Khi đi dự tiệc, đặc biệt là những buổi tiệc cuối năm ngoài trang phục thì kiểu tóc rất quan trọng, nếu chọn được kiểu tóc phù hợp thì nàng trở nên sang trọng và thu hút hơn. Bài viết dưới đây, MARC sẽ mách nàng những kiểu tóc sang chảnh dự tiệc cuối năm sao cho phù hợp với outfit nhé.

Những kiểu tóc sang chảnh cho tiệc cuối năm

Tóc xoăn cá tính

Kiểu tóc xoăn cá tính được rất nhiều nàng ưa chuộng bởi nó phù hợp với hầu hết các outfit sang trọng, đồng thời những nàng tóc ngắn hay tóc dài đều có thể thực hiện được. Kiểu tóc này rất phù hợp với những nàng tóc mỏng vì tóc sẽ phồng đều.

Nhẹ nhàng với kiểu tóc xoăn đuôi khi kết hợp cùng áo cổ vuông tay dài

Để có được diện mạo đầy cá tính với kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng như các nàng nhà MARC nàng có thể kết hợp với chiếc áo cổ vuông tay dài điệu đà để làm nổi bật. Với kiểu áo này, nàng có thể làm tóc xoăn đuôi nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng cá tính.

Tóc xoăn tự nhiên kết hợp cùng áo đỏ trẻ trung - có thể mix & match với bất kỳ phụ kiện nào

Kiểu tóc xoăn tự nhiên có độ dài trung bình trông rất nữ tính, một vẻ ngoài phóng khoáng, cá tính hay trang trọng cho một buổi tiệc tối cuối năm đầy thú vị. Kiểu tóc này để ngôi giữa rất phù hợp với mặt trái xoan hay những nàng mặt tròn cũng có thể áp dụng, kết hợp với tóc xoăn là item trẻ trung, thoáng mát đã cực kỳ nổi bật trong bữa tiệc rồi đó.

Tóc kẹp sau thanh lịch

Nàng có thể để xoăn hoặc tóc thẳng để kẹp lên, kết hợp với mẫu đầm dáng bồng bềnh sẽ giống như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích

Nếu thích sự đơn giản mà không kém phần sang trọng thì nàng có thể thử kiểu tóc kẹp sau, phần ít tóc hai bên được cố định cao ngang mang tai và trang trí thêm chiếc kẹp đầy lung linh. Mái tóc nhẹ nhàng và đẹp rất phù hợp cho buổi tiệc tối nếu nàng hóa thân thành nàng công chúa trong bộ đầm của nhà MARC.

Kiểu tóc tết đuôi ngựa buộc cao

Kiểu tóc tạo sự gọn gàng và khả năng tôn lên đường nét thanh tú trên gương mặt

Kiểu tóc đuôi ngựa này trở nên thật sự sang trọng và thu hút hơn bao giờ hết khi được cách điệu thắt nơ và kết hợp với mẫu đầm midi thun bẹt vai tay dài của nhà MARC. Kiểu tóc này được cho là tạo nét trẻ trung và là lựa chọn phù hợp cho các bữa tiệc, sự kiện cuối năm, đặc biệt bạn có thể áp dụng cho cả ngày thường khi đi làm.

Tóc búi mái phồng cao

Nàng sẽ trở nên xinh đẹp, thanh lịch với kiểu tóc búi mái phồng cao

Nếu nàng có mái tóc dài và sợi mỏng, thì tóc búi mái phồng cao là một cách để tôn nét thanh tú cho gương mặt nàng, tạo nên vẻ sang trọng và quyến rũ. Kiểu tóc này  khá phù hợp cho những nàng nào theo phong cách Rustic Vibes, với sự kết hợp của mẫu đầm 2 dây form baby doll nhún bèo ngực cho nàng hình ảnh một cô nàng ngây thơ trong sáng.

Tóc tém thu hút

Cá tính với kiểu tóc tém kết hợp cùng chiếc đầm linen sát nách cổ tim rã chân ngực đính nơ eo

Điểm thu hút của kiểu tóc này nằm ở sự nổi bật mà đơn giản, không rườm rà, sự xuất hiện của nàng với mái tóc tém cùng chiếc đầm cá tính mang tới vẻ rạng rỡ cho bữa tiệc. Nàng có thể yên tâm tạo kiểu tóc tại nhà với chút gel để giữ nếp giúp tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Tóc xõa tự nhiên

Tóc dài thả xõa tự nhiên được nhiều nàng ưa chuộng khi đi dự tiệc cuối năm

Nếu bạn là một cô nàng đơn giản, yêu thích sự truyền thống thì chỉ cần lựa chọn kiểu tóc xõa tự nhiên, kết hợp thêm chiếc đầm midi của nhà MARC giúp nổi bật sự dịu dàng, nữ tính, đài các cho nàng. Kiểu tóc này không cầu kỳ nhưng vẫn tôn lên nét đẹp của người phụ nữ.

Kiểu tóc tết lệch vai

Kiểu tóc lệch vai sẽ tạo sức hấp dẫn riêng cho nàng trong buổi tiệc

Nàng muốn trông thật sự mới lạ trong bữa tiệc cuối năm thì hãy chọn kiểu tóc tết lệch vai này, có thể để lệch hẳn sang một bên vai nhé. Kiểu tóc này tạo sức hấp dẫn rất riêng, rất quyến rũ trong các buổi tiệc cuối năm hoành tráng.

Hướng dẫn lựa chọn kiểu tóc  phù hợp dự tiệc cuối năm

  • Bên cạnh chọn những kiểu tóc thì nàng cũng cần chú ý xem kiểu tóc đó có phù hợp với gương mặt mình hay không, và kiểu tóc đó có phù hợp với tổng thể outfit mà bạn chọn hay không.
  • Những kiểu tóc khó giữ nếp trong khoảng thời gian 4-5 tiếng khi dự tiệc, đặc biệt là những kiểu tóc tạo kiểu cầu kỳ, hay những bữa tiệc ngoài trời tiếp xúc nhiều với gió, thì nàng nên sử dụng keo hoặc gôm xịt tóc để giữ tóc vào nếp cho gọn gàng hơn.
  • Những phụ kiện nhỏ xinh sẽ là điểm nhấn cho mái tóc, nhưng không nên lạm dụng quá nhiều phụ kiện để gây rối cho tổng thể trang phục.
  • Chọn trang phục phù hợp với kiểu tóc mà bạn chọn, điều này vô cùng quan trọng và là yếu tố quyết định xem bạn có nổi bật trong mắt người đối diện hay không.

Với những kiểu tóc sang chảnh dự tiệc cuối năm trên đây của nhà MARC, bạn đã biết chọn cho mình kiểu nào phù hợp với buổi party cuối năm rồi phải không nào? Để kết hợp với kiểu tóc ấn tượng, bạn có thể truy cập website Marc.com.vn giúp chọn cho mình outfit phù hợp nhất với kiểu tóc mà bạn mong muốn nhé.