Bạn là người luôn tuân theo phong thủy để giúp bản thân mang lại nhiều may mắn và thuận lợi. Bạn thường xem xét cẩn thận khi đưa ra bất kỳ quyết định nào trong cuộc sống. Bạn muốn biết 1984 hợp màu gì để chọn thời trang cho tương thích với bản mệnh chính mình. Hãy để MARC giúp bạn thực hiện điều đó nhé.

Vài nét về nữ sinh năm 1984

Những người sinh năm 1984 thuộc tuổi Tý, mang mệnh Hải Trung Kim (Vàng trong biển) nên những người này thường có tính cách khá khép kín, thuộc tuýp người cao quý, được nhiều người yêu mến và yêu thương. 1984 thường thể hiện được dũng khí và tài năng tiềm ẩn, rất ít chia sẻ những dự định với mọi người và luôn hành động với nhiều năng lượng.

Hầu hết các bạn nữ tuổi Bính Tý đều được đánh giá là những người có tố chất trở thành lãnh đạo, có khả năng dẫn dắt người khác và tiên phong trong những cuộc khám phá tìm điều mới mẻ. Bởi nữ 1984 có khả năng thích nghi một cách nhanh chóng, chăm chỉ và vô cùng thông minh nên họ có thể xử lý được các vấn đề tốt vô cùng. Không ngại khó, không ngại khổ chính là ưu điểm của nữ Bính Tý 1984.

Nữ 1984 hợp với màu gì?

Theo phong thủy những bạn sinh năm 1983 thuộc mệnh Kim sẽ phù hợp với các màu sắc như vàng, nâu đất, nâu nhạt. Ngoài ra, các bạn còn hợp với những màu như trắng, xám, ghi. Chỉ cần chọn những màu sắc hợp mệnh này thì sẽ giúp Bính Tý tăng thêm sự may mắn, tài lộc.

Màu vàng, trắng, nâu là những màu rất thích hợp cho nữ 1984

  • Màu vàng: Màu phong thủy thuộc hành Thổ, rất hợp với mệnh Kim, gam màu vàng sẽ giúp đem lại sự tươi sáng, đổi mới trong tài lộc, giúp những người Bính Tý có thêm phú quý và tài lộc.
  • Màu nâu: Đây cũng là màu sắc hợp với phong thủy của những người sinh năm 1984. Có ý nghĩa tượng trưng cho cây đất, mang ngụ ý cho sự bền vững, chắc chắn
  • Màu trắng: Thể hiện sự tinh khôi, trong sáng, thuần khiết và được xem là màu sắc tương hợp với những người mệnh này. Gam mà sẽ đem lại sự thăng tiến cho đường công danh và thuận lợi hơn trong cuộc sống nữ 1984.
  • Màu xám, ghi: Hai màu sắc này tượng trưng cho sự trung tính, trầm tĩnh và ổn định. Đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn muốn cuộc sống của mình được cân bằng, thuận lợi lâu dài cho tài vận.

Nữ 1984 không nên chọn màu gì?

Những gam màu mà Bính Tý nên tránh không lựa chọn

Theo quan niệm tương khắc thì Hỏa khắc Kim nên những màu thuộc màu đỏ, cam, hồng, tím đều là những màu sắc mà người thuộc năm sinh 1984 nên né. Ngoài ra bạn cũng cần chú ý đến những màu sắc không hợp thuộc mệnh Mộc như xanh lá cây.

Mách bạn cách phối trang phục chuẩn fashion cho nàng 1984

Dựa vào những màu sắc hợp mệnh 1984 bên trên, bạn có thể kết hợp và lựa chọn những kiểu thời trang được gợi ý sau đây để tạo ra cho mình những outfit thời thượng nhất.

Áo dài tay kết hợp quần dài ống suông

Kiểu mix đồ nhẹ nhàng, quý phái cho các nàng Bính Tý

Khi sắp có buổi đi chơi, đi cafe cùng bạn bè mà các nàng 1984 chưa biết mix đồ như thế nào thì hãy thử ngay set áo dài tay nổi bật phối cùng chiếc quần dài ống suông nhé. Nên chọn một chiếc áo có thiết kế tay bèo, hơi điệu đà một chút để đi cùng chiếc quần ống suông đơn giản. Chúng sẽ mang lại cho bạn một diện mạo đầy sự tự tin và quyến rũ. Để giúp vẻ ngoài thêm phần sành điệu bạn hãy kết hợp thêm một chiếc kính râm cùng đôi giày cao gót nhé.

Áo sơ mi cùng quần ống loe

Set đồ dành cho những bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, trưởng thành

Các cô nàng luôn đề cao sự nghiêm túc cho trang phục thì cũng có thể chọn một chiếc áo sơ mi chất liệu lụa hoặc voan kết hợp cùng quần ống loe. Với sự nhẹ nhàng, màu sắc pastel mix cùng chiếc quần loe có tone màu tương phản, thường là đen/xanh khiến tổng thể của bạn trưởng thành và chín chắn. Bạn có thể túi đeo chéo hay cầm tay cũng góp phần tạo nên một set đồ có tính thời trang cao, thể hiện rõ là người có gu ăn mặc.

Áo hở vai cùng chân váy 

Một chiếc áo hở vai giúp bạn khoe khéo bờ vai mảnh mai, thon thả của mình

Đây là outfit giúp bạn thoát vai cô nàng cô sở để thoải mái tham gia các buổi đi chơi, tiệc tùng. Chiếc áo hở vai mang đến vẻ gợi cảm và nữ tính, tạo điểm nhấn cho vùng vai và cổ của nàng. Chiếc chân váy với kiểu dáng dài qua gối, giúp tôn lên đường cong của cơ thể và mang lại vẻ thon gọn và thanh lịch. Ngoài ra, nàng nên mix cùng các phụ kiện như giày cao gót, túi xách và trang sức vừa giúp bộ đồ hoàn thiện, vừa khẳng định phong cách thời trang riêng của bản thân.

Xem Thêm: Nữ 1982 Hợp Màu Gì? Hướng Dẫn Chọn Trang Phục Hợp Mệnh Nhâm Tuất 1982

Áo thun dài tay ôm và chân váy xòe

Phong cách thời trang nữ tính giúp nàng 1984 nổi bật trước mọi người

Set đồ là sự kết hợp thú vị giữa sự năng động và nữ tính, giúp các nàng có thể tự tin trong những buổi hẹn hò, đi chơi. Chiếc áo thun dài tay với đường cắt ôm sát cơ thể, tôn lên đường công và làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của các chị em 1984 khi diện trên người. Cùng với đó chiếc chân váy xòe tinh tế tạo nên sự nữ tính, đáng yêu. Không dừng lại ở đó, chân váy còn giúp tạo độ rộng và bay bổng cho bộ trang phục, đồng thời giúp nàng di chuyển thoải mái, uyển chuyển hơn.

Áo blazer kết hợp áo thun và quần tây

Outfit thời trang không bao giờ lỗi mốt mà các nàng 1984 nên thử

Đây có thể nói là outfit thể hiện rõ nhất gu thời trang "không tuổi" cho các bạn 1984. Với set đồ này bạn có thể diện bất cứ mùa nào từ đông sang hè. Khi diện trang phục này nàng cần chú ý kiểu dáng của áo blazer cũng như sự tương phản với màu sắc giữa các item. Như vậy vừa toát lên gu thời trang sang trọng, vừa tạo điểm nhấn riêng biệt theo phong cách riêng của bạn.

Có thể thấy mỗi một bản mệnh lại tương sinh tương khắc với những màu sắc khác nhau. Mong rằng thông qua bài viết 1984 hợp màu gì sẽ giúp bạn có câu trả lời vừa ý nhất. Đừng quên theo dõi MARC để được cập nhật nhiều tin tức hữu ích nhé.