Quần jean và áo sơ mi là hai cái tên nổi bật nhất trong danh sách những món đồ dễ phối của ngành thời trang. Sẽ như thế nào nếu kết hợp chúng lại với nhau? Bí quyết cách phối quần jean với áo sơ mi đẹp là gì? Hôm nay, hãy cùng MARC tìm hiểu cách phối quần jean với áo sơ mi chuẩn nhất dành cho các cô gái nhé!

Phối quần jean với áo sơ mi đơn giản mà đẹp  

Phối quần jean với áo sơ mi kẻ sọc

Nếu là người theo phong cách thanh lịch nhưng không muốn mất đi sự năng động trẻ trung. Bạn có thể phối quần jean cùng áo sơ mi kẻ sọc để đạt được hiệu quả thời trang này. 

Quần jean đi cùng sơ mi kẻ sọc giúp tôn lên vẻ năng động trẻ trung.

Với cách mix đồ này, nàng có thể lựa chọn một chiếc quần jean xắn gấu để cả set đồ trông hợp mốt và sành điệu hơn nhé! Một sự lựa chọn đáng thử không kém khác là skinny jean. Khi phối với áo sơ mi kẻ sọc, những items này sẽ mang tới hình ảnh thanh lịch, dịu dàng đáng kể cho người mang.

Ngoài ra, để thoát ra khỏi sự quen thuộc ngày thường. Các cô gái nên mix cùng những phụ kiện xinh xắn như bông tai, mũ cách điệu,... để trông thật thu hút và đáng yêu khi xuống phố. 

Phối quần jean với áo sơ mi oversize

Cách phối đồ này thích hợp với những bạn nữ ưa thích sự phóng khoáng, năng động và cá tính. Khác với phong cách thanh lịch, dịu dàng thường thấy ở phái nữ. Mix áo sơ mi oversize cùng quần jean là một sự phá cách đáng có vì tính thẩm mĩ đấy!

Đặc biệt, nếu như công việc của bạn đòi hỏi di chuyển nhiều. Thì đây đích thực là style sinh ra để dành cho những người như bạn. 

 

Quần jean và áo sơ mi oversize là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những cô gái năng động.

Hãy tưởng tượng một bộ váy chỉnh tề sẽ biến hóa thế nào sau một hành trình vất vả. Nhưng tất cả những khuyết điểm đó sẽ được giải quyết với cách mix đồ giữa áo sơ mi và quần jean. 

Với phong cách này, sự lựa chọn dành cho bạn nữ rất đa dạng. Bạn có thể mix cùng áo sơ mi oversize đơn sắc, hoặc một chiếc áo sơ mi có họa tiết để tạo sự tươi mới. Để set đồ trở nên “thần thái” hết mức, đừng quên chọn một đôi giày thể thao năng động làm items đi kèm nhé! 

{{https://marc.com.vn/collections/ao-caro}}

Phối quần jean với áo sơ mi cổ trụ

Có muôn vàn sự lựa chọn dành cho những bạn gái nếu bạn muốn mix quần jean cùng với áo sơ mi. Dạng áo cổ trụ đến từ thương hiệu MARC chính là một ví dụ về thời trang rất điển hình. 

 

Quần jean - áo sơ mi cổ trụ là công thức thời trang của nhiều bạn gái.

Thiết kế kiểu áo sơ mi này cho tới nay vẫn rất độc và lạ. Chúng có một hơi hướng phá cách và mới mẻ, dù hiện diện trong bất kỳ set đồ nào. Sự năng động của quần jean khi kết hợp với sơ mi cổ trụ sẽ dễ tạo hiệu ứng cá tính cho nàng phô bày nét cá tính của mình. 

Một đôi giày cao gót nữ tính sẽ là ứng cử viên phù hợp để hoàn thiện trang phục. Hơn nữa, mang giày cao gót còn giúp bạn ăn gian về chiều cao một cách đáng kể. Thật là một công đôi việc đúng không nào? 

Xem thêm: Công Thức Mix Đồ Cá Tính Với Quần Jean Cho Những Cô Nàng Năng Động

Phối quần jean với áo sơ mi trắng

Cách phối quen thuộc trong list mix đồ của rất nhiều bạn nữ. Với phong cách thời trang “thần thánh” này, mọi cuộc đi chơi, gặp gỡ bạn bè hay công việc,.. đều có thể áp dụng. Khi mặc lên set đồ dễ phối nhất quả đất, nàng sẽ có hiệu ứng hình ảnh như thế nào nhỉ?

 Áo sơ mi trắng tạo nên hiệu quả thời trang đặc biệt khi kết hợp cùng quần jean.

Đáp án là vẻ ngoài của nàng sẽ trở nên trẻ trung, năng động hơn rất nhiều khi diện chúng đấy. Để tạo điểm nhấn, đôi khi nàng có thể biến tấu bằng cách nửa sơ vin áo trong quần. Hoặc xắn phần tay áo lên là đã có ngay một hình ảnh khỏe khoắn mạnh mẽ rồi! 

Phối quần jean với áo sơ mi nữ caro

Áo sơ mi caro là ứng cử viên nặng ký khi bạn nữ muốn tìm đồ mix cùng quần jean. Để xuất hiện ở mọi nơi với một phong cách trẻ trung, một set đồ gồm quần jean xắn gấu với áo sơ mi caro chính là combo thần thánh mà các nàng nên biết.

Hình ảnh khỏe khoắn, năng động khi diện áo sơ mi caro với quần jean.

Ngoài ra, kiểu trang phục này cũng rất thích hợp với những buổi đi chơi, đi dã ngoại cùng bạn bè. Một bí quyết nhỏ là khi lựa chọn áo sơ mi, bạn nên lưu ý chọn nhãn hàng MARC luôn có độ mềm mại, thấm hút tốt để không bị bí bách khi mang nhé! 

Xem thêm: Tự Làm Rách Quần Jean Bằng Giấy Nhám Cực Đơn Giản Tại Nhà

Phối quần jean với áo sơ mi denim

Phối quần jean với áo sơ mi denim là công thức mặc đẹp mà bất cứ cô gái nào cũng cần thử. Chỉ với một set trang phục đơn giản này, ngoại hình bạn gái sẽ toát lên vẻ trẻ trung, cá tính tạo nên sức thu hút riêng biệt.

Sơ mi denim mix cùng quần jean tạo nên nét thu hút riêng biệt.

Dáng áo phù hợp nhất với phong cách này là dáng áo cơ bản, không quá rộng cũng không quá chật. Màu xanh ngả trắng của sắc áo MARC với quần jean sẽ tôn lên sự năng động rất khác biệt của cô gái.  

Xem thêm: Bỏ Túi 5 Nguyên Tắc Phối Màu Quần Áo Chuẩn Như Stylist

Kinh nghiệm chọn áo sơ mi nữ mà các cô nàng nên biết

Có một vẻ ngoài thu hút là điểm cộng lớn với cả phái nam lẫn phái nữ. Những chiếc áo sơ mi đến từ thương hiệu MARC sẽ là items phù hợp để mix cùng quần jean đấy! Ngoài ra, có một số mẹo nhỏ trong việc chọn áo dành cho các nàng. 

Kinh nghiệm chọn chất liệu áo

Chất liệu áo là một trong những yếu tố chính quyết định một chiếc áo đẹp. Không những đưa lại sự dễ chịu, thoải mái cho người mang, chất liệu áo tốt còn giúp áo giữ được form lâu dài, ít bị những sự cố như hằn nếp, bạc màu,…  

Kinh nghiệm chọn một chiếc áo sơ mi tốt để hoàn thiện cách phối quần jean với áo sơ mi. Đó là quan sát kĩ cổ tay của chiếc áo bạn muốn mua. Nếu phần vải này được may cứng cáp, mịn và đều chỉ thì đây chính là món trang phục phù hợp với bạn. 

Nếu phải thường xuyên hoạt động và di chuyển, mang một chiếc áo sơ mi MARC sẽ giúp bạn tránh được vẻ nhếch nhác, lôi thôi. Ngoài ra, nhiều loại vải hiện nay có độ thấm hút mồ hôi rất tốt. Quả là món quà từ ngành thời trang dành cho những cô nàng năng động!

{{https://marc.com.vn/collections/jumpsuit}}

Kinh nghiệm chọn áo sơ mi nữ theo kiểu dáng

Một chiếc áo sơ mi đẹp không thể thiếu yếu tố kiểu dáng. Mỗi cơ thể sẽ phù hợp với một dáng áo khác nhau. Do đó khi mua, bạn nên chú ý tới điểm này. 

Cách phối quần jean với áo sơ mi đó là, nếu như bạn có vóc dáng gầy và cao, những chiếc sơ mi rộng dài sẽ không phải là trang phục dành cho bạn. Tương tự với những ai có hình thể mũm mĩm, tránh chọn những dáng áo ôm sẽ để lộ khuyết điểm cơ thể bạn. 

Lưu ý những tips chọn áo sơ mi sẽ giúp nàng dễ dàng hơn trong cách mặc đẹp.

Xem thêm: 6 Ý Tưởng Phối Đồ Với Chân Váy Jean Cực Trendy Cho Bạn Gái

Kinh nghiệm chọn màu sắc của áo sơ mi nữ

Khi chọn màu sắc của áo sơ mi, nhiều bạn sẽ chọn lựa theo sở thích cá nhân của mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn set trang phục trở nên hài hòa và đẹp mắt hơn, có một số bí quyết nhỏ dành cho bạn. 

Nếu bạn là một người gầy và có chiều cao nổi bật. Những chiếc sơ mi MARC sáng màu cùng họa tiết kẻ ngang sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của bạn. Trong trường hợp bạn là người có chiều cao khiêm tốn và thân hình mũm mĩm. Đừng ngại ngần lựa chọn những chiếc áo màu tối với họa tiết kẻ dọc bạn nhé!

Nếu phong cách bạn ưa thích là sự thanh lịch, nền nã thì những màu sắc trắng, đen, xanh than,… sẽ là lựa chọn tích cực dành cho bạn. Còn nếu bạn là một người cá tính và theo trend, còn đắn đo gì mà không phối quần jean cùng những chiếc áo sơ mi phá cách thu hút?

Để lựa chọn những chiếc áo sơ mi đúng chuẩn và quần jean phù hợp, hãy lựa chọn thương hiệu MARC. Với những đẳng cấp khẳng định trong lĩnh vực thời trang, MARC hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài thu hút và hấp dẫn nhất. 

Có rất nhiều cách phối quần jean với áo sơ mi dành cho bạn gái lựa chọn. Hiểu rõ phong cách của mình và lựa chọn trang phục phù hợp sẽ đem đến cho bạn những điểm cộng rất lớn. Với bài viết này, MARC hy vọng bạn sẽ lưu lại được những mẹo phối đồ đẹp và thú vị cho mình nhé!​​​​​​​