Lựa chọn trang phục theo phong thủy năm sinh là điều mà mọi người nên thực hiện. Bởi, khi chọn đúng màu hợp bản mệnh, các bạn có thể thu hút vận may, bình an cho mọi điều trong học tập, cuộc sống. Vậy nếu sinh năm 1992 thì 1992 hợp màu gì nhất? Mời bạn đọc tìm hiểu câu trả lời trong bài viết sau. 

[Giải đáp] Người sinh năm 1992 hợp màu gì nhất?

Trước khi tìm được câu trả lời 1992 hợp màu gì, bạn cần biết rõ người sinh năm 1992 thuộc tuổi gì, mệnh gì. Câu trả lời là theo quan niệm tử vi, người sinh năm 1992 là tuổi Nhâm Thân (hay con Khỉ) và thuộc mệnh Kim - hay Kiếm Phong Kim (có nghĩa là Vàng mũi kiếm). 

Từ những thông tin này, ta có được tính cách của người sinh năm này là khéo léo và linh hoạt trong giao tiếp nên được mọi người xung quanh yêu mến. Ngoài ra, họ cũng thích chủ động quan tâm, hỏi han và chăm sóc mọi người xung quanh và luôn muốn nổi bật nhất trong một nhóm người. Thêm vào đó, người tuổi Thân vô cùng thông minh và nhanh nhạy, tuy nhiên phải biết tiết chế cái tôi và chủ động trau dồi kiến thức thường xuyên để gặt được thành công. 

Qua đó, ta biết được người hành Kim hợp với các màu như nâu, vàng, trắng, xám, ghi và kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam, đen, xanh nước biển để lựa chọn quần áo cho thích hợp, giúp mang lại may mắn, bình an cho mọi điều trong cuộc sống.

Người sinh năm 1992 nên mang quần áo màu gì hợp nhất?

Sau đây là những gợi ý kiểu trang phục thích hợp cho các nàng sinh năm 1992 thỏa thích lựa chọn:

Áo cardigan cổ V tay dài

Áo cardigan là items cực hot trong năm nay

Áo khoác cardigan tuy đã xuất hiện từ nhiều năm trước, nhưng không vì thế mà sản phẩm không còn được ưa chuộng nữa. Bởi lẽ, sản phẩm vừa bảo đảm giữ ấm cơ thể cho nàng những ngày hơi se lạnh, vừa giúp chống nắng khá tốt nếu nàng dự định đi chơi các ngày trời có nắng. Bên cạnh đó, chất liệu được sản xuất theo đúng quy trình tiêu chuẩn, hạn chế bong tróc sợi vải sau một thời gian sử dụng, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái, không kích ứng.

Xem Thêm: 1994 hợp màu gì? Gợi ý mẫu đồ siêu xinh, hợp mệnh cho nữ Mệnh Hỏa

Áo thun gân form ôm tay ngắn

Áo thun basic rất dễ phối đồ

Tiếp theo đây là một items nữa, hợp với cả mùa thu đông lẫn mùa hè xuân đều đẹp là áo thun gây form ôm tay ngắn. Sản phẩm giúp các nàng tôn lên mọi đường cong cơ thể tự nhiên, nhất là phần bắp tay thon gọn và phần eo nhỏ nhắn. Chị em có thể phối áo cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau như chân váy, quần jeans… đều đẹp. Thêm nữa, khách hàng an tâm chất liệu sản phẩm vô cùng êm mịn, không gây khó chịu dù có diện áo cả ngày dài.

Váy skort cơ bản 2 túi

Chân váy ngắn được nhiều nàng thích mê

Kiểu váy ngắn qua đầu gối chưa bao giờ hết “hot” dù có bao nhiêu năm nữa. Bởi, sản phẩm góp phần tôn dáng hiệu quả và dễ phối cùng nhiều kiểu áo khác nhau (như áo thun, áo crop top, áo kiểu, áo sơ mi…). Ngoài ra, chiếc váy có thêm 2 túi 2 bên, vừa vặn điện thoại hoặc ví nhỏ, mang lại trải nghiệm sử dụng tiện lợi nhất cho người mang.

Đầm midi sát nách rút nhún ngực thun eo

Đầm midi tôn dáng, mọi nàng thích mê

Nếu chưa chọn được trang phục nào diện đi làm, đi chơi… thì đừng bỏ qua sản phẩm đầm mi sát nách của MARC nhé. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, nhưng vẫn hết sức ấn tượng nhờ phần rút nhún phía trước độc đáo. Đồng thời, điều này còn giúp che bớt đi khuyết điểm khiến nàng tự ti. Bên cạnh đó, thiết kế dài qua đầu gối giúp các chị em thêm phần nữ tính hơn bao giờ hết.

Xem Thêm: 1993 hợp màu gì? Nữ 1993 nên phối đồ như nào cho hợp mệnh?

Đầm midi cổ thuyền tay phồng

Đầm cổ thuyền trang nhã cho nữ

Bạn đang tìm kiếm một chiếc váy nhã nhặn, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau? Chắc chắn không thể nào bỏ qua sản phẩm đầm midi cổ thuyền từ thương hiệu MARC. Với màu be nhẹ nhàng, nữ tính, sản phẩm thích hợp cho những bữa tiệc nhẹ, hoặc mang đi làm đều đẹp. Hơn thế nữa, chất liệu vô cùng cao cấp, hiếm có dấu hiệu xuống màu sau một thời gian sử dụng nên mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Quần dài ống rộng lưng thun

Quần dài ống rộng là items không thể bỏ qua

Cuối cùng trong danh sách những items người sinh năm 1992 không thể bỏ lỡ là chiếc quần dài ống rộng với phần lưng thun độc đáo. Sản phẩm mang lại trải nghiệm thoải mái, năng động giúp chị em thỏa thích vận động cả ngày dài chẳng ngại khó chịu. Hơn nữa, items cực dễ phối đồ, mang cùng áo thun, áo crop top, áo sơ mi… đều đẹp.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Hy vọng những chia sẻ kể trên hữu ích với bạn đọc khi có câu hỏi 1992 hợp màu gì nhất. Qua đó dễ dàng tìm được loại trang phục ưng ý, cho nhiều mục đích khác nhau. Nếu cần tư vấn thêm, khách hàng vui lòng liên hệ MARC qua website chính thức marc.com.vn ngay hôm nay để nhân viên hỗ trợ nhé!