Phong thủy được xem là yếu tố giữ gìn và duy trì một cuộc sống hài hòa với môi trường xung quanh con người. Chọn màu sắc phù hợp cũng là điều quan trọng giúp bạn thu hút nhiều may mắn và tài lộc. 1983 hợp màu gì? Nữ sinh năm 1983 nên chọn trang phục ra sao để hợp với mệnh của mình. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn thông qua bài viết dưới đây nhé.

1983 hợp với màu sắc nào?

Những người sinh năm 1983 thuộc tuổi Quý Hợi, mệnh Đại Thủy mang ý nghĩa là biển cả rộng lớn, nên ý chí cũng vô cùng khát khao và mệnh mong. Vì là biển lớn nên có phần sóng đánh rất dữ dội vì vậy đường công danh sự nghiệp của người tuổi Quý Hợi luôn gặp nhiều trắc trở.

Màu sắc được coi là yếu tố ảnh hưởng đến cuộc sống, có thể thay đổi vận mệnh của các bạn sinh năm 1983. Chỉ cần những người thuộc tuổi Quý Hợi lựa chọn và sử dụng phù hợp là có thể đem lại được may mắn, vận khí hanh thông, sự nghiệp phát triển và sức khỏe dồi dào.

1983 hợp màu gì?

Những màu sắc hợp với Quý Hợi 1983

Những gam màu như trắng, xám, ghi sẽ là những màu sắc thuộc mệnh Kim phù hợp với người tuổi Quý Hợi 1983. Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, xám và ghi lại là biểu tượng của sự bí ẩn và hiện đại. Nếu Quý Hợi sử dụng những gam màu ngày sẽ đem đến nhiều may mắn, thuận lợi và đạt được những gì mà mình mong muốn.

Ngoài ra 1983 có thể chọn thêm một số màu sắc hợp mệnh khác như:

  • Màu đen: Gam nhiều là biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp. Màu sắc sẽ mang lại sự hấp dẫn và lôi cuốn cho người sử dụng.
  • Màu xanh dương: Màu sắc mang đến cảm giác mới mẻ, trong sáng và độc lập. Đây là màu sắc giúp cho Quý Hợi có thêm được sức mạnh, tư duy và có thể đạt được dễ dàng những thành công trong cuộc sống.

Màu sắc Quý Hợi 1983 nên tránh

Quý Hợi nên tránh những màu sắc như đỏ, hồng, tím để tránh mang điều xui xẻo

Bên cạnh những màu sắc tương hợp thì Quý Hợi cần hạn chế sử dụng những màu sắc để tránh được những vạn hạn đen đuổi cũng như không đạt được mục đích. Theo quan hệ tương khắc thì 1983 nên tránh những màu như màu sắc như đỏ, cam, hồng, tím. Những màu sắc này thuộc mệnh Hỏa. Vàng và nâu đất cũng là những gam màu mà các bạn tuổi này nên bỏ qua nếu không muốn gặp phải những điều xui xẻo.

Hướng dẫn cách mix đồ giúp bạn luôn tự tin mỗi khi xuất hiện

Bạn muốn bản thân luôn lịch sự chỉnh chu khi xuất hiện trước mọi người. Bạn muốn gu thời trang của mình luôn "sành điệu" dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa. Hãy để MARC gợi cách mix đồ sao cho vừa hợp mệnh vừa đẹp mỗi khi xuất hiện nhé.

Phối quần ống suông với áo sơ mi

Set đồ thời trang thanh lịch giúp bạn ghi điểm cộng nhan sắc

Những chiếc áo sơ mi sở hữu lối thiết kế quen thuộc bởi sự lịch sự, nhã nhặn mà nó mang đến. Để set đồ thêm phần mới lạ các nàng có thể mix thêm với một chiếc quần ống suông. Sự kết hợp giữa 2 item này không chỉ toát lên khí chất của một fashionista thực thụ mà còn giúp nàng ăn gian chiều cao vô cùng hiệu quả. Đặc biệt sự đan xen giữa các tone màu giúp bạn tạo nên một tổng thể bộ trang phục mang đậm phong cách riêng.

Áo kiểu cùng chân váy ngắn

Kiểu thời trang không tuổi cho quý cô 1983

Một chiếc áo kiểu cách điệu phối cùng chân váy ngắn trẻ trung, năng động sẽ giúp bạn trẻ ra nhiều tuổi hơn. Sự mix match này giúp cho set đồ tăng thêm phần nổi bật và cuốn hút. Hãy thử thêm một vài món phụ kiện như túi xách, giày cao gót để giúp mình trở nên duyên dáng hơn nữa nhé.

Xem Thêm: Nữ 1982 Hợp Màu Gì? Hướng Dẫn Chọn Trang Phục Hợp Mệnh Nhâm Tuất 1982

Chân váy dài mix áo không tay

Kiểu phối đồ giúp bạn trẻ trung hơn mỗi ngày

Sự đối lập giữa tông màu xanh dương mát mắt kết hợp với màu sắc trắng tinh khôi của chiếc áo không tay sẽ mang đến cho nàng một diện mạo đầy cuốn hút. Thêm vào đó, set đồ với phong cách thời trang hiện đại sẽ giúp chị em 1983 nổi bật hơn khi tham gia bất kỳ buổi tiệc nào.

Đầm hoa nhí phối áo khoác cardigan

Chiếc đầm hoa nhí với màu sắc trẻ trung giúp nàng trở nên dịu dàng và nữ tính hơn

Mẫu đầm hoa nhí luôn được yêu thích bởi các nàng theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính. Với chi tiết hoa nhí cách điệu đan xen nhau mang đến cho người mặc chút nền nhã và đầy cuốn hút. Chiếc đầm sở hữu kiểu dáng chiết nhẹ phần eo giúp hội chị em thỏa sức phô diễn đường cong cơ thể tuyệt đẹp. Đi cùng với đó là chiếc áo khoác cardigan giúp nàng giữ được dáng vẻ của thiếu nữ trưởng thành, thanh lịch.

Đầm phối màu kiểu dáng bẹt vai

Chiếc đầm phối tuyệt vời cho quý cô 1983 dự tiệc

Những mẫu đầm dáng xòe luôn là sản phẩm giúp nàng xóa tan mọi sự tự ti nhờ khả năng giấu dáng hiệu quả. Thiết kế đầm ôm gọn ở eo và xòe dần về phía đầu gối, tạo hiệu ứng thị giác giúp thân hình trông cân đối hơn. Váy đen là gam màu hoàn hảo giúp chị em che giấu những phần mỡ thừa kém duyên trên cơ thể. Nhờ các chi tiết các xẻ khéo léo mà chiếc đầm trở nên trẻ trung và mang đậm tinh thần quý phái.

Mong rằng với chia sẻ về 1983 hợp màu gì sẽ giúp bạn hiểu hơn về màu sắc hợp mệnh của mình. Để có được những mẫu thời trang cao cấp, sang trọng, phù hợp cho mọi dịp khác nhau, hãy ghé MARC để mua sắm nhé.