Với một item mà cô nàng nào cũng có ít nhất một chiếc như chân váy ôm dài qua gối, việc lựa chọn những mẫu áo thật phù hợp là cực kỳ quan trọng. Nhưng không phải nàng nào cũng biết các phối đâu nhé. Nhưng đừng lo, hãy cùng MARC điểm qua các mẫu áo hợp với item quốc dân này nhé!

Áo sơ mi kết hợp chân váy ôm dài qua gối

Áo sơ mi kết hợp chân váy ôm dài qua đầu gối với tone hồng nữ tính và dịu dàng phù hợp cho cô nàng công sở.

Áo sơ mi kết hợp chân váy ôm dài qua đầu gối với tone hồng nữ tính và dịu dàng phù hợp cho cô nàng công sở.

Nếu các cô nàng đang còn phân phân chưa biết mặc gì với chân váy ôm dài qua đầu gối thì đừng lo nhé! Mẫu chân váy này kết hợp với áo sơ mi chính là chân ái đấy. Mặc dù đây là cách phối cực kỳ đơn giản nhưng hiệu quả nó mang lại không hề thua kém bất cứ set đồ cầu kỳ nào đâu.

Đây cũng là một set đồ cực kỳ phù hợp cho những cô nàng công sở. Vừa kín đáo lại vừa toát ra sự chuyên nghiệp trong môi trường công sở. Chất liệu áo sơ mi thường được các cô nàng ưa chuộng nhất cho set đồ công sở là vải voan hoặc lụa, vừa mềm, vừa có độ rũ giúp set đồ thêm thướt tha. Các nàng đừng quên thêm một đôi giày cao gót để set đồ được hoàn thiện hơn.  

Xem thêm: Áo Lưới Khoác Ngoài Váy: Item Không Thể Thiếu Cho Các Nàng Sành Điệu

Áo voan hoa kết hợp chân váy dài qua đầu gối

Nên kết hợp áo voan hoa với chân váy ôm dài qua gối trơn để set đồ không bị rối mắt và rườm rà.

Nên kết hợp áo voan hoa với chân váy ôm dài qua gối trơn để set đồ không bị rối mắt và rườm rà.

Với chân váy ôm, bạn có thể kết hợp với rất nhiều loại áo. Đặc biệt là các mẫu chân váy có màu tối. Một chiếc áo voan hoa sẽ giúp set đồ của bạn càng thêm thu hút và nổi bật. Với set đồ này, bạn có thể diện đi làm, đi chơi và đặc biệt là đến những buổi hẹn hò lãng mạn. Để càng thêm thanh lịch và duyên dáng, nên mang một đôi giày cao gót. Giày cao gót mũi nhọn nên được lựa chọn đầu tiên.

Nhờ vào hiệu ứng từ đôi giày này, cô nàng còn có thể hack dáng hiệu quả. Nàng trông sẽ cao hơn, không bị cảm giác chân ngắn do mặc chân váy. Chân váy nên chọn các mẫu trơn màu để dễ phối với áo voan hoa nhất. Bởi vì áo voan hoa đã có họa tiết rồi. Nếu chân váy cũng được in thêm họa tiết thì set đồ sẽ rất rối mắt, rườm rà. Những cô nàng năng động có thể chọn chân váy ôm với chất liệu jean rồi phối cũng một đôi sneaker khỏe khoắn.

{{https://marc.com.vn/collections/vay-midi}}

Áo phông kết hợp chân váy dài qua đầu gối

Chân váy ôm xẻ tà dài qua gối kết hợp cùng áo phông và giày sneaker cực năng động và nữ tính.

Chân váy ôm xẻ tà dài qua gối kết hợp cùng áo phông và giày sneaker cực năng động và nữ tính.

Áo phông có khả năng kết hợp với mọi item khác. Chính vì thế áo phông không thể nằm ngoài danh sách các mẫu áo phù hợp với chân váy ôm dáng dài qua gối. Set đồ này tuy đơn giản nhưng lại phù hợp với rất nhiều phong cách. Cả cô nàng cá tính hay nữ tính, điệu đà đều có thể mặc set đồ này. Tùy vào mẫu áo thun mà có thể phối theo nhiều phong cách khác nhau. Nhờ set đồ này các cô nàng sẽ càng thêm trẻ trung. Vì đây là một set đồ năng động nên cực kỳ phù hợp cho những chuyến đi chơi. Nên mặc set đồ này với một đôi sneaker hay slip on đơn giản. Để dễ dàng hoạt động, giúp chuyến đi chơi càng thú vị hơn nữa. 

Xem thêm: Những set đồ với áo satin khiến chị em luôn sành điệu

Áo peplum kết hợp chân váy ôm dài qua gối hoặc ngang gối

Diện một cây trắng với áo peplum và chân váy ôm cực sang trọng.

Diện một cây trắng với áo peplum và chân váy ôm cực sang trọng.

Nhiều cô nàng vẫn còn khá xa lạ với áo peplum. Tuy nhiên nếu đã một lần diện item này thì chắc chắn cô nàng của chúng ta sẽ mê đắm. Do đó, dù đã ra đời từ rất là lâu đời. Áo peplum vẫn chưa có dấu hiệu ngừng hot hay bị các cô nàng chối bỏ. Đây là một item giúp các cô nàng có vòng hai không mấy thon gọn che được khuyết điểm của mình. Nhờ vào phần ôm sát eo của áo peplum. Khi phối hợp item này với chân váy thì vẻ nữ tính và sang trọng của cô nàng sẽ được tăng lên. Chính vì thế những buổi tiệc quan trọng hay đi làm các cô nàng nên lựa chọn set đồ này. Đặc biệt, set đồ này cực kỳ hợp với những cô nàng nấm lùn. Bởi set đồ này có khả năng kéo dài chân cực ổn.

Xem thêm: Top những kiểu áo blazer đẹp dáng dài cho ngày se lạnh

Áo croptop kết hợp chân váy ôm dài qua gối

Áo croptop tay dài nên kết hợp với chân váy ôm dài qua gối và giày sneaker nữ tính.

Áo croptop tay dài nên kết hợp với chân váy ôm dài qua gối và giày sneaker nữ tính.

Một chiếc áo croptop form rộng là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng có vòng eo kém thon gọn. Khi được đi kèm với chân váy ôm thì áo croptop sẽ càng thêm nổi bật. Giúp người mặc trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. Set đồ này hoàn toàn phù hợp với những buổi đi chơi cùng bạn bè. Thậm chí là nếu bạn làm công việc mà có thể mặc trang phục tùy thích.

Để hiệu ứng của set đồ tốt hơn nên chọn áo croptop và chân váy tương phản nhau hoặc có màu tương đồng. Chân váy màu tối và áo croptop màu sáng hoặc ngược lại. Rồi thêm một đôi giày cao gót hoặc sneaker là đã có một set đồ cực chuẩn rồi đấy! Và các nàng đừng quên chọn những mẫu croptop dài ít nhất là ngang rốn. Để không làm set đồ trở nên phản cảm, dễ lộ các điểm nhạy cảm.

Áo hai dây kết hợp chân váy dài qua đầu gối

Khi mặc set đồ với áo hai dây và chân váy ôm dài nên mặc kèm theo một chiếc áo khoác để set đồ thêm kín đáo.

Khi mặc set đồ với áo hai dây và chân váy ôm dài nên mặc kèm theo một chiếc áo khoác để set đồ thêm kín đáo.

Áo hai dây là item được nhiều cô nàng ưa chuộng nhất vào những ngày hè nóng nực. Đây là một item phù hợp cho những cô nàng mảnh khảnh. Những cô nàng có bắp tay to nếu ưa thích item này có thể khoác thêm một chiếc blazer hay cardigan bên ngoài. Vừa hợp thời trang vừa che đi khuyết điểm. Kết hợp áo hai dây với chân váy ôm là cách hiệu quả để khoe đường cong cơ thể. Cách phối đồ này giúp các nàng khoe đường cong nhưng lại không hề gây phản cảm. Vậy nên đây chính là cách phối đồ nên được các cô nàng ghi nhớ để áp dụng.

Xem thêm: Những set đồ với áo satin khiến chị em luôn sành điệu

Áo ren kết hợp chân váy ôm dài qua đầu gối

Ngoài việc kết hợp áo sơ mi cùng chân váy ôm thì áo ren cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Vừa giúp các cô nàng thêm phần nữ tính, vừa mang nét quyến rũ. Set đồ này chắc chắn sẽ giúp các cô nàng trở thành tâm điểm chú ý. Để càng làm tôn lên vẻ kiêu sa khi diện set đồ này đừng quên mix với một đôi giày cao gót nhé! Các cô nàng công sở thích diện set đồ này đi làm cùng hoàn toàn có thể. Nếu áo ren của các nàng lộ nhiều da thịt thì nên khoác thêm một chiếc cardigan phía ngoài.

Áo len kết hợp chân váy ôm dài qua gối

Áo len, chân váy ôm và boot là bộ ba ấm áp cho mùa đông mà các cô nàng cần có trong tủ quần áo.

Áo len, chân váy ôm và boot là bộ ba ấm áp cho mùa đông mà các cô nàng cần có trong tủ quần áo.

Vào những ngày thu se lạnh hay mùa đông lạnh giá, áo len là item được ưa chuộng nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu áo len vừa giữ ấm tốt lại vừa hợp thời trang. Chính vì thế áo len là item vẫn chưa bao giờ làm các cô nàng thất vọng. Kết hợp áo len với chân váy ôm giúp đường cong cơ thể của bạn được tôn lên rất nhiều. Các mẫu áo len rất đa dạng nên các nàng có rất nhiều sự lựa chọn. Có thể chọn áo len trễ vai, áo len cổ tròn hay áo len cổ trụ,...Những mẫu áo len này mỗi loại lại có một nét đẹp riêng. Nên chọn một đôi boot để kết hợp cùng chân váy ôm và áo len. Tạo nên một set đồ vừa ấm áp lại vừa sành điệu.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-co-tim}}

 Một số lưu ý khi phối đồ với chân váy ôm dài qua gối

Sơ vin giúp set đồ gọn dàng và tôn dáng cho các nàng nhiều hơn.

Sơ vin giúp set đồ gọn dàng và tôn dáng cho các nàng nhiều hơn.

Để có được một set đồ đẹp nhất với chân váy ôm thì các bạn đừng bỏ qua các lưu ý “nhỏ mà có võ” này nha:

  • Nên chọn các chân váy ôm có màu tối để che đi khuyết điểm tốt nhất. Đặc biệt là các cô nàng thừa cân, đùi to.
  • Các cô nàng có chiều cao khiêm tốn nên chọn chân váy ôm dài trên gối. Để không bị lộ ra khuyết điểm về chiều cao.
  • Nên sơ vin áo để vóc dáng trông thon gọn hơn. Nhờ vào hiệu ứng của chiếc váy ôm cũng như là áo đã sơ vin.

MARC đã giới thiệu cho các cô nàng một số mẫu áo phù hợp với chân váy ôm dài qua gối. Đừng quên áp dụng những cách phối đồ này cho chính các nàng và người thân. MARC chắc chắn các nàng sẽ không hề thất vọng đâu. Ngoài ra để tìm hiểu về các cách phối đồ, các xu hướng thời trang hay mua những bộ quần áo đẹp nhất. Hãy truy cập vào website chính thức của MARC nhé!