Việc lựa chọn được kiểu tóc mặc áo dài phù hợp là vấn đề mà nhiều nàng băn khoăn khi chọn mặc áo dài. Dưới đây, MARC sẽ gợi ý bạn những kiểu tóc phù hợp giúp nàng trở nên xinh đẹp, thướt tha trong trang phục áo dài nhé.

Tóc dài tự nhiên suôn mượt

Đứng đầu trong danh sách các kiểu tóc mặc áo dài, chúng ta không thể không nhắc tới tóc dài tự nhiên buông xõa. Kiểu tóc này đem tới cho các nàng nhà ta nét đẹp dịu dàng của người con gái Việt, đây cũng là một trong những sự lựa chọn phổ biến trong làm đẹp đối với nhiều phụ nữ tóc dài muốn mặc áo này.

Tóc buông xõa suôn mượt tự nhiên mang tới nét đẹp truyền thống cho người mặc áo dài

Kiểu tóc dài tự nhiên này có sự đơn giản, đem tới vẻ đẹp tinh tế, đặc biệt khi kết hợp với trang phục truyền thống như áo dài lại càng tôn vinh lên nét đẹp của người con gái Việt Nam. Điều này tạo nên sự thanh thoát, quý phái với vẻ đẹp nữ tính vốn có của nàng.

Tóc búi thấp

Là kiểu tóc đơn giản và dễ thực hiện nhưng ẩn sâu trong đó lại là nét tinh tế, thanh lịch, kiểu tóc này phù hợp với mọi hoàn cảnh và có thể kết hợp dễ dàng với nhiều màu sắc, cùng nhiều kiểu áo dài khác nhau. Do đó, đây là một trong những kiểu tóc lý tưởng cho bất cứ dịp nào khi bạn diện áo dài.

Tóc búi thấp tôn lên nét thanh lịch, duyên dáng nhưng cũng không kém phần hiện đại

Hơn nữa, kiểu búi tóc thấp sẽ rất hợp với áo dài cách tân, giúp khoe ra được nét đẹp thanh tao của một người phụ nữ tinh tế. Tóc búi thấp cũng rất dễ thực hiện, nhiều kiểu dáng mà lại không tốn nhiều thời gian và còn tôn nhan sắc.

Xem thêmMách Nàng Những Kiểu Tóc Sang Chảnh Dự Tiệc Cuối Năm

Tóc xoăn sóng

Tóc xoăn sóng được các cô nàng hiện đại yêu thích, do độ nhẹ nhàng uốn lượn của mái tóc sẽ giúp nàng trở nên nổi bật trong tà áo dài truyền thống. Mỗi kiểu xoăn sóng sẽ phù hợp với từng khuôn mặt và kiểu áo dài riêng nhưng tựu chung lại thì chúng giúp gương mặt của nàng trở nên thu hút hơn.

Tóc xoăn sóng tùy từng kiểu tóc sẽ phù hợp với các gương mặt khác nhau

Khi kết hợp cùng với áo dài mang tới vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào, đậm chất thơ. Một mái tóc có độ bồng bềnh khiến tổng thể outfit trở nên sang trọng, quý phái và cá tinh hơn bao giờ hết.

Tóc tết kiểu

Tóc tết kiểu một bên sẽ mang lại nét dịu dàng cho nàng khi mặc áo dài

Nàng sẽ trông rất dịu dàng, gần gũi hơn khi thực hiện kiểu tóc tết một bên cùng với kiểu áo dài cách tân của nhà MARC. Với kiểu tóc này bạn sẽ sở hữu một outfit cực kỳ xinh xắn và ngọt ngào, toát lên nét yêu kiều vốn có của một người phụ nữ.

Tóc buộc nửa đầu

Không khó để nhận thấy nhiều nàng thường chọn kiểu tóc buộc nửa đầu khi mặc áo dài, đây cũng là kiểu tóc được yêu thích nhất. Bên cạnh việc giúp cho gương mặt nữ tính thì cũng sẽ trông hiện đại và có phần trẻ trung hơn.

Tóc buộc nửa đầu trẻ trung khi diện cùng áo dài

Đặc biệt với những nàng có mái tóc xoăn đuôi nhẹ, bồng bềnh thì càng làm gia tăng vẻ đẹp thục nữ của nàng. Thay vì cứ trung thành với mái tóc xõa, bạn có thể làm mới bản thân với vẻ ngoài với tóc buộc nửa đầu khi diện áo dài.

Tóc xoăn lọn lớn

Kiểu tóc xoăn lọn lớn cũng là một trong những kiểu tóc mặc áo dài mà nàng nhất định phải thử, kiểu tóc này sẽ giúp nàng giữ được nét thanh lịch, thần thái tự tin, tỏa sáng mà còn giúp bạn khỏe khoắn, năng động.

Kiểu tóc xoăn lọn lớn là một trong những kiểu tóc phù hợp với áo dài mà bạn nên thử

Với kiểu tóc này, nàng chỉ cần khéo léo chăm sóc tóc đẹp thì chắc chắn sẽ tạo nên thần thái tự tin, sang chảnh và rạng ngời cho nàng. Kết hợp cùng kiểu áo dài cách tân của nhà MARC giúp bạn giữ được nét đáng yêu của mình.

Xem thêmMệnh Thuỷ Nhuộm Tóc Màu Gì? Tư Vấn Màu Tóc Hợp Với Mệnh Thủy

Tóc xoăn bồng bềnh

Nếu nàng đang không biết kiểu tóc nào mặc áo dài đẹp hãy thử kiểu tóc xoăn bồng bềnh này nhé. Kiểu tóc này cực kỳ dịu dàng, nữ tính và giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt như: Trán rộng, trán dô, mặt tròn,… một cách hoàn hảo nhất. Kết hợp cùng chiếc áo dài cách tân thướt tha sẽ làm tăng thêm phần nữ tính, dịu dàng và hoàn hảo nhất dành cho nàng.

Tóc xoăn bồng bềnh, nữ tính khi kết hợp với áo dài cách tân của nhà MARC

Để thực hiện được kiểu tóc này, bạn chỉ cần để xõa mái tóc xoăn sóng bồng bềnh của mình là được, kiểu tóc này diện cùng áo dài chưa bao giờ lỗi mốt, ngược lại chúng còn được các chị em yêu thích vì sẽ tạo nên diện mạo vô cùng dịu dàng.

Tóc xõa đội mấn

Tóc xõa đội mấn không kén khuôn mặt là lựa chọn hoàn hảo cho nàng khi kết hợp cùng áo dài

Nếu nàng muốn có vẻ ngoài tạo sự nhã nhặn, dịu dàng khi diện áo dài, hãy tham khảo mẫu tóc xõa đội mấn này. Đây là một lựa chọn hoàn hảo để thể hiện vẻ đáng yêu và tinh tế. Chỉ cần một chút thời gian để tạo kiểu tóc là nàng đã tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn khi diện lên trang phục áo dài thướt tha rồi đấy nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Với những kiểu tóc mặc áo dài trên hy vọng sẽ giúp bạn có một diện mạo nổi bật hơn khi diện áo dài. Chỉ cần bạn bớt chút thời gian để tạo kiểu cho mái tóc của mình cũng đủ khiến nàng trở nên duyên dáng và yêu kiều khi diện áo dài. Còn bây giờ hãy truy cập website Marc.com.vn để lựa chọn những mẫu áo dài mà bạn yêu thích nhất nhé.