ ai cũng phải có trong tủ đồ của mình. Với những chiếc quần jean có kiểu dáng và màu sắc basic thì các nàng chỉ cần thêm một chiếc áo thun đơn giản hoặc một chiếc sơ mi nhẹ nhàng là đã có thể thoải mái đi ra ngoài rồi.

Blazer phối cùng quần ống loe

Ngoài những outfit trên, các nàng cũng có thể phá cách để phối blazer với quần có phần ống loe để tạo điểm nhấn. Những set đồ như vậy hãy kiếm thêm cho mình một đôi giày cao gót hay sandal cao gót đó là cách đơn giản giúp bạn ăn gian chiều cao đấy nhé.

Hãy thử chiếc quần ống loe phối cùng blazer này để đi làm, bạn có thể mặc đi chơi, café cùng bạn bè

Ngoài những màu sắc nhẹ nhàng như màu ghi, đen, xanh, trắng,… thì những tone màu nổi bật như vàng hay đỏ thì cũng là một sự lựa chọn không tồi đâu. Hãy thử mix cùng chiếc croptop bên trong và khoác blazer bên ngoài để bạn có thể tha hồ nổi bật giữa các phòng ban rồi đấy.

Xem thêmTIPS Chọn Áo Blazer Nữ Đẹp Theo Dáng Người Chuẩn Xác Nhất

Blazer phối cùng baggy

Quần baggy họa tiết caro sẽ dành cho những cô nàng thích sự nổi bật

Baggy là lựa chọn cực kỳ hữu ích cho nàng khi mặc blazer, dù là học sinh, sinh viên hay đã đi làm thì outfit này vẫn trẻ trung, năng động mà còn thon gọn nữa. Để phù hợp với môi trường công sở, nàng nên chọn blazer màu sắc trung tính và phối cùng với đôi sneaker là một sự lựa chọn hợp lý. Hoặc nàng cũng có thể lựa chọn các item khác như giày cao gót, boot ngắn hay sandal.

Blazer cùng quần short

Blazer phối cùng quần short cực kỳ sang chảnh

Một lựa chọn cho đôi chân nàng trông dài hơn chính là quần short, đừng nghĩ rằng blazer đi với quần short thì sẽ quá trẻ con, hãy thử chọn mua cả set đồ với quần và áo cùng tone màu đi, chúng cực kỳ đẹp mà còn gọn gàng nữa.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Là người yêu thích blazer công sở thì bạn đừng bỏ qua những outfit trên nhé, còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến với chuỗi hệ thống cửa hàng MARC trên toàn quốc, hoặc truy cập vào website Marc.com.vn với thiết kế gần gũi, phù hợp với cơ thể của phụ nữ Việt. MARC luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng để khách hàng lựa chọn những sản phẩm cao cấp giúp định hình và nâng tầm phong cách cá nhân của mình.