Giày dép là món phụ kiện “nhỏ nhưng có võ” giúp tổng thể outfit tăng điểm trong mắt người đối diện. Mùa hè này, nàng hãy tạm cất những đôi giày cũ trong tủ mà sắm ngay những mẫu giày dép hot trend dưới đây về, MARC đảm bảo thời trang của nàng sẽ đẹp chuẩn mốt mà lại còn nhẹ chân.

Boot

Boot có nhiều kiểu, và được yêu chuộng đó là những đôi boot có thiết kế lên tới đầu gối, nếu như đôi chân của nàng không được lý tưởng, có chút cong hay to thì những mẫu boot tới đầu gối là sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua. Vì sao nói như vậy? Đơn giản là với đôi boot này cùng phần cổ chân và bắp chân đều ôm sát che đi những khuyết điểm trên đôi chân của nàng.

Những đôi boot cao đến gần gối hay qua gối cực kỳ hợp cho những mẫu chân váy ôm, chân váy chữ A có chiều dài trên gối

Nhưng, nếu nàng không có chiều cao phù hợp thì nên tránh xa mẫu boot cao tới đầu gối nhé, vì nó có thể “nuốt chửng” bạn một cách dễ dàng. Các bạn sẽ phù hợp với những đôi boot cao đến bắp chân và quá đầu gối hơn đó.

Dép đế xuồng

Lý do trước đây mọi người không nên chi tiền cho những đôi dép đến giày (đế xuồng) bởi chính vẻ ngoài già cỗi và sự lỗi thời của chúng. Tuy nhiên, ngày nay, những đôi dép đế xuồng có kiểu dáng được tôn lên một tầng cao mới, thiết kế trẻ trung và thanh lịch, chất liệu sử dụng nhẹ chân.

Mẫu dép đế xuồng bắt kịp nhịp đập thời trang hiện đại

Mẫu dép đế dày này được nhiều nàng lựa chọn và lăng xê nhiệt tình bởi kiểu dáng khỏe khoắn, trẻ trung, năng động hợp với mọi phong cách thời trang. Không những thế, đối với các cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn thì kiểu dép kinh điển này là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của nàng. Phần đế vững chắc sẽ giúp nàng cân chỉnh vóc dáng, nâng những bước đi êm ái và an toàn hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Top 5 Loại Vải Giải Nhiệt Cho Mùa Hè

Giày búp bê

Biểu tượng của sắc đẹp trường tồn, của sự sắc sảo và không kém phần tinh tế, thời trang đó chính là giày búp bê. Tưởng chừng như chỉ thuộc trường phái cổ điển, mang tới những rung cảm đầy hoài niệm, thật ra những đôi giày búp bê không dung lại ở đó mà hoàn toàn có thể là điểm nhấn mới lạ và độc đáo trong các bản phối đồ theo xu hướng hiện đại.

Giày búp bê phối cùng đầm tone xuyệt tone tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho trang phục

Ngày nay, các nàng ưa chuộng những trang phục “càng ngắn càng tốt” vì thế những chiếc đầm ngắn được sử dụng rất nhiều trong các bản mix & match cùng giày búp bê, mang tới sự thoải mái, năng động.

Retro sneaker

Thuật ngữ retro được sử dụng từ những năm 1960 của thế kỷ 20 mang ý nghĩa nhìn về quá khứ, nó mô tả xu hướng hoài cổ. Không chỉ rập khuôn theo phong cách cũ, retro còn hòa trộn những điều mới mẻ của hiện đại và những giá trị quá khứ được tôn vinh, điều này được thể hiện rõ qua sự đa dạng của các đôi giày retro sneaker.

Trẻ trung, phong cách và năng động là ba tính từ nổi bật mô tả về retro sneaker

Mẫu giày này toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ từ phom dáng, cùng hiệu ứng màu sắc và thiết kế để tạo hiệu ứng thị giác thu hút. Đặc biệt, cách phối màu đậm chất vintage kết hợp cùng chi tiết đế giày và cổ cao càng nhấn mạnh yếu tố retro trên đôi giày này. Nếu biết cách phối đồ, nàng sẽ tạo ra được “cơn sốt” và các ánh mắt đều đổ dồn vào nàng.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu}} 

Cao gót buộc dây

Không chỉ tạo nên “cơn sốt” trong mùa Xuân, những đôi cao gót buộc dây lại tiếp tục tạo khuynh hướng thời trang mùa Xuân với nhiều biến thể độc đáo. Thỏa sức làm điệu bằng vô vàn cách buộc dây thắt nơ sáng tạo không giới hạn.

Nàng có thể kết thân với thiết kế sandal cao gót để tạo hiệu ứng chân dài miên man, giúp “ăn gian” chiều cao một cách tinh tế và hiệu quả

Đặc biệt, mẫu cao gót buộc dây này các chị em công sở thường tìm kiếm để tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Nàng hãy để mắt tới các gam màu trung tính để có thể đồng hành cùng nàng thật lâu trên hành trình phong cách, bởi những màu trung tính thường rất dễ phối với các trang phục và tạo được nhiều phong cách khác nhau.

Dép cao gót xỏ ngón

Với thiết kế hở phần mũi và gót chân, phiên bản nâng cấp của những đôi dép lê quen thuộc giúp cho mọi chuyển động nhẹ nhàng, êm ái, thong thả trong một ngày dài. Khi tìm mua dép cao gót xỏ ngón, các nàng nên chọn thiết kế màu trơn tối giản, hạn chế các chi tiết điệu đà trang trí như đính hạt, đinh tán để tạo nên sự cân bằng bên cạnh bộ trang phục nổi bật.

Dép cao gót xỏ ngón là item hot trend mà các tín đồ thời trang nhất định không được bỏ qua

Nếu bạn cho rằng kiểu dép này chỉ phù hợp với những cô nàng nữ tính, bánh bèo thì không hẳn nhé, bởi chúng có thể kết hợp cực nhuần nhuyễn với style năng động, trẻ trung hay thậm chí là cá tính.

Sandal đế xuồng

Cân nhắc về độ cao và chất liệu cho phù hợp với vóc dáng và mục đích sử dụng khi lựa chọn đôi sandal đế xuồng. Chiều cao đế giày tầm 5cm hoàn hảo cho mọi hoạt động ngoài trời, nàng cũng đừng quên thử nghiệm các chất liệu khác nhau để có những bản phối cực kỳ ưng ý.

Nếu là cô nàng chuộng style tinh tế thì nhất định phải sắm ngay về tủ đồ của mình một đôi sandal đế xuồng xinh xắn

Sandal đế xuồng cũng cho thấy được vị trí quan trọng của mình khi trở thành một trong những kiểu giày đáng sắm nhất. Mẫu giày này phù hợp với phong cách thời trang năng động, bạn có thể “kết thân” với bất kỳ kiểu dáng quần áo nào từ quần jean cho tới chân váy hay những chiếc đầm dài, ngắn cách điệu.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Những mẫu giày dép hiện nay được thiết kế vừa nâng tầm vóc dáng, vừa thoải mái di chuyển trong những chuyến xuất hành bất tận, vì thế giày dép nhanh chóng trở thành mảnh ghép hoàn hảo giúp cô nàng hoàn thiện vẻ ngoài của mình. Cùng MARC tham khảo để biết được những xu hướng hiện nay để có thể chọn cho mình những items phù hợp nhất nhé.