Với gu thẩm mỹ của hầu hết các chị em thì đầm liền là một item thời trang tương đối dễ mặc. Và sự cho chúng ta thấy là đúng như vậy. Một chiếc váy liền thân dài qua gối vừa đủ kín đáo lại vẫn rất duyên dáng, xinh đẹp. Che được chỗ cần che mà phô được chỗ cần phô. Vậy thì có phải ai cũng diện được mẫu đầm này không? Và chiếc váy liền thân này có “cân” được tất cả các kiểu dáng cho chị em hay không? Câu trả lời sẽ có ngay tại bài viết này!

Dáng người nào diện váy liền thân dài qua gối thì phù hợp?

Trên thực tế, váy liền thân dài qua gối vốn là một item có rất nhiều kiểu dáng. Có dáng suông thì cũng có dáng ôm. Có thiết kế diêm dúa, “bánh bèo” thì cũng có kiểu nhẹ nhàng đơn giản. Vì vậy, với hầu hết các dáng người, cao thấp mập ốm, chiếc váy thần thánh này đều có thể đáp ứng được nhu cầu ăn diện của chị em.

Xem thêm: Váy kẻ caro dáng chữ A mẫu thời trang không bao giờ hết hot

Váy liền thân dài qua gối nên được mặc trong trường hợp nào?

Tương tự như dáng người, chiếc váy này cũng được ứng dụng trong nhiều trường hợp. Nói dễ hiểu hơn là mặc đi đâu cũng được. Bạn muốn kiểu gì sẽ có kiểu đối đáp ứng ngay.

Một chiếc váy liền thân chiều dài qua gối có thể được diện trong những thời điểm nào?

Một chiếc váy liền thân chiều dài qua gối có thể được diện trong những thời điểm nào?

Chính vì tính ứng dụng cao như vậy, chiếc váy liền thân dài qua gối này chưa bao giờ lỗi mốt cả. Các chị em phụ nữ từ trẻ đến già đều rất ưng những bộ váy xinh này. Nếu có thói quen dạo phố thường xuyên, bạn sẽ bắt gặp vô số những cô gái xinh đẹp diện trên mình đủ loại kiểu dáng biến tấu của váy liền thân dài qua gối.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}}

Bật mí top những mẫu váy liền thân dài qua gối đứng đầu xu hướng thời trang hiện nay

Số lượng kiểu dáng, mẫu mã của váy liền thân dài qua gối nói chung thực sự rất nhiều. Chắc chắn MARC sẽ không thể bật mí hết cho các nàng được chỉ với bài viết này. Tuy nhiên, để bù lại thì những mẫu mã sắp được chia sẻ tới đây đảm bảo sẽ là xu hướng hàng đầu về váy liền thân dành cho chị em phụ nữ. Chúng ta cùng đi khám phá và chiêm ngưỡng bộ sưu tập nào!

Xem thêm: Chân váy công sở màu đen: item không bao giờ lỗi mốt

Váy liền thân dài qua gối dáng maxi

Váy liền thân dài qua gối thường có độ dài chia thành nhiều loại khác nhau. Trong đó, kiểu đầu tiên mà chị em thường nghĩ đến là váy maxi. Đầm hay váy liền dáng maxi tức là kiểu váy dài. Có loại dài quá bắp chân một chút, cũng có loại dài tới tận mắt cá chân.

Kiểu váy maxi dịu dàng thướt tha vô cùng được ưa chuộng hiện nay

Kiểu váy maxi dịu dàng thướt tha vô cùng được ưa chuộng hiện nay

Kiểu váy maxi mặc lên thường đem lại cho người ta cảm giác khá dễ chịu, dịu dàng điềm đạm. Lại mang hơi thở nhẹ nhàng, thướt tha của một người con gái thùy mị, nết na. Về tính ứng dụng, đầm liền maxi dĩ nhiên là được diện trong rất nhiều trường hợp.

Tuy nhiên, về dáng người thì không phải ai mặc chiếc đầm này cũng đẹp. Vì độ dài và kiểu thiết kế hơi đặc biệt, có hơi ôm dáng một chút xíu. Nên những bạn nữ nào hơi “nấm lùn” hoặc hơi mũm mĩm thì có vè không hợp lắm với kiểu váy này.

Thông thường, vải may phần vạt váy của đầm liền maxi sẽ là vải voan hoặc vải lụa. Vì những chất vải này khá mềm mại và dễ chịu. Đó cũng có thể coi là đặc trưng riêng của loại đầm này so với những chiếc váy liền thân dài qua gối khác.

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu váy suông chữ A cho người béo

Váy liền thân dài qua gối dáng công sở

Chúng ta đều biết rằng, tiêu chí trang phục nơi công sở luôn luôn là nghiêm túc, lịch sự, kín đáo và gọn gàng, thanh lịch đúng không nào? Vì thế, những chiếc đầm liền có độ dài qua gối luôn luôn là rất tốt nhiệm vụ này. Được chị em công sở mê mẩn và chào đón.

Đầm liền công sở đứng đắn, nghiêm túc nhưng không kém phần xinh đẹp thu hút

Đầm liền công sở đứng đắn, nghiêm túc nhưng không kém phần xinh đẹp thu hút

So với đầm maxi thì kiểu công sở này sẽ ngắn hơn. Độ dài chỉ qua gối có một chút xíu thôi. Vì đi làm văn phòng mà mặc váy dài quá sẽ có cảm giác thiếu chuyên nghiệp, hơi luộm thuộm và không được lịch sự cho lắm.

Váy liền qua gối kiểu công sở thì thường cũng có thiết kế khá đơn giản. Không quá tập trung vào các chi tiết “diêm dúa” như bèo nhún, hoa hoét. Tương tự, màu sắc cũng vậy. Cụ thể, những váy đồng màu sẽ được ưa thích nhiều hơn. Dễ mix thêm phụ kiện mà trông cũng tone-sur-tone.

Xem thêm: Váy kẻ caro dáng chữ A mẫu thời trang không bao giờ hết hot

Váy liền thân dài qua gối dáng công chúa

Kiểu dáng công chúa được các nàng “bánh bèo” khá là thích. Thường được thiết kế cũng khá cầu kỳ. Điển hình như chân váy sẽ có ren ren, xếp ly nhiều lớp. Hoặc được xếp tầng chồng tầng theo kiểu bánh gato. Cũng vì là thiết kế dáng công chúa nên màu sắc những chiếc váy này sáng hơn rất nhiều. Nếu không là màu trắng thì sẽ là xanh, hồng, vàng pastel. Nhìn chung đem lại cho người mặc cảm giác khả ái, đáng yêu.

Mặc chiếc đầm này khiến bạn trông y hệt một nàng công chúa dễ thương, nhẹ nhàng và rất xinh xắn

Mặc chiếc đầm này khiến bạn trông y hệt một nàng công chúa dễ thương, nhẹ nhàng và rất xinh xắn

Váy liền thân dài qua gối kiểu trẻ trung

Vì sao lại gọi đây là kiểu trẻ trung? Bởi vì thiết kế của mẫu váy này mang tới cho người mặc đậm chất hơi thở tuổi trẻ. Thiết kế không mới mẻ. Đây là điều chắc chắn. Nhưng nhìn vẫn rất trẻ trung, có chút gì đó vừa năng động, cá tính hay dịu dàng, thùy mị.

Có lẽ điểm đặc biệt nằm ở phần chi tiết mà nhà thiết kế đưa lên. Chủ yếu là chi tiết kẻ sọc cùng các hình khối. Nhìn thoáng qua đúng là rất đơn giản nhưng mặc lên người thì lại khá xinh xắn.

Chiếc đầm liền thiết kế trẻ trung là lựa chọn tuyệt vời cho ngày đến trường

Chiếc đầm liền thiết kế trẻ trung là lựa chọn tuyệt vời cho ngày đến trường

Chiếc váy như thế này mà kết hợp với một đôi sneaker hoặc bốt hơi cao cổ một chút thì thật sự rất đẹp mắt và cá tính. Đặc biệt phù hợp với môi trường học đường. Ngoài ra, diện đi chơi cùng bạn bè cũng là một gợi ý “hết sẩy” luôn.

Xem thêm: Cập Nhật Những Mẫu Váy Đẹp Nhất Hiện Nay Cho Nàng Thêm Duyên Dáng

Váy liền thân dài qua gối dáng suông

Đầm váy dáng suông là một kiểu dáng váy cực kỳ dễ mặc. Lứa tuổi nào cũng mặc được, dáng người nào cũng “cân” tất. Vì vậy, những chiếc váy liền thân dáng suông dài qua gối cũng không thể không lọt vào mắt xanh của các cô nàng xinh đẹp.

Một là rất dễ mặc. Hai là dễ mix với phụ kiện. Ba là mặc đi đâu cũng được. Váy suông có khả năng cứu cánh được cho mọi trường hợp. Kiểu dáng đúng là đơn giản thật nhưng bạn yên tâm là diện lên không bao giờ bị chìm. Vẫn xinh đẹp, lung linh. Có hơi hướng gì đó còn khá thuần khiết, đáng yêu nữa cơ.

Đầm suông trắng tinh nhẹ nhàng, dễ mặc lại rất thoải mái

Đầm suông trắng tinh nhẹ nhàng, dễ mặc lại rất thoải mái

Váy liền thân dành cho dự tiệc

Những buổi tiệc lớn nhỏ chắc cũng khá quen thuộc với các cô nàng của chúng ta rồi đây. Và nếu chăm chỉ đi party thì ắt hẳn bạn sẽ biết item thời trang yêu thích của một bộ phận phái nữ chính là những chiếc đầm 2 dây dài qua gối.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-day/?page=2}}

Đầm 2 dây dài qua gối dĩ nhiên không phải là thiết kế xa lạ gì với phái nữ. Nhưng chính vì không xa lạ gì nên mới không bao giờ bị lỗi mốt với dáng váy này được. Dù là một chiếc đầm liền 2 dây, thiết kế đơn giản và chỉ toàn một màu đen tuyền thì bạn cũng rất hấp dẫn và nổi bật trong một bữa tiệc. Đó thực sự là sức hút lạ kỳ của những chiếc đầm 2 dây.

Đầm dự tiệc phong cách quyến rũ, xinh đẹp ưa thích của các nàng

Đầm dự tiệc phong cách quyến rũ, xinh đẹp ưa thích của các nàng

Trên đây là chia sẻ của MARC về một bộ sưu tập váy liền thân dài qua gối nho nhỏ muốn dành tặng các nàng. Mong rằng, với bộ sưu tập này, các nàng sẽ thêm được nhiều lựa chọn hơn nữa cho các dịp quan trọng.