Trong phong thủy, màu sắc vốn là yếu tố quan trọng thể hiện được nhiều vấn đề như may mắn, thịnh vượng và cả những rủi ro. Việc chú trọng đến màu sắc là điều mà gần như mọi người điều quan tâm và cân nhắc. Để biết được 1981 hợp màu gì, nữ 1981 nên mặc gì trong năm nay. Hãy để MARC gợi ý cho bạn nhé.

Đôi nét về nữ 1981

Những người sinh năm 1981 thuộc tuổi Tân Dậu và mệnh Mộc, đặc biệt là Thạch Lựu Mộc (cây trên đá). Các cô gái sẽ có sự kiên cường, quyết đoán, cứng rắn và vô cùng mạnh mẽ. Họ luôn đối đầu với những khó khăn và lựa chọn trước mắt mà không hề sợ hãi. Hơn hết, những bạn nữ ngày thường có tầm nhìn bao quát, cộng hưởng được sự ga dạ, điều này giúp họ đạt được những thành công nhất định.

Nữ bạn nữ 1981 thường rất chủ động theo đuổi những thứ mình thích và luôn tạo được sức hút riêng khiến người xung quanh cực kỳ thích thú.

Những màu hợp với Tân Dậu 1981

Mỗi người sinh ra đều mang một bản mệnh riêng, ứng với đó là các màu sắc mệnh và khắc mệnh. 1981 cũng vậy. Nhờ những màu sắc hợp mệnh mà các bạn Tân Dậu 1981 sẽ gặp được nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống.

Những gam màu như đen, xanh dương, xanh lá giúp 1981 thu hút tài lộc, may mắn

  • Màu đen: Màu sắc giúp 1981 thể hiện sự quyền lực, nghiêm chỉnh. Giống như những doanh nhân, chính trị gia thành đạt, màu đen cũng là màu của sự sang trọng, giàu có và quyền quý
  • Màu xanh dương đậm: Một màu sắc mang ý nghĩa của sự trong sáng, bình yên và tinh khuyết. Màu xanh dương còn là một màu sắc tượng trưng cho sự trưởng thành, trí tuệ và thông minh. Thể hiện một sức mạnh vững chắc trong công việc.
  • Xanh dương nhạt: Màu xanh dương nhạt mang đến cho Tân Dậu cảm giác nhẹ nhàng, mỏng manh và truyền đi một thông điệp về sự cảm thông và chia sẻ
  • Màu xanh lá cây: Sở hữu màu sắc của tự nhiên, tượng trưng cho một cuộc sóng tràn đầy năng lượng, mát mẻ. Màu xanh giúp tạo cảm giác dịu nhẹ và truyền cảm hứng đến người đối diện

Màu tương khắc với 1981

Những màu tương khắc với Tân Dậu 1981

Bên cạnh những màu tương sinh với nữ 1981 thì cũng sẽ có những màu tương khắc khiến cho Tân Dậu suy yếu về sức khỏe và sa sút và đường tài chính. Các bạn nên tránh những màu sắc thuộc mệnh Kim như trắng, bạc. Do Kim và Mộc tương khắc. Ngoài ra 1981 cũng không nên sử dụng màu nâu, vàng bởi đây là 2 gam màu thuộc mệnh Thổ mà Mộc sinh Thổ. Sẽ làm Tân Dậu gặp nhiều khó khăn, cản trở công việc và giảm sút về sức khỏe của chính mình.

Gợi ý những món đồ sang trọng, đẳng cấp cho quý cô 1981

Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành các trường năng lượng và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, năng lượng và tài vận của mỗi người. Việc áp dụng nguyên lý Ngũ Hành Tương Sinh Tương Khắc về màu sắc khi chọn trang phục, quần áo sẽ hữu ích với bạn rất nhiều. Sau đây là những gợi ý thời trang sang trọng quý phái cho những nàng Tân Dậu 1981:

Váy tweed mini đắp chéo đính nút

Không quá cầu kỳ nhưng chân váy tweed mini đắp chéo lại giúp bạn ghi điểm tuyệt đối

Một chiếc áo sơ mi thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ mang đến nét đẹp cổ điển nhưng đầy thanh lịch khi phối cùng chiếc váy tweed mini đắp chéo đính nút. Cách mặc đơn giản này ngay lập tức sẽ giúp cho các cô nàng 1981 sở hữu diện mạo hồi xuân và tôn lên vóc dáng thon gọn.

Áo cardigan cổ V tay dài

Áo cardigan cổ V tay dài mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng cho người mặc

Đầm hoa nhí mix cùng áo cardigan cổ V tay dài sẽ giúp cơ thể của bạn trông thon gọn, mảnh mai hơn bao giờ hết. Với gam màu pastel là màu sắc lý tưởng giúp Tân Dậu 1981 “hack” tuổi  cực tốt và làm nổi bật nét đằm thắm, dịu dàng của bản thân.

Áo khoác tweed cổ V phối nơ

Chiếc áo chữ V giúp tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ cho các cô nàng 1981

Những chiếc áo cổ chữ V giúp tăng thêm sự quyến rũ và gợi cảm bằng cách khoe trọn bờ vai thon gọn cùng xương quai xanh, đồng thời ăn gian tuổi để bạn giữ được vẻ trẻ trung. Bạn hoàn toàn có thể giấu tuổi khi diện item thời trang này cùng với một chiếc chân váy cùng tone màu.

Xem Thêm: [Giải Đáp] Người Sinh Năm 1991 Hợp Màu Gì, Nên Chọn Đồ Ra Sao?

Đầm tweed mini sát nách phối viền đính nơ cổ

Diện chiếc đầm tweed mini sát nách bạn như một quý cô thời thượng

Một chiếc đầm tweed mini sát nách phối viền đính nơ cổ với thiết kế đơn giản, form hơi ôm cơ thể để làm nổi bật nét đơn giản, kín đáo cùng sự lịch sự, dịu dàng cho các nàng 1981. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải tweed mang phong cách quý tộc sang trọng, góp phần khẳng định được quyền lực, đẳng cấp của một quý cô thượng lưu.

Áo blazer tay dài cơ bản cài 2 nút

Sự chỉnh chu của những chiếc áo blazer giúp chủ nhân trở nên quý phái và sang trọng hơn

Áo blazer mang trong mình vẻ quý phái và sang trọng không bao giờ lỗi mốt. Với chất liệu và màu sắc trẻ trung cùng thiết kế hiện đại sẽ giúp các nàng thể hiện được sự thành công không chỉ trong công việc mà lẫn trong thời trang ăn mặc của mình.

Áo sơ mi tay ngắn form rộng

Thiết kế áo cơ bản dễ mặc nhất định phải có trong tủ đồ của nàng 1981

Một chiếc áo sơ mi là kiểu áo phổ biến cho các quý cô trong độ tuổi "tứ tuần". Với chất liệu mềm mại và thoải mái áo sơ mi tay ngắn form rộng tạo cho bạn cảm giác êm ái cho làn da và không gây khó chịu. Đây là mẫu áo giúp bạn có thể biến đổi từ các phong cách trẻ trung, năng động cho đến lịch sự, nhã nhặn dù bạn có kết hợp cùng chiếc quần hay chân váy đi nữa.

Tin rằng từ những chia sẻ mà bài viết đề cập sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi 1981 hợp màu gì. Đừng ngần ngại mà hãy ghé MARC để chọn những trang phục yêu thích và hợp mệnh với bản thân bạn nhé.