Việc hiểu được bản thân hợp màu gì vô cùng quan trọng. Màu sắc phù hợp giúp bạn tận dụng được những năng lượng khác nhau từ vũ trụ, giúp ích cho cuộc sống ngày càng may mắn, thuận lợi. Vậy 1988 hợp màu gì? Kiểu trang phục nào sẽ phù hợp cho Mậu Thìn 1988 trong năm nay. Hãy cùng khám phá ngay bài viết sau đây nhé.

1988 hợp với màu sắc nào?

Người sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn thuộc mệnh Mộc (Đại Lâm Mộc). Mệnh này mang ý nghĩa là cây cổ thụ sống lâu năm, có khả năng sinh tồn mạnh mẽ và vững vàng trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Mậu Thìn 1988 là người có tính cách nhẹ nhàng, mang trong mình năng lượng mạnh mẽ và năng động. Họ luôn tràn đầy sự sôi nổi và nhiệt huyết trong cuộc sống. Người mệnh Mộc thuộc tuýp người lạc quan, vui vẻ và yêu thích sự hứng khởi.

1988 hợp màu gì?

Những người sinh năm 1988 thuộc mệnh Mộc nên sẽ thích hợp với các màu sắc thuộc hành Mộc và Thủy. Những gam màu mà Mậu Thìn nên sử dụng là:

Màu sắc hợp mệnh với Mậu Thìn 1988

  • Màu xanh lá cây: Màu xanh của thiên nhiên, cây cỏ, tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở. Việc sử dụng màu sắc này sẽ giúp 1988 hạn chế được những năng lượng xấu, tiêu cực đến với sức khỏe. Bên cạnh đó còn giúp gia tăng năng lượng tích cực giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần lạc quan, gặp được nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.
  • Màu xanh nước biển: Xanh dương là màu sắc thuộc mệnh Thủy, đây là màu thể hiện sự bình an, yên ấm như bề mặt của đại dương. Màu xanh dương sẽ giúp Mậu Thìn gặt hái được nhiều tiền của, công việc thuận buồm xuôi gió, sức khỏe ổn định.
  • Màu đen: Là màu sắc đại diện cho quyền lực, mang tới may mắn trong công việc, kinh doanh thuận lợi. Đồng thời đây là màu thể hiện sự thanh lịch và sang trọng.

Màu kỵ với 1988

Những màu sắc kiêng kỵ với 1988 bạn cần tránh

Theo quan hệ tương khắc trong ngũ hành và phong thủy, màu sắc có sức mạnh tác động đến cuộc sống và tâm hồn của con người. Trong trường hợp của tuổi Mậu Thìn, các yếu tố màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định sự hòa hợp với người mang tuổi này.

Theo lý thuyết, màu nâu và màu vàng thuộc nguyên tố Thỏ và màu trắng, xám, ghi thuộc nguyên tố Kim. Sự tương khắc giữa nguyên tố Thổ và Kim có thể tạo ra sự mất cân bằng, dẫn đến các tình huống khó khăn hoặc không may mắn cho người mang tuổi 1988

Tip chọn thời trang hợp với Mậu Thìn 1988

Nếu bạn là người tin và tín ngưỡng thì không nên bỏ qua típ chọn màu sắc trong thời trang. Đây sẽ là điểm quan trọng giúp bạn thu hút may mắn và có bước tiến xa hơn trong sự nghiệp, cuộc sống. Hãy lưu ngay những set trang phục có màu sắc phù hợp với mệnh Mộc 1988 dưới đây nhé.

Áo sơ mi tay ngắn form rộng

Áo sơ mi chắc chắn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ. Với thiết kế tinh tế và thanh lịch, sản phẩm có thể kết hợp với quần âu để tạo ra một set trang phục hiện đại và thanh lịch khi đi làm. Bạn có thể mix cùng một đôi giày cao gót để tăng thêm sự uyển chuyển và quyến rũ.

Áo sơ mi giúp bạn dễ mặc, dễ mix với nhiều trang phục khác nhau

Hoặc bạn muốn có một phong cách thanh lịch và nữ tính hơn nữ thì có thể chọn một chiếc áo sơ mi kiểu cách mix cùng với một chiếc chân váy xếp ly. Điều này sẽ giúp tôn lên vóc dáng và khoe được đôi chân dài miên man của bạn. Hãy lựa chọn một chiếc chân váy với chất liệu mềm mại và có thiết kế đơn giản để tạo ra một vẻ ngoài trẻ trung và sang trọng.

Áo blazer nhún xắn tay cách điệu

Trông bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn khi diện chiếc áo blazer nhún xắn tay cách điệu

Áo blazer là một chiếc áo khoác thanh lịch với thiết kế đơn giản và tinh tế. Khi kết hợp với quần tây nó tạo ra một vẻ ngoài chuyên nghiệp, trang trọng và đẳng cấp. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách một chút, bạn có thể kết hợp áo blazer nhún xắn tay cách điệu với một chiếc quần dài. Chiếc quần sẽ mang lại sự nữ tính và thanh lịch, đồng thời giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Hãy lựa chọn một chiếc quần với thiết kế đơn giản và tinh tế để tạo ra một phong cách trẻ trung và chuyên nghiệp hơn nhé.

Xem Thêm: 1983 Hợp Màu Gì? Cách Phối Đồ Giúp Quý Cô 1983 Sành Điệu Hơn

Quần ống suông lưng cao dây kéo sau

Quần ống rộng giúp bạn thanh lịch, dịu dàng mỗi khi mặc lên người

Một chiếc quần giúp bạn thể hiện đẳng cấp mọi lúc mọi nơi. Để hoàn thiện set đồ thì những chiếc áo sơ kiểu nhã nhặn cũng là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Với những chị em đang tự ti về chiều cao của mình thì set đồ này sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao một cách hiệu quả. Đừng quên những đôi giày cao gót thần thánh để hoàn thiện sự tinh tế này nhé.

Đầm 2 dây bẹt vai tay dài xếp li hông

Mẫu đầm  2 dây bẹt vai tay dài xếp li hông sẽ là vũ khí lợi hại cho các quý cô Mậu Thìn

Trang phục tạo cảm giác nhẹ nhàng, xinh xắn cho phái đẹp. Kiểu 2 dây bẹt vai tay dài xếp li hông sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho quý cô ngoài tuổi 30. Chúng giúp bạn trở nên thanh lịch và dịu dàng trong vòng một nốt nhạc. Với thiết kế bẹt vai sành điệu sẽ là món vũ khí sắc bén giúp quý cô nâng tầm phong cách của mình.

Sau bài viết bạn sẽ biết được 1988 hợp màu gì từ đó chọn được trang phục vừa với ý thích và bản mệnh của mình. Thường xuyên theo dõi blog MARC để được cập nhật nhiều tin tức hữu ích nhé.