Để set đồ của mình trông thật sành điệu và đẹp mắt, những thủ thuật là vô cùng quan trọng, dù bộ trang phục có thiết kế độc đáo, tổng thể sẽ trông không mấy ấn tượng, thậm chí mất đi hiệu quả thời trang vốn có nếu bạn bỏ quan các bước phối  đồ. Với áo thun nữ một item “quốc dân” ai cũng có một chiếc trong tủ đồ, thì việc phối vô cùng dễ dàng. Hãy cùng MARC khám phá ngay cách phối đồ với áo thun basic nữ đầy hữu ích dưới đây nhé.

Những mẫu áo thun nữ basic cực đẹp

Áo thun basic tay dài

Các chàng thừa nhận rằng họ sẽ luôn bị thu hút bởi những cô nàng có phong cách cá tính

Trong các kiểu áo thun basic nữ, thì áo thun basic tay dài đơn giảm đảm bảo luôn chiếm được tính cảm của nhiều người khi phối đồ, bởi cách phối áo thun basic tay dài rất đơn giản và hiệu quả. Nàng có thể kết hợp áo thun trắng basic với quần short hay quần dài để tạo sự thoải mái năng động, hoặc kết hợp cùng quần jean rách để tạo được phong cách cá tính.

Áo thun basic tay ngắn

Nàng cũng tạo được nét cá tính từ áo thun basic tay ngắn

Áo thun basic ngắn, form vừa phải không ngắn cũng không dài, màu trơn giúp cho các nàng trở nên trẻ trung và năng động mọi lúc, mọi nơi. Áo thun tay ngắn có đặc tính tạo ra sự thoải mái, nhẹ nhàng và năng động cho người mặc. Tuy nhiên đây chỉ là kiểu áo phù hợp với những hoạt động mang tính hoạt động thường xuyên như các hoạt động thể thao, đi phượt, dạo phố, đi làm,…

Áo thun basic phom ôm

Thiết kế đơn giản, cổ điển, màu sắc đa dạng phù hợp cho các nàng lựa chọn

Loại áo thun basic phom ôm có thể là tay dài cũng có thể là tay ngắn, tay lỡ, kiểu áo này thường xuất hiện khi những nàng thích mặc đồ ôm, bó sát. Nếu bạn biết cách mix đồ, bạn sẽ trở nên cực kỳ cá tính với phong cách thời trang đậm tính chất Hàn Quốc, năng động, trẻ trung.

Áo thun basic phom rộng

Áo thun basic form rộng đơn giản, dễ mặc hầu hết với mọi vóc dáng

Áo thun basic phom rộng hay còn gọi là oversize là kiểu áo form rộng cho những người thích phong cách thời trang thoải mái, loại áo này rất dễ phối đồ, nàng có thể phối cùng quần skinny, quần short để làm phong cách giấu quần sẽ rất đẹp.  

Xem thêmMách bạn cách phối đồ với quần giả váy luôn tự tin mọi lúc

Hướng dẫn cách phối đồ với áo thun basic

Áo thun phối quần jean

Set đồ này luôn khiến nàng trở nên cá tính, năng động dù không cần thêm bất kỳ món phụ kiện hay trang phục nào khác

Áo thun form rộng phối cùng quần jean thần thánh không phải là một ý tưởng quá mới lạ nhưng chúng được xem là một outfit an toàn, giúp bạn mặc đẹp phù hợp với hầu hết mọi đối tượng và hoàn cảnh. Công thức này đươc áp dụng rất rộng rãi, bạn có thể diện chúng quanh năm suốt tháng mà không lo nhàm chán hay lỗi thời, quần jean và áo thun đều là những item mang vẻ đơn giản, pha trộn giữa một chút hiện đại và cổ điển.

Áo thun phối cùng quần jean rách

Kết hợp áo thun và quần jean rách, nàng sẽ có ngay một diện mạo thật năng động, cá tính và hút mắt người nhìn

Khi phối đồ với áo thun basic thì nàng đừng nên bỏ qua cách phối này bởi nó sẽ đem đến cho nàng sự thời trang và phong cách đấy. Quần jean rách luôn gây ấn tượng với người nhìn bởi sự phá cách, thiết kế táo bạo, độc đáo và cũng dễ mix & match cùng những item khác, điển hình là áo thun basic nữ. Thêm nữa, đây cũng là set đồ hack tuổi ấn tượng bạn nên thử bởi nó mang tới sự trẻ trung và đầy tươi mới.

Áo thun phối quần baggy

Bạn có thể tạo ra phong cách khác biệt bằng cách thử mẫu quần baggy có phần táo bạo khi phối cùng áo thun

Nếu nàng đang tìm một set đồ để dạo phố, đi làm với hình ảnh đáng yêu, tươi trẻ thì không nên bỏ lỡ quần baggy phối cùng áo thun, đây là cách phối đồ được các cô nàng trẻ Hàn Quốc yêu thích. Bản thân quần baggy đã mang sẵn một phong cách sang trọng, nhưng trẻ trung, vì thế khi phối với áo thun cơ bản cũng sẽ làm nổi bật hơn bộ đồ.

Xem thêmÁo xanh lá mặc với quần màu gì? TIPS phối đồ ít nàng nào biết

Áo thun phối quần ống suông

Những cô nàng cá tính, yêu thích sự thoải mái, phóng khoáng cũng rất ưa chuộng cách mix match đơn giản mà đẹp này

Quần ống suông được biết đến như một món đồ yêu thích của giới trẻ, sức nóng của kiểu quần này cũng không hề kém cạnh những mẫu quần phổ biến khác. Điểm nhấn của item này chính là sự rộng rãi, thoải mái khi mặc và vẻ phóng khoáng, thời trang mà nó mang tới cho người mặc. Dễ phối đồ cũng là một ưu điểm lớn dành cho cách mix & match này, áo thun sẽ bớt đơn diệu khi kết hợp với quần ống suông nhiều màu sắc.

Áo thun phối chân váy chữ A

Outfit làm “đốn gục” các cô nàng

Chân váy chữ A bạn có thể chọn chân váy trơn, hoặc nếu muốn nổi bật hơn thì có thể chọn họa tiết kẻ caro. Họa tiết đơn giản nhưng lại mang lại hiệu ứng thời trang cực kỳ bắt mắt. Khả năng làm trẻ hóa, các item phối cùng luôn khiên những món đồ thời trang họa tiết được các chị em săn đón khi phối cùng áo phông cơ bản.

Áo thun phối chân váy midi

Một set đồ hoàn hảo cho giới trẻ, biến tấu linh hoạt trong nhiều dịp khác nhau

Một cách kết hợp hết sức ăn ý có thể kể tới đó là chân váy midi phối cùng áo thun, sự pha trộn hài hòa giữa hai item này sẽ khiến giới trẻ phát cuồng thời gian gần đây. Đặc biệt, chân váy midi trẻ trung cũng là bổ sung hoàn hảo của những chiếc áo phông phóng khoáng.

Xem thêm: Bí quyết phối quần ống rộng với áo thun sành điệu và tôn dáng

Áo thun phối cùng chân váy jean

Trẻ trung và năng động sẽ trở nên thật dễ dàng khi nàng “trổ tài” mix chân váy jean cùng áo phông

Chân váy jean là item siêu hot hit, chị em nên thử với các mẫu áo thun basic ở trên, chất liệu jean bền bỉ, form dáng cơ bản đẹp mắt, dễ tìm, dễ phối, và hợp thời trang, chân váy jean chưa bao giờ khiến chị em chúng ta phải thất vọng. Outfit này cũng có thể mặc tới công sở, nàng hãy tự tin khi diện nhé.

Áo thun phối cùng chân váy xòe

Nàng chỉ cần thả dáng cực xinh là đã có ngay một bức hình xinh xắn và hút mắt

Nàng nào muốn phong cách bánh bèo nhưng phải trẻ trung, tươi mới thì có lẽ cách phối áo phun basic cùng chân váy xòe là cách mix đồ quen thuộc từ lâu. Áo thun basic ngọt ngào, nữ tính, không cầu kỳ hay kiểu cách, chỉ với một chân váy xòe và một chiếc áo thun là bạn đã trở nên thật xinh đẹp, trẻ trung.

Áo thun phối cùng váy yếm

Chỉ cần một chiếc váy hai dây, nàng phối cùng áo phông đẹp mắt đã cực kỳ hút mắt

Cô nàng nào muốn bánh bèo nhưng phải thật trẻ, thì có lẽ váy yếm đã là một tip mix đồ nằm lòng từ lâu của các chị em. Áo phông ôm có thể cân rất nhiều thể loại phong cách và style ngọt ngào, nữ tính cũng không không phải không thể. Đâu cần những item cầu kỳ hay kiểu cách mà nàng đã có một syle bánh bèo.

Bạn đang xemHướng dẫn cách phối đồ hoàn hảo với áo thun basic nữ

Áo thun phối cùng chân váy da

 

Chân váy da kết hợp áo thun sẽ có ngay outfit tươi trẻ, mới mẻ, thời trang và sang chảnh diện đi chơi, đi làm

Những cô nàng sang chảnh, thích sự trẻ trung và quý phái thì đừng bỏ qua cách phối này, những món đồ làm từ chất liệu da luôn đem tới sự thu hút, điều này là không thể phủ nhận được. Chân váy da cũng không phải ngoại lệ, form dáng đẹp mắt, chất liệu da thời thượng, chân váy da luôn khiến những tín đồ thời trang “lùng sục” khi phối cùng áo thun.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu}} 

Dù có phối đồ thế nào đi chăng nữa thì nàng cũng có thể chọn cho mình những item cực chất khi phối cùng áo thun basic nữ, bạn có thể hoàn toàn mua sắm những món đồ này tại các cửa hàng của MARC. Nếu không có thời gian, hãy truy cập vào website Marc.com.vn để lựa chọn những sản phẩm bạn yêu thích nhé.