Theo quy luật về ngũ hành, màu sắc có thể tác động tới đường công danh, sức khỏe và đời sống. Với những bạn tuổi Canh Thân chưa biết 1980 hợp màu gì cũng như mặc gì để cả năm thu hút tài vận, sức khỏe dồi dào và gặp nhiều may mắn thì hãy để MARC tiết lộ những thông tin đó nhé.

Đôi nét về nữ sinh năm 1980

Những người sinh năm 1980 sẽ trực thuộc tuổi Canh Thân, đây là những người mang bản mệnh Mộc (Thạch Lựu Mộc) có nghĩa là gỗ cây lựu đá. Đa số các bạn tuổi canh thân có bản tính hòa đồng, lạc quan, hoạt bát và trí thông minh vượt trội. Hơn nữa, họ còn là những người được trời ban cho rất nhiều tài lẻ.

Nữ tuổi Canh Thân 1980 thường có trí tưởng tượng sáng tạo và đầy sức sống. Họ luôn tìm kiếm cách để cải thiện bản thân và hoàn thiện kỹ năng của mình. Tuy nhiên, điều này có thể dẫn đến sự khó chịu và căng thẳng nếu họ không đạt được mục tiêu của mình. Vì vậy, nữ tuổi Canh Thân cần học cách đánh giá mức độ khả thi của mục tiêu mình đặt ra và tránh quá chủ quan.

Nữ 1980 có tính cách hòa đồng, thông minh vượt trội

Xét về vận mệnh, Canh Thân thường không được sống trong nhung lụa, giàu sang nhưng lại nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến trong đường công danh cũng như tài lộc. Nếu khắc phục được những nhược điểm của chính mình, người tuổi khỉ sẽ có ngày vinh hoa, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Ngoài ra để hạn chế điều xui rủi, việc nghiên cứu 1980 hợp màu gì cũng là điều cực kỳ quan trọng

Xem Thêm: 1983 Hợp Màu Gì? Cách Phối Đồ Giúp Quý Cô 1983 Sành Điệu Hơn

Tìm hiểu về nữ 1980 hợp màu gì?

Trong bản mệnh, màu sắc đóng vai trò quan trọng và ảnh hưởng đến nhiều mặt trong cuộc sống của mỗi người, nữ 1980 cũng vậy. Việc biết được Canh Thân hợp với màu gì sẽ biết cách lựa chọn màu sắc và khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Nữ 1980 hợp màu gì?

Những bạn tuổi 1980 thường sẽ hợp với các màu sắc như:

Những màu sắc hợp với nữ 1980

  • Màu đen: Đây là màu tượng trưng cho quyền lực, sự huyền bí và sang trọng. Trong tất cả các sắc độ, màu đen được đánh giá là hấp dẫn và bí ẩn nhất. Nó có thể giấu khéo đi những khuyết điểm trên cơ thể bạn.
  • Màu xanh nước biển: Xanh dương là màu có thể mang đến cho chủ nhân cảm giác sâu thẩm, rộng lớn nhưng lại vô cùng bình yên và chắc chắn. Màu xanh nước biển là một màu rất nhẹ nhàng. Nó đại diện cho sự trong sáng, tinh khiết. Ngoài ra, màu sắc này còn là màu của trí thông minh, lòng tin và sự tự tin
  • Màu xanh lá: Màu xanh lá thuộc hành Mộc, rất hợp với nữ Canh Thân. Đây là màu của thiên nhiên, cây cối. Nó tượng trưng cho sức sống, hòa bình, mát mẻ, màu mỡ và sự sinh sôi nảy nở. Khi sử dụng màu xanh lá, người tuổi Thân sẽ có được cảm giác dễ chịu cho mắt và truyền tải năng lượng tích cực đến người xung quanh.

Nữ 1980 kỵ màu gì?

Nữ 1980 cần tránh chọn những màu bạc, vàng đậm, nâu đất

Những người cầm tinh con khỉ rất kỵ những màu vàng đậm, nâu đất và trắng bạc. Màu trắng bạc thuộc hành Kim, mà Kim khắc Mộc. Vậy nên khi sử dụng màu này, nữ 1980 sẽ bị suy yếu về sức khỏe, sự nghiệp khó phát triển. Trong khi đó, màu vàng đậm và nâu đất thuộc mệnh Thổ, Mộc sinh Thổ nên khi sử dụng màu sắc này những bạn Canh Thân rất dễ thu hút những điều xui rủi và cuộc sống của mình.

Tip chọn đồ chuẩn “gu” cho các quý cô 1980

Làm sao để mặc đẹp mà vẫn hợp với màu sắc hợp mệnh tưởng chừng là điều khó khăn, nhưng thật dễ dàng khi những bạn 1980 tham khảo những gợi ý sau đây

Đầm mini họa tiết cổ tròn đính nơ

Đầm mini họa tiết cổ tròn đính nơ giúp bạn tăng sự tự tin

Với chiếc đầm mini họa tiết cổ tròn đính nơ kiểu dáng đơn giản và nhẹ nhàng cùng họa tiết đan xen tạo nên sự tinh tế, mới mẻ và làm trẻ hóa diện mạo cho các quý cô 1980 một cách tự nhiên. Với thiết kế liền thân tôn dáng cùng đường cắt xẻ eo sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những bạn tự tin vào vóc dáng của mình. Điểm nhấn ở cổ mang vẻ đẹp ổn định, phù hợp cho cả công việc và các hoạt động gặp gỡ tụ họp bạn bè.

Xem Thêm: 1985 Hợp Màu Gì? Quý Cô Ất Sửu Nên Chọn Trang Phục Nào Để Mặc?

Áo khoác form ngắn vải tweed cổ tròn tay xẻ

Chiếc áo khoác giúp tăng sự sang trọng, đẳng cấp cho quý cô Canh Thân

Áo khoác form ngắn vải tweed cổ tròn tay xẻ là món đồ thể hiện quyền năng cho nàng Canh Thân bởi sự thanh lịch, từng tải và đầy sự sang trọng. Bạn có thể phối áo cùng áo sơ mi, chân váy và mix thêm một đôi giày cao gót đơn giản là bạn đã có được vẻ ngoài thật ấn tượng, sành điệu như các quý cô thượng lưu.

Áo kiểu tweed kiểu peplum sát nách

Chiếc áo giúp bạn tỏa sáng hơn, tự tin mỗi khi xuất hiện trước đám đông

Áo kiểu tweed kiểu peplum sát nách cho phép bạn bạn phá cách một chút để phong cách bớt tẻ nhạt, nhàm chán. Chiếc áo với gam màu pastel nền nã mang đến cho bạn sự thanh lịch và vẻ đẹp thời trang “không tuổi tác”

Váy midi rã hông 2 túi

Chân váy sở hữu vẻ đẹp hiện đại, thành đạt cho nữ Canh Thân

Chân váy luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn nữ 1980. Với váy midi rã hông 2 túi là một trong những mị lực thể hiện sức cuốn hút kì diệu của người phụ nữ hiện đại, thành đạt. Sở hữu vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch, sang trọng, bạn chỉ cần mix thêm một chiếc áo sơ mi chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Mong rằng qua thông tin về 1980 hợp màu gì sẽ giúp bạn có được những điều hữu ích khi chọn màu sắc cũng như trang phục hợp với mình. Nếu vẫn chưa tự tin trong việc chọn thời trang mặc đẹp, hãy để MARC giúp bạn làm mới phong cách giúp bản thân luôn tỏa sáng dù trong độ tuổi đi nữa nhé.