Mỗi màu sắc khác nhau sẽ ẩn chứa một nguồn năng lượng và liên quan đến vận mệnh của con người. Vậy người sinh 1982 hợp với màu gì, nên chọn trang phục như thế nào để vừa đẹp vừa hợp với bản mệnh của mình. Những thông tin này sẽ được MARC giải đáp ngay sau đây, cùng theo dõi nhé.

Tìm hiểu về nữ 1982 hợp với màu sắc nào trong phong thủy

Người sinh năm 1982 thuộc tuổi Nhâm Tuất, mệnh Thủy (Đại Hải Thủy) có nghĩa là đại dương lớn, đây là một nguồn nước mênh mông, vô tận. Đối với những bạn nữ Nhâm Tuất 1982 thuộc cung Càn, hành Kim, là con người sống rất đạo mạo, liêm khiết, chính trực, đồng thời cũng cực kỳ lý trí, cứng rắn, kiên định, có trách nhiệm và nghĩa tình. Mặc dù mang vận mệnh của Đại Hải Thủy, có khi dữ dội và cũng lúc dịu êm nên nữ Nhâm Tuất 1982 có tính cách khó đoán. Đôi khi họ thường nhiệt tình, hào sảng nhưng nhiều lúc lại khép kín, thu hẹp mình.

Nữ 1982 hợp với màu sắc nào?

Theo phong thủy, Kim sinh Thủy nên những bạn tuổi 1982 sử dụng các gam màu dưới đây sẽ kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc thuận lợi, mở rộng và phát triển.

Những gam màu hợp với nữ 1982

  • Màu trắng: Màu trắng là biểu tượng của sự hoàn mỹ và cái thiện. Màu trắng mang ý nghĩa của sự đơn giản, nhã nhặn và an toàn cho người diện. Theo phong thủy, màu trắng là bản mệnh của hành Kim, do Kim sinh Thủy nên đây là tương sinh, rất tốt cho người tuổi Nhâm Tuất 1982
  • Màu xanh dương: Xanh dương là màu của trời và biển. Màu xanh dương mang đến cảm giác sâu thẳm, rộng lớn, bao la nhưng vô cùng vững vàng và bình yên. Bên cạnh đó, màu xanh dương còn mang ý nghĩa của sự trong sáng, tinh khiết. Xanh dương chính là màu bản mệnh của mệnh Thủy
  • Màu đen: Màu đen là màu sắc thể hiện sự quyền lực, sang trọng. Giống như những doanh nhân khi khoác lên mình một bộ vest màu đen, nó thể hiện cho sự huyền bí, giàu có và quý tộc. Đen là màu bản mệnh của Thủy, vì vậy nó sẽ mang lại may mắn cho người tuổi Nhâm Tuất nếu sử dụng màu sắc này thường xuyên.
  • Màu xám, ghi: Màu sắc giúp 1982 kiểm soát được cảm xúc, luôn biết cách giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để đưa ra các quyết định đúng đắn. Bên cạnh đó, màu xám và ghi còn giúp người Nhâm Tuất ổn định sức khỏe, thanh lọc cơ thể, hạn chế được nhiều bệnh tật.

Nữ 1982 kỵ màu gì

Bên cạnh những màu tương hợp, Nhâm Tuất 1982 cũng sẽ có một số màu sắc kiêng kỵ cần phải tránh như:

Những màu tương khắc mà Nhâm Tuất 1982 nên tránh

  • Màu thuộc hành thổ: Màu nâu, be, vàng,... Bởi Kim và Thổ xung khắc nhau gây ra sự bất hòa, đối lập và thiếu may mắn. Người tuổi Nhâm Tuất có thể gặp phải nhiều trở ngại, xui xẻo khi sử dụng những màu sắc này.
  • Màu thuộc hành Hỏa: Đỏ, cam, tím, hồng,... Tượng trưng cho hỏa khí, có thể gây ra sự xung đột, bất hòa và tai ương cho người sinh năm 1982.

Hướng dẫn chọn trang phục cho nữ 1982 “sành điệu”

Bạn đang tìm kiếm những món đồ thời trang vừa trẻ trung, hiện đại vừa hợp với bản mệnh của mình thì hãy xem gợi ý sau đây:

Áo sơ mi vải sheer phối bèo tay dài

Với chất liệu mỏng nhẹ sẽ làm tôn lên nét đẹp thời trang quyến rũ cho nàng 1982

Loại trang phục mang nét đẹp cổ điển, thanh lịch như áo sơ mi vải sheer phối bèo tay dài nên được phối cùng với chân váy hoặc quần dài. Với màu sắc đen sang trọng sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp bạn "hack" tuổi tác cực tốt và làm nổi bật nét đằm thắm của mình.

Đầm mini cổ tròn tay ngắn rã hông 2 túi

Đầm mini giúp chị em khoe khéo ngoại hình một cách tinh tế

Đầm mini cổ tròn tay ngắn rã hông 2 túi được đánh giá là thời trang không phân biệt tuổi tác, chiếc đầm với dáng suông sẽ là lựa chọn lý tưởng cho hầu hết chị em sinh năm 1982. Với chất liệu cao cấp, dáng ôm không quá rộng cũng không quá bó sẽ giúp ngoại hình của bạn trong nhã nhặn và cuốn hút hơn.

Xem Thêm: 1993 hợp màu gì? Nữ 1993 nên phối đồ như nào cho hợp mệnh?

Quần dài ống suông phối dây thắt lưng

Chiếc quần thời trang thanh lịch, đa năng cho bạn diện khi đi làm, đi chơi, đi du lịch

Với những chị em làm việc trong môi trường công sở, thường xuyên phải đi gặp gỡ khách hàng, đối tác thì outfit sơ mi kết hợp với quần dài ống suông phối dây thắt lưng được xem là set đồ "bất biến" trong tủ. Với chiếc quần này sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc, với điểm nhấn ở eo vừa trông lịch sự vừa dịu dàng đằm thắm

Áo blazer nhún xắn tay cách điệu

Item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ Nhâm Tuất 1982

Áo blazer không chỉ là một item thời trang dành cho công việc hay môi trường công sở mà còn có thể tạo nên phong cách trẻ trung cho nàng. Với chiếc Áo blazer nhún xắn tay cách điệu này sẽ làm cho vóc dáng của bạn trở nên gọn gàng hơn. Hãy kết hợp cùng với chiếc áo thun, quần jean và một đôi giày cao gót, bạn sẽ có ngay một outfit thật trẻ trung, hút mắt người xem.

Áo sweater form ngắn

Set đồ năng động, trẻ trung cho các cô nàng Nhâm Tuất 

Một set đồ thể thao với áo sweater form ngắn cùng quần là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn tạo nên phong cách trẻ trung và năng động. Kết hợp cùng đôi giày thể thao cùng món phụ kiện như kính râm, nón. Đây là trang phục không chỉ giúp bạn thoải mái khi vận động mà còn tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và hết sức sành điệu.

Trên đây là thông tin về nữ 1982 hợp màu gì và những gợi ý chọn đồ thời trang cho bạn nữ Nhâm Tuất sành điệu, trẻ trung. Ghé ngay MARC để tham khảo thêm nhiều mẫu mã mới nhất bạn nhé.