Lựa chọn quần áo hợp tuổi, hợp mệnh có thể giúp bạn thu hút tài lộc, vận may cho mọi điều trong cuộc sống, học tập, làm việc. Tùy theo mỗi năm sinh sẽ tương ứng với một bản mệnh, một tuổi khác nhau. Vậy sinh năm 1995 tuổi con gì? Người sinh năm 1995 hợp màu gì nhất? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời chi tiết trong bài viết sau nhé!

[Giải đáp] Sinh năm 1995 hợp màu gì?

Những người sinh năm 1995 thuộc tuổi Ất Hợi (tức con heo), gắn với mệnh Hỏa (cụ thể hơn là Sơn Đầu Hỏa - tức lửa trên núi). Do vậy, đặc điểm tính cách nổi bật của người sinh 1995 là sống trọng nghĩa khí, trọng tình cảm nên có rất nhiều bạn bè. Đồng thời, họ luôn thể hiện sự nhiệt huyết, năng động trong tất cả mọi việc, sẵn sàng giúp đỡ người khác nên sẽ rất nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên, người tuổi Ất Hợi thường vô cùng kỹ tính, tiểu tiết, nhạy cảm và thỉnh thoảng nóng nảy thất thường, không rõ nguyên do.

Do vậy, người tuổi này nên lựa chọn màu hợp bản mệnh để phát triển hơn những ưu điểm và hạn chế khuyết điểm không mong muốn. Cụ thể, các màu sắc hợp tuổi là đỏ, hồng, cam, tím; hoặc màu xanh lá (xanh rêu, xanh nõn chuối…) vì đây là màu đại diện cho mệnh Mộc, mà Mộc sinh Thổ nên cũng góp phần mang lại may mắn, tốt đẹp và hạnh phúc. Bên cạnh đó, người tuổi Ất Hợi tránh chọn các màu xanh dương, xanh đen, xanh lam… (thuộc hành Thủy) hay trắng, xám, ghi… (thuộc hành Kim) vì Thủy và Kim tương khắc với Hỏa.

Tổng hợp các kiểu trang phục hợp người sinh năm 1995

Sau đây là một số gợi ý trang phục dành riêng cho những người thuộc tuổi Ất Hợi, giúp thu hút tài lộc, may mắn:

Áo blazer nhún xắn tay cách điệu

Áo blazer là một item đặc biệt không thể bỏ qua

Nếu yêu thích phong cách trang nhã, các nàng không thể bỏ qua “siêu phẩm” blazer nhún tay từ nhà MARC, bên cạnh đó là màu hồng nhạt ấn tượng, hợp bản mệnh của người sinh năm 1995. Sản phẩm có thiết kế tôn đường cong một cách tự nhiên, nhưng không gây cảm giác khó chịu. Kèm theo đó là đường nhún nhẹ nhàng ở ống tay, toát lên nét điệu đà không thể phủ nhận. Ngoài ra, chiếc áo cực dễ phối đồ, có thể mang đi học, đi làm, đi chơi… đều hợp.

Xem Thêm: 1993 hợp màu gì? Nữ 1993 nên phối đồ như nào cho hợp mệnh?

Váy mini tennis cơ bản

Váy tennis xếp ly đẹp mắt, nổi bật

Là một người thuộc mệnh Hỏa, chị em không thể bỏ lỡ chiếc váy mini tennis năng động màu đỏ đậm độc đáo. Sản phẩm cam kết mang lại cảm giác thoải mái cho mọi chuyển động của người sử dụng, vì thiết kế xếp ly đứng form, không bị thay đổi kiểu dáng sau một thời gian sử dụng. Đồng thời, bên trong không quên lớp lót, bảo vệ an toàn, cho nàng thỏa thích thể hiện chất riêng và chất liệu vải bên ngoài lẫn bên trong đều êm mịn, không gây kích ứng.

Áo cropped blazer tay dài cài nút

Áo blazer form croptop sáng tạo

Thêm một kiểu blazer khác cho các nàng tham khảo diện đi làm, đi chơi là blazer tay dài gài nút form croptop. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp nên vô cùng mịn màng, không nóng bức hay bí bách. Hơn nữa, thiết kế cổ đan chéo kèm nút gài hai bên hết sức đẹp mắt, giúp chị em càng thêm phần thu hút. 

Áo thun polo basic

Áo thun polo đơn giản, phối màu thời trang

Những chiếc áo polo màu trơn cũng là một trong các items đáng sở hữu nhất năm nay. Vì thiết kế đơn giản, chỉ cần chọn màu yêu thích là có thể phối ngay với nhiều kiểu trang phục khác như chân váy dài, chân váy ngắn, quần jeans, váy tennis… đều đẹp. Hơn nữa, chiếc cổ polo kín đáo, giúp nàng trông trang nhã, lịch sự hơn bao giờ hết.

Xem Thêm: Người Sinh Năm 1996 Hợp Màu Gì Nhất, Mang Kiểu Đồ Nào Đẹp?

Đầm mini form A cổ vuông tay ngắn

Đầm form chữ A sang trọng

Hãy lưu lại ngay chiếc đầm nữ tính, dịu dàng của thương hiệu MARC cho những bữa tiệc ấm cúng, những buổi đi chơi trời mát mẻ và đi làm mỗi ngày. Sản phẩm chau chuốt cẩn thận từng đường kim, mũi chỉ giúp hạn chế hỏng form sau một thời gian sử dụng. Đồng thời, chiếc váy thiết kế theo form người phụ nữ Việt nên vô cùng tôn dáng, sáng da. Không những vậy, form chữ A giúp che hết khuyết điểm một cách tự nhiên. 

Váy skort cơ bản 2 túi

Váy skort năng động, thời trang

Cuối cùng trong danh sách những trang phục hợp với người sinh năm Ất Hợi nhất là váy skort 2 túi màu cam nóng bỏng. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, hầu hết khách hàng đều choáng ngợp trước màu cam đẹp mắt và nổi bật. Sau đó là thiết kế form chữ A, hơi rũ nhẹ nhưng hết sức đứng form, giúp tôn lên đôi chân dài, đẹp.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Với những chia sẻ kể trên, mong rằng có thể giải đáp thành công thắc mắc 1995 hợp màu gì của bạn đọc. Qua đó, nàng biết cách phối đồ sao cho đẹp, sao cho hợp bản mệnh để thu hút tài lộc, may mắn. Nếu còn điều gì thắc mắc chưa được giải đáp, quý khách có thể liên hệ trực tiếp MARC qua website chính thức marc.com.vn để nhân viên hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhé!