Lộ đường viền khi mang quần lót là một trong những điều khiến các nàng phải đỏ mặt vì ngượng ngùng, chưa kể trong những tình huống sự kiện cần sự trang trọng, lịch sự thì việc để lộ quần viền quần lót khiến nàng bị mất điểm trong mắt mọi người. Hãy tham khảo cách mang quần lót không lộ viền dưới đây mà MARC tổng hợp để có thể tự tin trước đám đông nhé.

Nguyên nhân lộ viền quần lót khi mặc

Những chiếc quần lót nữ tuy nhỏ bé nhưng lại có vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe vùng kín của các chị em, cũng như góp phần phô diễn những đường cong trên cơ thể của mỗi người. Đặc biệt khi chúng được mặc bên trong những bộ quần áo bó lại có ý nghĩa đặc biệt to lớn, giúp chị em được tiếp thêm sự tự tin.

Nhưng, không ít những trường hợp chọn quần lót nữ sai khiến những vết hằn của đường viền xuất hiện tạo nên hình ảnh vô cùng phản cảm. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này đó chính là chị em đã lựa chọn sai kích thước của quần, khiến chúng không ôm được toàn bộ vòng 3 hoặc do trang phục bên ngoài của nàng quá mỏng.

Bạn thuộc team yêu thích đồ trắng hoặc đồ sáng màu, những gam màu này mặc dù rất sang trọng và trang nhã, nhưng cũng rất dễ làm lộ các khuyết điểm trên cơ thể. Tuy nhiên, chỉ cần bạn chọn đúng chiếc quần lót tinh tế, để không làm mất đi tính thẩm mỹ cho trang phục.

Lỗi trang phục là điều mà bất kỳ ai cũng có thể vướng phải, kể cả với những người luôn chăm chút vẻ bề ngoài của mình. Tuy nhiên, nếu tinh ý và biết cách nắm bắt những bí kíp giấu vết hằn quần lót nữ khi mặc đồ ôm mà MARC chia sẻ dưới đây thì chắc chắn các nàng sẽ không bao giờ gặp những tình huống trớ trêu này.

Xem thêmVai Rộng Nên Mặc Gì Giúp Người Thon Gọn Hơn?

TOP các cách mang quần lót không lộ viền

Lựa chọn trang phục có chất liệu dày dặn

Với những kiểu váy ôm sát thì những chất liệu nhẹ, mỏng như lụa, kệt kim thường rất dễ để lộ đường viền quần lót vì chúng rất có độ chính, chảy. Những chất liệu này chỉ thích hợp với các kiểu váy rộng rãi, còn nếu muốn mặc váy ôm thì bạn nên chọn váy từ chất liệu dày dặn, có độ che phủ đường viền quần lót thật tốt.

Khi chọn trang phục nàng nên lựa chọn loại trang phục có chất liệu dày dặn

Đối với quần, để hạn chế được tốt nhất việc lộ đường viền quần lót thì khi lựa chọn quần nàng nên lựa chọn loại trang phục có chất liệu vải dày dặn ví dụ như kaki, jean,… thêm vào đó những loại quần có may sẵn túi cũng chính là một trong những cứu cánh, giúp che đi được lớp hằn của những chiếc quần lót.

Chọn quần/váy có họa tiết

Chân váy họa tiết sẽ giúp bạn khắc phục được lỗi nội y

Lựa chọn quần hoặc váy có họa tiết bên ngoài là một trong những tuyệt chiêu giúp chị em tránh để lộ những đường viền không mấy thiện cảm của nội y bên trong. Bởi nó có thể đánh lừa thị giác người đối diện một cách hữu hiệu nhất đấy nhé.

Xem thêmKinh Nghiệm Bỏ Túi: Hướng Dẫn Cách Thắt Nơ Cổ Áo Cực Kỳ Đáng Yêu

Mặc quần tất bên ngoài quần lót

Khi mặc quần tất mỏng bên ngoài quần lót, đường viền quần lót sẽ được làm mịn, không bị in cộm ở trên bề mặt váy

Tại sao việc mặc thêm quần tất lại giúp các nàng tránh được lỗi lộ vết hằn, đường viền quần lót thường gặp khi sử dụng quần lót thông thường? Đơn giản là bởi, quần tất giúp bạn bao phủ toàn bộ phần thân dưới cơ thể, khi đó viền quần lót sẽ trở nên mịn hơn, hài hòa hơn và không còn bị hằn đường viền lên chiếc quần hoặc váy của bạn đang mặc bên ngoài. Vì vậy, chị em có thể áp dụng bí kíp mặc đẹp này ngay hôm nay nhé.

Chọn kiểu dáng đầm xòe

Đầm xòe là item rất hữu hiệu để bạn sử dụng nếu lo lắng lộ đường viền quần lót

Một chiếc đầm xòe không bó sát cơ thể sẽ là phương pháp giúp nàng che được lỗi trang phục một cách hữu hiệu nhất, đơn giản mà vô cùng hiệu quả, giúp cho các nàng luôn tự tin khi hoạt động. Dù viền quần lót có dày tới đâu thì một chiếc đầm xòe cũng xóa tan nên nàng đừng lo lắng nhé.

Mặc shapewear

 

Shapewear rất thích hợp khi mặc đồ ôm

Shapewear không những mang đến cho bạn đường cong hoàn hảo, gọn gàng, tôn đường cong khi mặc váy ôm mà còn không để lộ đường viền quần lót vì nó có độ phủ gần như kín toàn bộ phần mông của nàng. Rất hữu hiệu đấy, hãy thử ngay nhé.

Xem thêmBỏ Túi Cách Xắn Tay Áo Sơ Mi Nữ Chuẩn -  Nhanh – Đẹp Và Sành Điệu

Chọn quần lót không đường may

Quần đúc su là lựa chọn phổ biến cho chị em chúng ta khi sợ bị lộ viền quần lót

Những chiếc quần lót không đường may như quần đúc su, quần lọt khe không viền,…. Sẽ giúp cho bộ trang phục của nàng trở nên thanh lịch hơn, không bị lộ viền. Đây chính là một cách mặc quần lót nữ không lộ viền được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Chọn chất liệu vải phù hợp

 

Quần lót cotton lưng vừa thoáng mát

Chất liệu vải khi chọn quần lót nữ cũng là một số những tiêu chí quan trọng mà tất cả các nàng cần chú ý để diện những bộ đồ bó sát. Bởi chất liệu vải sẽ quyết định sự xuất hiện của chị em có duyên dáng, xinh đẹp hay không trước mặt người đối diện, đặc biệt là khi gặp mặt người khác giới. Thế nên, nàng hãy ưu tiên chọn những mẫu quần lót nữ vải có độ đàn hồi, co giãn tốt như cottone sẽ mang tới sự thoải mái nhất có thể.

Bạn đang xem: Cách Mang Quần Lót Không Lộ Viền Không Phải Ai Cũng Biết

Chọn màu sắc phù hợp

Khi lựa chọn quần lót nữ luôn mặc quần sáng màu bên trong và mặc quần tối màu bên ngoài để không bị lỗi trang phục

Sẽ thật là thảm họa nếu như bạn chọn một chiếc quần chip màu đen để kết hợp với quần trắng bó sát hoặc chiếc đầm trắng body để đi chơi cùng bạn bè. Điều này sẽ khiến toàn bộ những khuyết điểm cũng như bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của bạn đều bị phô bày ra bên ngoài.

{{https://marc.com.vn/collections/do-boi/}} 

Trên đây là cách mang quần lót không lộ viền cho hội chị em, hy vọng qua bài viết này MARC sẽ đem tới cho các bạn những thông tin mới mẻ giúp chị em có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Còn bây giờ hãy ghé thăm website Marc.com.vn để chọn được mẫu quần lót giúp bạn khắc phục được lỗi trang phục nhé.