Hè này đi biển mix match xinh đẹp mà không biết cách tạo dáng chụp ảnh thì quá phí luôn đó nàng ơi! Cùng MARC khám phá cách tạo dáng chụp ảnh đi biển siêu hot trend dưới đây để có những bức ảnh cực đẹp và cực hot nhé.

Tạo dáng đứng hoặc đưa tay lên

Tạo dáng đứng hoặc đưa tay lên đơn giản trên bờ biển

Một trong những cách tạo dáng chụp ảnh ở biển đơn giản dành cho nàng đó là chống tay lên hông. Dáng này khá dễ áp dụng và có thể khoe trọn đôi chân và vòng eo nhỏ của bạn, chiếc đầm xòe nhiều tầng cutout eo sẽ vô cùng thích hợp cho kiểu chụp này.

Ngồi ghế trên bãi biển

Bạn có thể diện bộ bikini và ngồi trên ghế tạo dáng lý tưởng

Bờ biển tại các địa điểm du lịch hiện nay có trang bị khá nhiều ghế ngồi để du khách ngắm biển, đây cũng là nơi chụp hình lý tưởng cho nhiều cô gái. Nếu bạn không giỏi trong cách tạo dáng chụp ở biển trước máy ảnh thì có thể tìm tới chiếc ghế này, chỉ cần thả dáng nhẹ nhàng là có ngay bức hình đẹp trước cảnh biển thơ mộng. 

Tạo dáng sexy với bikini trên biển

Với các tư thế tạo dáng chụp ảnh đẹp khi đi biển không thể bỏ qua những bức ảnh mặc bikini gợi cảm

Một kiểu tạo dáng phổ biến khi chụp ảnh trên bãi biển là chụp hình sexy, nếu bạn yêu quý và tự tin bởi những đường cong trên cơ thể mình, hãy thử kiểu tạo dáng này để tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mỗi người đều có vẻ đẹp riêng nên tùy vào từng điểm mạnh của mình mà tạo dáng với bikini bạn nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/do-boi}} 

Tạo dáng chụp ảnh đi biển với bạn thân

Chiếc váy đắp tầng bèo nổi bật với những dải tua rua cột ở cổ lạ mắt, tạo nên sự uyển chuyển, thêm độ mềm mại cho đôi bạn thân

Đi du lịch biển thì không thể thiếu những shoot ảnh chụp đôi cùng bạn thân phải không nào? Hãy thử ngay những kiểu tạo dáng độc đáo trên bãi biển để tạo những bức ảnh đẹp và độc đáo. Set đồ dưới đây được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn cho chuyến du lịch biển, với sự thoải mái, sexy vừa đủ mang lại cho người mặc cảm giác nền nã và tự tin.

Tạo dáng picnic trên bãi biển

Với cách tạo dáng picnic trên bãi biển nàng đã có được “kho ảnh” cực “deep”

Du lịch là một trải nghiệm thật quý giá và ý nghĩa, có rất nhiều cách để ghi lại những kỷ niệm đẹp của chuyến đi du lịch biển. Với một chiếc maxi 2 dây màu trắng, cùng các phụ kiện chút đồ picnic trên bãi biển, tạo dáng nhìn xuống đã cho bạn một bức ảnh tuyệt đẹp.

Xem thêm: Học Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Đẹp Khi Mặc Váy Thật Ấn Tượng

Chụp hình với các phụ kiện

Chuẩn bị một chiếc mũ rộng vành giúp bạn có được bức hình tuyệt vời

Mang một vài món đồ đi biển như mũ, kính râm để che nắng cũng là gợi ý giúp bạn có được nhiều kiểu tạo dáng chụp ảnh ở bãi biển đẹp hơn. Bạn có thể đưa tay cầm mũ, nâng kính hoặc sử dụng 2 tay nâng mũ để tạo hiệu ứng gió thổi, với kiểu chụp hình ở biển này, bạn nên chọn góc chụp nghiêng sẽ giúp bức ảnh đẹp hơn.

Tạo dáng chụp hình nhìn xuống đất

Dáng chụp hình nhìn xuống đất sẽ tạo nên bức hình cực “so deep”

Có một cách tạo dáng cực so deep đó là cúi mặt xuống đất với góc nghiêng 3/4. Tư thế chụp hình này được thực hiện rất đơn giản, giúp bạn không cần phải “diễn” quá nhiều, đồng thời có thể che được một vài khuyết điểm trên khuôn mặt. Bạn chỉ cần áp dụng theo công thức đứng chéo chân, tay đặt ngang và nhìn xuống đất. Cách pose dáng này sẽ giúp chân của bạn nhìn dài và thon gọn hơn, tạo cảm giác quyến rũ và thần thái hơn.

Đưa tay vuốt tóc cực “chill”

Kiểu chụp đưa tay vuốt tóc được nhiều nàng áp dụng

Có thể nói đây là một trong các tư thế chụp ảnh tạo dáng ở biển được rất nhiều cô nàng yêu thích. Đặc biệt, nếu như bạn sở hữu một mái tóc dài và suôn mượt thì đây chắc chắn sẽ là một kiểu tạo dáng chụp ảnh biển mà bạn nên áp dụng. Chỉ cần nhẹ nhàng đặt tay lên mái tóc vuốt nhẹ và biểu cảm khuôn mặt thêm một chút hờ hững thì đảm bảo bạn sẽ có ngay một bức ảnh nghìn like trên facebook. Lưu ý nhỏ cho bạn khi chụp dáng kiểu này đó là nên chụp nghiêng người, nghiêng mặt và không nên chụp thẳng.

Che một nửa khuôn mặt 

Che nửa khuôn mặt là cách chụp mà nhiều nàng cực yêu thích vì có thể trông tự nhiên và xóa đi sự gượng gạo khi chụp ảnh. Bạn có thể trực tiếp dùng tay che nhẹ một góc mặt hoặc dùng những đạo cụ đơn giản như hoa, lá, mũ,… nhẹ nhàng mỉm cười là có ngay bức hình duyên cực. 

Nàng sẽ thấy được những góc cạnh tuyệt đẹp của khuôn mặt khi chụp hình kiểu này

Với cách tạo dáng chụp ảnh ở biển này, bạn sẽ thể hiện được sự điệu đà trước không gian biển mênh mông. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình chọn outfit khác như chiếc váy maxi hay áo bra phù hợp để bức hình thêm ấn tượng hơn. 

Xem thêmTOP Đồ Bơi Nữ Đẹp 2023 Đang Hot Trend, Tôn Vinh Vóc Dáng Của Nàng

Chụp hình cùng cún yêu

Chụp hình cùng cún yêu bên bãi biển để có những kỷ niệm khi đi du lịch

Nắm tay “boss” đi khắp thế gian có lẽ là ước mơ bỏng cháy của rất nhiều “con sen” khi đi du lịch. Những em thú cưng đồng hành cùng cô chủ, cậu chủ của mình khám phá chân trời mới với biết bao điều thú vị. 

Tạo dáng chụp ảnh sau lưng gợi cảm

Chụp hình sau lưng sẽ rất nhiều nàng thích thú

Ở bãi biển, nàng có thể đứng quay lưng về phía máy ảnh, chỉ quay lại một chút để lộ bờ vai và tấm lưng quyến rũ. Tư thế này làm nổi bật sự duyên dáng và cực kỳ lôi cuốn, chắc chắn bạn sẽ có bức ảnh “triệu like” với cách tạo dáng này. 

Chụp kiểu nhắm mắt lãng mạn

Kiểu chụp hình nhắm mắt lãng mạn dành cho nàng

Tựa như hình ảnh bồng bềnh từ những chiếc xúc tu của loài sứa biển, chiếc đầm tuy đơn giản nhưng được nhấn nhá đầy cầu kì và lãng mạn

{{https://marc.com.vn/collections/back-in-stock}} 

Trên đây là những cách tạo dáng chụp ảnh đi biển mà MARC tổng hợp để bạn tham khảo. Để có những outfit cho những bức ảnh cực chất, hãy ghé ngay website Marc.com.vn để lựa chọn những items cho chuyến du lịch biển sắp tới nhé.