Vào mùa đông, những mẫu áo tay dài là một trong những món thời trang hữu hiệu vừa thời trang lại mang lại sự ấm áp, mềm mại. Với những mẫu áo tay dài mùa đông dưới đây của nhà MARC bạn sẽ có được những outfit thật cá tính trong mùa lạnh này. Cùng MARC khám phá nhé.

Những mẫu áo dài tay mùa đông đẹp

Áo khoác croptop vải bố 2 túi phối viền

Mẫu áo khoác croptop với phom dáng croptop cùng cách phối viền nhã nhặn

Áo khoác croptop vải bố 2 túi phối viền sở hữu thiết kế đơn giản, điểm hút của item này nằm ở cách phối viền nhã nhặn nhưng rất trẻ trung. Khi kết hợp với phom dáng croptop càng làm tôn thêm nét thanh lịch, chỉn chu và không kém phần sành điệu cho người mặc. Chưa dừng lại ở đó, nàng sẽ được lựa chọn các gam màu sao cho phù hợp với cá tính và sức sáng tạo, biến tấu phong cách của bản thân.

Áo thun gân tay dài cổ vuông

Vào mùa đông, nàng chỉ cần diện áo thun bên trong chiếc áo khoác là tha hồ chống chọi với sự khắc nghiệt của thời tiết

Không chỉ “làm mưa làm gió” trong mùa đông này, kiểu áo thun gân tay dài cổ vuông vẫn luôn giữ vững vị trí là item được ưa chuộng nhất trong tủ đồ của hội chị em chúng mình mỗi khi mùa đông về. Không chỉ phù hợp để diện vào mùa đông, kiểu áo này còn có thể phối hợp cực kỳ ăn ý với trang phục công sở, bạn chỉ cần mix chúng với quần jean, chân váy là đã có được outfit sang, xịn, mịn rồi.

Xem Thêm: “Đi Trước Thời Đại” Với Xu Hướng Thời Trang 2024 Nổi Bật Nhất

Áo khoác tweed cổ V phối nơ

Sắm một chiếc áo khoác tweed cổ V phối nơ diện đông là quyết định vô cùng đúng đắn với nàng

Bên cạnh chất liệu tweed quen thuộc, chị em có thể đa dạng hóa phong cách cũng như phù hợp với sở thích của bản thân. Với chiếc áo khoác tweed cổ V phối nơ của nhà MARC được thiết kế thêm chi tiết phối nơ đằng trước tạo điểm ấn tượng. Với vẻ sành điệu và thời thượng vốn có, kiểu áo này sẽ giúp bạn mặc đẹp mọi lúc mọi nơi mà không bao giờ lỗi mốt.

Áo kiểu tay dài phối bèo thân trước

Hội chị em có thể an tâm về độ bền bỉ của áo cũng như phong cách không bao giờ lỗi mốt của mẫu áo kiểu tay dài phối bèo thân trước này

Với gu thời trang sành điệu và trendy, tủ đồ của nàng luôn là nguồn cảm hứng mặc đẹp cho hội chị em nhà MARC. Mùa đông năm nay, nàng hoàn toàn có thể tham khảo mẫu áo kiểu tay dài phối bèo thân trước xinh xắn để ghi điểm phong cách trong những ngày trời trở gió.

Áo sweater in họa tiết

Sweater cho mùa đông ấm áp

Sweater chính là mẫu áo khoác kinh điển của mùa đông mà dường như bất cứ nàng nào cũng phải sở hữu một chiếc. Chất vải nỉ mềm mại với độ rủ vừa phải, vừa giúp giữ ấm lại khiến style của nàng thêm phần bay bổng, thi vị và ưng mắt hơn nhiều.

Áo khoác tweed phối viền thắt nơ

Vào những ngày giá rét, áo khoác tweed chính là sự lựa chọn phù hợp nhất để giữ ấm, nàng nên chọn mẫu áo khoác tweed viền thắt nơ này để trông trẻ trung hơn

Áo dạ tweed chắc chắn chẳng thể vắng mặt trong tủ đồ lạnh của nàng vào mùa đông, kiểu áo này tượng trưng cho vẻ đẹp sang trọng và tiểu thư, phù hợp để bạn diên đi làm hoặc đến những nơi đặc biệt. Hãy ưu tiên lựa chọn chất liệu dạ tweed để giữ ấm cho cơ thể nhé.

Xem Thêm: 1999 Hợp Màu Gì Nhất? Gợi Ý Trang Phục Hợp Màu Bản Mệnh Cho Nữ

Áo khoác kiểu crop tay dài túi giả đính nút

Ưu điểm của mẫu áo này chính là vẻ nữ tính, nhẹ nhàng và nếu biết mix & match bạn nên lựa chọn những gam màu tone sur tone để ghi điểm khéo léo và tinh tế

Áo khoác kiểu crop tay dài túi giả đính nút là phiên bản phủ sóng các cửa hàng trên toàn quốc của nhà MARC, chi tiết túi giả đính nút tạo nét mềm mại, nữ tính hơn cho bộ trang phục. Bên cạnh đó, kiểu áo khoác crop còn tạo vóc dáng thanh thoát, các nàng đừng quên phối cùng phụ kiện để làm nổi bật hơn nhé.

Áo hoodie thêu chữ Dream it

Áo hoodie thêu chữ Dream it gây ấn tượng bởi vẻ cá tính và mạnh mẽ

Áo hoodie là món thời trang chị em không cần phải cân nhắc trước mỗi khi lựa chọn bởi chúng là item hợp xu hướng và hợp với thời tiết của mùa đông. Lựa chọn lý tưởng là các mẫu áo trơn màu, có mũ đội, tay dài, đây là thiết kế mang nét khỏe khoắn, năng động giúp chị em nâng tầm phong cách hiệu quả.

Lưu ý khi chọn mẫu áo tay dài mùa đông phù hợp

  • Lựa chọn kiểu áo hợp với vóc dáng: Ưu tiên chọn lựa kiểu áo hợp với xu hướng thời trang, tôn lên vóc dáng, toát lên thần thái của nàng. Cần lấy sự thoải mái làm kim chỉ nam lúc đó bạn mới đủ tự tin để thể hiện cái đẹp vốn có.
  • Ưu tiên món đồ giữ ấm tốt: Để giúp mùa đông vừa ấm áp lại thời trang thì nàng hãy ưu tiên những món đồ giữ ấm tốt và giữ nhiệt lâu cho cơ thể. Chỉ cần kết hợp khéo léo các món đồ bạn không chỉ ấm áp mà còn cuốn hút hơn.
  • Tránh lựa chọn trang phục có họa tiết phức tạp: Những trang phục có họa tiết phức tạp sẽ làm khó bạn khi phối đồ với giày, mũ, găng tay hay túi xách. Vì thế đừng chọn những items có họa tiết phức tạp nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/chao-2024/}} 

Trên đây là những mẫu áo dài tay mùa đông ấn tượng cho nàng tham khảo, hy vọng rằng nàng sẽ lựa chọn được những phong cách phù hợp nhất cho mình. Còn bây giờ, hãy truy cập ngay vào website Marc.com.vn để lựa chọn những item trên nhé.