Áo croptop là món đồ thời trang quốc dân cho những ngày hè oi ả đã quay trở lại, hứa hẹn khuấy đảo phong cách thời trang với sự linh hoạt đa dạng của cách phối đồ. Thiết kế đơn giản, nhưng vô cùng tinh tế tôn lên được vòng hai con kiến cùng đường cong quyến rũ của phái đẹp. Cùng MARC tìm hiểu tips phối đồ với áo croptop mùa hè ngày ngay dưới đây nhé.

TIPS phối đồ với áo croptop mùa hè

Áo khoác dáng croptop phối cùng quần jean

Quần jean dài ống đứng phối viền lai 2 túi trước phối cùng áo khoác dáng croptop dài tay

Hai items tưởng chừng như đơn giản nhưng tạo nên một cặp đôi hoàn hảo cho phong cách streetstyle, sự kết hợp này mang đến sự năng động, trẻ trung và thoải mái, cực kỳ thời trang, chinh phục mọi cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xem Thêm: Gợi Ý Mix Đồ Với Váy Ngắn Vừa Đi Làm Vừa Đi Chơi

Áo khoác croptop phối cùng chân váy tennis

Chân váy tennis xếp ly mix cùng áo khoác form croptop cổ tròn xẻ cổ tay

Combo hoàn hảo nhất cho mùa hè trẻ trung, xinh xắn và năng động, nàng có thể diện outfit này để đi làm, đặc biệt là trong những buổi họp cần sự trang trọng. Dù bạn muốn phối đồ đi làm, đi chơi hay đi học thì set đồ này cũng sẽ không làm bạn thất vọng.

Croptop phối cùng quần short

Nàng thích khoe đôi chân dài miên man, thì hoàn toàn có thể sử dụng cách phối đồ này, đừng quên diện thêm một đôi giày sneaker xinh xắn và cá tính nữa nhé

Một công thức phối đồ đi chơi mùa hè cơ bản cho nàng, cách phối đồ này không thể cơ bản hơn, thật may mắn là nó phù hợp với mọi vóc dáng. Những chiếc áo croptop được may từ chất liệu thấm hút mồ hôi sẽ giúp nàng thật thoải mái trong suốt ngày dài năng động.

Hãy thử kết hợp croptop với quần short để tạo nên sự nổi bật cho outfit

Khi nói về áo croptop và quần short chúng ta đang nói về một phong cách thời trang đầy ấn tượng và sáng tạo, sự kết hợp giữa áo croptop và quần short không chỉ mang lại sự thoải mái trong những ngày nắng chói chang của mùa hè, mà còn tạo nên sự sành điệu đầy trẻ trung và năng động.

Bạn có thể phối thêm các phụ kiện để tạo nên một set đồ thật nổi bật cho mình

Cách phối này rất phù hợp cho các hoạt động ngoài trời như dạo chơi, du lịch biển hay một buổi dạo phố cùng bạn bè, với quần short là sự kết hợp tối giản mà vô cùng hiệu quả, giúp nàng luôn tươi trẻ và sẵn sàng cho một ngày thật vui vẻ.

Áo croptop phối cùng quần jean

Áo ren croptop phối bèo 3 tầng đính nơ cổ phối cùng quần jean ống suông ấn tượng

Mùa hè gắn liền với những chiếc áo ren với dáng croptop nhẹ nhàng dễ thương, nếu nàng ưa thích một nét điệu đà của set đồ có phần bánh bèo này thì hãy chọn ngay nhé. Đừng ngần ngại mà mix cùng đôi giày cao gót hay chiếc túi xách để giúp vẻ ngoài của bạn trở nên quyến rũ hơn.

Hãy thử ngay cách kết hợp này bạn sẽ được outfit vô cùng năng động

Áo croptop và quần jean là hai item rất được giới trẻ yêu thích, sự kết hợp này cũng phù hợp cho nhiều loại phụ kiện tạo nên sự tương tác giữa trang phục trở nên độc đáo và thú vị hơn.

Xem Thêm: Bật Mí Cách Chăm Sóc Tóc Mùa Hè Cho Mái Tóc Suôn Và Bóng Mượt

Croptop kết hợp chân váy chữ A

Áo croptop làm say đắm lòng người, giúp nàng khoe khéo vòng eo con kiến, tăng sức quyến rũ cho người diện. Để mặc đẹp với croptop không quá khó, kết hợp với chân váy chữ A là gợi ý cho nàng để có được outfit đi làm năng động.

Để có một outfit crop top kết hợp với chân váy chữ A quả thực không khó

Đơn giản nhưng sang chảnh vô đối là sự kết hợp của áo croptop chất liệu thun cùng chân váy ngắn dáng chữ A. Cả 2 items này đều có chất liệu cao cấp, và được bán tại các cửa hàng cũng như trên website của nhà MARC.

Những lưu ý khi phối đồ với áo croptop

  • Muốn có được một outfit đẹp với áo croptop nàng nên chú ý tới vóc dáng của mình để lựa chọn sao cho có độ dài phù hợp. Áo croptop mặc đẹp nhất là khi độ dài của áo không qua rốn chỉ nên chớm đến phần eo.
  • Croptop không phải bất kỳ ai mặc cũng đẹp, những nàng có cơ thể không cân đối, đặc biệt là phần bụng dưới to nên lưu ý khi lựa chọn, hãy sử dụng với quần hay váy cạp cao để che đi khuyết điểm này của cơ thể.
  • Nếu vòng ba khiêm tốn nàng nên lựa chọn quần ống rộng, không nên chọn crop top quá ngắn, dễ bị hở phần ngực hoặc có thể chọn bra phía trong để tăng thêm độ an toàn cho trang phục.
  • Croptop khi diện dáng ngắn ôm sát sẽ tôn lên vẻ đẹp của người diện nên đừng ngại gì mà không phô ra vẻ đẹp đó nhé.

Trên đây là những TIPS phối đồ với áo croptop mùa hè cho bạn tham khảo, hy vọng sẽ phù hợp với phong cách của nàng. Còn bây giờ, hãy truy cập vào website Marc.com.vn để có thể sở hữu những items trên nhé.