Những chiếc đầm luôn là item dễ mặc nhất của những cô nàng. Nhưng nếu không tinh tế khi lựa chọn thì chẳng những bạn sẽ trông mất điểm thanh lịch mà còn kém tự tin hơn khi đối diện với người khác. Vậy những kiểu đầm dễ thương là những kiểu đầm nào?

Những kiểu đầm dễ thương giúp bạn năng động, trẻ trung hơn

Những kiểu đầm dễ thương giúp bạn năng động, trẻ trung hơn

Đầm xòe màu trắng chủ đạo, điểm xuyết những họa tiết ấn tượng

Tone màu trắng chưa bao giờ làm các nàng mất điểm đúng không nào? Đó cũng chính là lý do những kiểu đầm dễ thương MARC lựa chọn và giới thiệu đầu tiên lại đơn giản như thế. Cho dù bạn ở độ tuổi nào, bạn đi đâu, phong cách bạn ra sao thì vẫn có thể lựa chọn một chiếc đầm xòe trắng tinh khôi, tươi tắn.

Xem thêm: Bộ Sưu Tập Đầm Hoa Xòe Dễ Thương Dành Cho Phái Đẹp

Đầm xòe dễ thương màu trắng, họa tiết trẻ trung, chất vải voan mát

Đầm xòe dễ thương màu trắng, họa tiết trẻ trung, chất vải voan mát

Lớp vải voan có độ mỏng vừa phải là lựa chọn lý tưởng cho thời tiết mùa này. Tay áo phồng cùng với form váy xòe giúp bạn thăng hạng dễ thương hơn. Khác với những kiểu đầm xòe trước đây, chiếc đầm này MARC chú trọng đến sự thoải mái, trẻ trung nên MARC đã khéo léo làm cho tay áo có độ phồng nhất định, kết hợp với một sợi dây nhỏ xinh, bạn có thể thả hoặc buộc nơ đều được. Họa tiết đầm tuy nhiều nhưng không quá rườm rà lại là “vũ khí” giúp những cô nàng mũm mĩm che đi khuyết điểm vòng eo của mình.

Đầm trắng xòe phối họa tiết da beo

Đầm trắng xòe phối họa tiết da beo

Những cô nàng cá tính chắc chắn sẽ vô cùng ấn tượng với họa tiết da beo trên form chiếc đầm trắng thuần khiết ngày nào của MARC. Do chiếc đầm đã quá rườm rà nên nhà thiết kế của MARC cũng không nhấn nhá quá nhiều vào kiểu dáng của đầm, mà thay vào đó là phá cách tay áo loe rộng lên. Như vậy thì những cô nàng tự ti về bắp tay của mình có thể lựa chọn kiểu đầm hiện đại này.

Đầm trắng baby doll năng động

Đầm trắng baby doll năng động

Hẳn đây là kiểu đầm quốc dân của những cô nàng năng động, nhí nhảnh. Bất cứ ai khi diện chiếc đầm có form dáng đáng yêu này cũng trông trẻ trung hơn, đúng như tinh thần của cái tên babydoll. MARC còn tinh tế thiết kế phần cổ vuông, rộng kết hợp với đường viền đen giúp cho chiếc đầm có điểm nhấn hơn. Bạn có thể lựa chọn chiếc đầm babydoll này vào những buổi hẹn với đám bạn, đi dã ngoại hay thậm chí là đến trường.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-hoa}}

Kiểu đầm 2 dây quyến rũ, dịu dàng

Phong cách đầm 2 dây đã quay trở lại vào dịp hè này rồi các Bestie của MARC ơi! Các nàng có thể diện những kiểu đầm dễ thương 2 dây này đi du lịch nè, đi cà phê nè, hay đi shopping cũng được. Do phong cách của đầm 2 dây có phần tối giản ở cổ, các nàng nên lựa chọn kết hợp thêm phụ kiện trông sẽ quyến rũ và sang trọng hơn đấy

Đầm 2 dây họa tiết hoa sang trọng

Đầm 2 dây họa tiết hoa sang trọng

MARC đã tinh tế lựa chọn gam màu cho chiếc đầm này trầm hơn một chút giúp nàng ghi điểm thanh lịch trong mắt mọi người. Bên cạnh đó đây cũng là gam màu vô cùng dễ kết hợp với những phụ kiện đi kèm như một đôi sandal dây chẳng hạn. Phần cổ áo khoét sâu hờ hững giúp các nàng khéo léo khoe vòng 1 của mình hơn.

Đầm 2 dây đính nơ to đáng yêu

Đầm 2 dây đính nơ to đáng yêu

Tone màu đỏ bao giờ cũng biết cách “chiều chuộng” làn da của người mặc. Vì thế các nàng nên có ít nhất 1 item màu đỏ trong tủ đồ của mình nhé. Điểm nhấn của chiếc đầm 2 dây này là họa tiết nơ to trước ngực, giúp thăng hạng dễ thương của bạn trong mắt người đối diện. Đặc biệt hơn là những đường kẻ sọc nhuyễn trong thân hình mảnh mai, gọn gàng rất nhiều đấy.

Đầm 2 dây đính nơ to đáng yêu

Đầm 2 dây xòe xếp tầng

Đầm xếp tầng là một item khá hot trong thời gian gần đây của nhiều nhà thiết kế nói riêng và làng thời trang nói chung. Thêm vào đó là chất liệu ren độc đáo điểm xuyết là những lỗ bi tròn vừa quyến rũ vừa sang trọng. Các nàng biết không, tone màu xanh coban của chiếc đầm này lại chính là màu sắc chủ đạo của năm 2020. Chiếc đầm lại càng nổi bật hơn khi kết hợp với những đường viền trắng, đặc biệt là trên mỗi tầng có tác dụng che khuyết điểm của vóc dáng vô cùng hiệu quả.

Xem thêm: Phối đồ unisex cho nữ cực đơn giản nhưng vô cùng sành điệu

Những kiểu đầm dễ thương chất liệu ren

Những kiểu đầm dễ thương bằng ren

Những kiểu đầm dễ thương bằng ren

Chất liệu ren dường như là chất liệu thời trang quyến rũ đối với các cô nàng trong những ngày hè oi ả. Những kiểu đầm dễ thương làm bằng chất liệu này sẽ là item tiện dụng khi các nàng vừa có thể diện đi chơi, đi tiệc và cả đi làm đều rất hợp thời trang.

Đầm xòe ren trễ vai hoa li ti

Đầm xòe ren trễ vai hoa li ti

Tinh khôi hơn với chiếc đầm ren trắng form chữ A tay loe trẻ trung, thoải mái. Đây được mệnh danh là một trong những kiểu đầm dễ thương, không bao giờ lỗi mốt của MARC bởi thiết kế đơn giản trên chất liệu ren chưa bao giờ hết được yêu thích. Điểm nhấn nổi bật của mẫu thiết kế này không chỉ ở chất liệu mà còn ở phần đuôi thả dáng quyến rũ. Chỉ cần trang điểm một lớp nhẹ, chọn một đôi cao gót là các nàng đã có ngay một outfit dự tiệc sang trọng rồi.

Đầm ren xòe sắc đen quý phái

Đầm ren xòe sắc đen quý phái

Lại là một kiểu đầm form chữ A nhưng lần này MARC lại lựa chọn tone màu đen. Đây là tone màu tượng trưng cho sự quý phái, sang trọng và cũng là một vũ khí lí tưởng để che lấp đi thân hình kém cân đối của người mặc. Họa tiết chiết eo giúp các nàng ăn gian tối đa vòng 2 của mình. Đặc biệt là những bông hoa li ti nổi bật cũng là họa tiết “ăn khách” trong xu hướng thời trang năm nay.

Xem thêm: Những Mẫu Áo Thun Nữ Form Rộng Dễ Thương Cho Cô Nàng Đáng Yêu

Đầm xòe hoa nhẹ nhàng

Vốn dĩ họa tiết hoa chưa bao giờ làm phái đẹp thất vọng. Thường thì MARC sẽ ưu tiên lựa chọn chất liệu vải mềm để người mặc có cảm giác nhẹ nhàng, thân đầm hơi xòe rũ xuống nhưng cũng không quá xòe bồng bềnh. Đây chính là item giúp các nàng ghi điểm thanh lịch, trẻ trung.

Đầm xòe hoa vai trễ hiện đại quyến rũ

Đầm xòe hoa vai trễ hiện đại quyến rũ

Mẹo nhỏ dành cho các nàng khi lựa chọn mua đầm hoa thì nên ưu tiên chọn những kiểu hoa li ti, hoa nhí thay vì những kiểu hoa bản to trông sẽ trẻ trung hơn, thon gọn hơn. Kiểu trễ vai chéo hiện đại này vừa đủ quyến rũ đúng không? Do chiếc đầm đã quá rườm rà nên các nàng chỉ cần lựa chọn những phụ kiện đơn sắc , thiết kế đơn giản thì tổng thể sẽ hài hòa hơn rất nhiều.

Đầm hoa bo chun, tay phồng trên gối

Đầm hoa bo chun, tay phồng trên gối

Chất liệu vải voan hoa đơn giản nhưng lại tạo cảm giác năng động, thoải mái khi mặc. Những kiểu đầm dễ thương có phần ngực bo chun chính là điểm nhấn đặc biệt cho mùa hè năm nay. Nhờ chi tiết này mà phần ngực của nàng được ôm trọn, những nàng có vòng 1 khiêm tốn giờ đây cũng đẫy đà hơn. Tiếp đến là phần tay áo bồng bềnh, giúp những nàng có đôi vai ngang thô kệch sẽ được che giấu khéo léo đi. Với chiếc đầm trẻ trung này thì bạn có thể phối với một đôi sneaker năng động hay đôi cao gót dây mảnh điệu đà đều được.

Đầm hoa suông tay dài phong cách

Đầm hoa suông tay dài phong cách

Thiết kế đầm này nổi bật nhất chính là phần cổ áo được lấy cảm hứng từ phong cách retro. Hơn nữa, form đầm suông thoải mái, năng động giúp nàng có thể tự tin tham gia các hoạt động ngoài trời. Khác với những chiếc đầm không những ở form dáng mà còn ở phần tay dài có bo nhún dịu dàng. Bạn có thể phá cách như cô nàng trong ảnh bằng việc chọn cho mình một đôi boot cao đến gối, trông bạn lúc này sẽ như một cô nàng fashionista thứ thiệt đấy chứ nhỉ.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-no}}

Tóm lại, nếu sớm mai thức dậy bạn không biết nên mặc gì thì hãy mở ngay những kiểu đầm dễ thương mà MARC đã liệt kê trong bài viết hôm nay. Đây đều là những kiểu đầm quốc dân, form đầm của không quá kén chọn người mặc vì vậy hãy đến MARC và rinh về vài chiếc đầm diện đi học, đi chơi và cả dự tiệc nữa nhé.