Thời trang ngày một đa dạng hơn và những ai không nhanh chóng bắt nhịp sẽ trở nên tụt hậu lúc nào không hay. Và dĩ nhiên những cô nàng trang bị kiến thức thời trang đầy mình thì chẳng e ngại xu hướng nào. Bên cạnh đó, có những items không thuộc hot trend nhưng sự xuất hiện của chúng khiến số đông thích thú và một số thì e dè vì ngại phối. MARC luôn muốn các cô nàng của mình thật tự tin, quyến rũ trong từng bước chân nên sẽ không ngừng mang đến những gợi ý phối đồ thật hữu ích. Hôm nay hãy cùng MARC thử tài phối quần ống rộng lưng thun - một item vừa quen vừa lạ các nàng nhé!

Một điều MARC dám cá là dù đang theo phong cách "ruột" nào thì sau bài viết này nàng cũng sẽ xiêu lòng trước những chiếc quần ống rộng lưng thun - item đề cao tính thoải mái, dễ chịu và tự do cho người mặc. Cùng MARC biến hoá từ cô nàng năng động, sporty đến quý cô chuẩn thanh lịch thôi!

Năng động ra phố, dạo biển

 Quần rút lưng thun lại cài nút

Outfit đi biển xinh miễn bàn

Một trong những cách phối quần ống rộng lưng thun không chỉ được nhiều cô nàng ưa chuộng mà MARC cũng rất khuyến khích các nàng diện, chính là mix theo phong cách thật thoải mái, tự do. Tạm xếp lại những mẫu sơ mi nghiêm túc, những mẫu áo bèo nhún cầu kỳ, hãy phối chiếc quần ống rộng với một item năng động tương đương là áo croptop. 

 Quần rút lưng thun lại cài nút

Áo croptop 2 dây dáng hơi ôm là một lựa chọn hoàn hảo

Cách phối đồ này không chỉ giúp nàng có được bộ cánh vô cùng năng động ra phố, dạo chơi cùng bạn bè mà rất thích hợp theo chân nàng đến bãi biển thơ mộng. Set đồ vừa thoải mái lại tôn dáng, là lựa chọn hoàn hảo khi nàng muốn trút bỏ những món trang phục quá nghiêm túc, chỉn chu.

quan-ong-rong-lung-thun

Quần túi hộp cũng là một lựa chọn hay cho nàng ưa phá cách

Ngoài quần vải cotton thông thường, một chiếc quần ống rộng lưng thun với điểm nhấn là phần túi hộp cũng hút mắt và dễ phối lắm nhé! Để set đồ không bị rườm rà, hãy chọn mix item này với những mẫu croptop hoặc áo thun form ôm, nếu áo dáng dài nên sơ vin gọn gàng tạo cảm giác năng động cho tổng thể. Outfit này để ra phố ngày cuối tuần cũng tuyệt lắm đấy!

Xem thêm: Muôn Kiểu Mix & Match Với Quần Ống Rộng Lưng Thun

Cô nàng công sở phá cách

 Quần culotte lưng nhún thun

Không phải những mẫu quần ống rộng lưng thun là không thể diện đi làm đâu nhé

Nếu đã chán "đóng bộ" sơ mi - quần âu đi làm mỗi ngày, hãy thử cách phối mới mà MARC gợi ý! Một chiếc quần ống rộng lưng thun với sơ mi cutout điệu đà. Hai items tưởng chừng không liên quan lại "ăn-rơ" không tưởng, nhất là khi qua tay những nàng biết cách chơi màu. Chú ý là chiếc quần nên sử dụng chất liệu dày dặn, kín đáo, phù hợp với môi trường công sở như polyester, kaki,... Điều này mới khiến cho chi tiết lưng thun không trở nên xuề xoà mà ngược lại còn là điểm nhấn độc đáo.

 Quần culotte lưng nhún thun Nàng diện style này đi làm nhớ sơ vin chỉn chu nhé!

 Quần culotte lưng nhún thun

Một chiếc quần ống siêu rộng là một lựa chọn rất lý tưởng vì nó thoạt trông sẽ mang tới ấn tượng như một bộ váy dài

Ngoài ra, nếu ngại phá cách và không muốn mình quá nổi bật, hãy chọn mẫu quần ống rộng lưng thun với gam màu trầm hơn như đen, xanh dương, xanh rêu, phối cùng sơ mi cơ bản. Thế là nàng đã có trang phục đi làm thanh lịch, kín đáo.

{{https://marc.com.vn/collections/quan-suong}}

Lưu ý khi chọn quần ống rộng lưng thun cho từng bối cảnh

Như MARC đã nhắc ở trên, quần ống rộng lưng thun không phải một item cứ thế mặc bừa. Trước khi chọn diện nó nàng nên cân nhắc về nơi mình sắp đến và cách chọn item phối cùng.

  • Thứ nhất, phân biệt thiết kế nào đi chơi và thiết kế nào đi làm. Với mẫu quần có thiết kế túi hộp, phần thắt lưng có buộc dây mang hơi hướng năng động, thể thao thì nên diện đi chơi. Để mặc quần ống rộng lưng thun đi làm, chọn những mẫu chất liệu dày dặn, cứng cáp với phần lưng cài nút lịch sự.
  • Thứ hai, nếu không diện cùng croptop ôm thì nhớ sơ vin áo vào quần để tạo sự gọn gàng, hài hoà cho trang phục. Nếu không tổng thế sẽ trông xuề xoà và lôi thôi lắm đấy!
  • Thứ ba, quần ống rộng lưng thun sẽ là bảo bối với người béo vì che được phần đùi thừa cân, nhưng sẽ là item "phản chủ" đối với người thấp bé, các nàng nhớ lưu ý nhé!

Vậy là những nguyên tắc cơ bản nhất khi diện quần ống rộng lưng thun đã được MARC tổng hợp mang tới cho nàng rồi đó. Hy vọng với bài viết này nàng sẽ tìm thấy một "chân ái" cho tủ đồ của mình và có được sự tự tin tuyệt đối khi mix & match những items mới nhé!