Lựa chọn quần áo theo phong thủy là quan niệm phổ biến của rất nhiều người. Vì nếu chọn đúng màu, đúng kiểu thì có thể mang lại vận may, bình an. Nếu bạn sinh năm 1998 và phân vân không biết 1998 hợp màu gì, chọn kiểu trang phục nào đẹp thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết sau đây. Cùng MARC tìm hiểu câu trả lời chính xác ngay bây giờ nhé!

[Giải đáp] Người sinh năm 1998 tuổi con gì, thuộc mệnh gì?

Những người sinh năm 1998 thuộc năm sinh Mậu Dần, hay tuổi con Hổ. Chính vì vậy, các bạn có thể nhận thấy khí chất của họ vô cùng uy nghi, có sức mạnh cả về thể chất lẫn trí não nên được xem là “chúa tể núi rừng”. Theo dương lịch, người có tuổi Mậu Dần thường sinh vào khoảng thời gian từ 28/01/1998 đến 25/02/1999.

Theo thuyết ngũ hành, tuổi Mậu Dần 1998 gắn liền với mệnh Thổ (tên đầy đủ: Thành Đầu Thổ), hình ảnh tượng trưng cho sức mạnh, uy quyền và năng lượng. Người mệnh Thổ tương hợp với mệnh Kim, Hỏa và tương khắc với mệnh Thủy, Mộc.

Vậy người sinh 1998 hợp màu gì?

Như bạn đã biết, người tuổi Dần 1998 thuộc cung mệnh Thổ nên rất hợp với các gam màu nâu, vàng, vàng đất… Ngoài ra, người mệnh Thổ hợp mệnh Kim và mệnh Hỏa nên cũng có thể chọn màu tương sinh như đỏ, cam, tím, hồng… 

Giới thiệu những mẫu quần áo hợp bản mệnh của người sinh năm 1998

Sau đây là danh sách các kiểu trang phục phù hợp với những ai sinh năm 1998:

Váy mini tennis cơ bản

Sản phẩm phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách năng động

Những ngày trời thu mát mẻ, các nàng không thể bỏ qua mẫu chân váy tennis thời trang từ MARC.  Sản phẩm vừa có chất liệu êm mịn, mang lại cảm giác thoải mái, vừa dễ phối cùng nhiều kiểu áo khác nhau như áo vest croptop, áo thun tay ngắn, áo thun tay dài, áo kiểu… Thêm nữa, chính màu đỏ nổi bật là màu bản mệnh, chắc chắn đem lại may mắn, bình an cho người sử dụng.

Xem Thêm: 1999 Hợp Màu Gì Nhất? Gợi Ý Trang Phục Hợp Màu Bản Mệnh Cho Nữ

Quần dài ống rộng lưng thun

Quần dài ống rộng là items không thể thiếu trong năm nay

Nếu chưa biết nên “diện” kiểu trang phục nào để đi chơi, đi làm đều đẹp thì đừng bỏ lỡ quần ống rộng lưng thun. Sản phẩm có phần lưng thun co giãn tốt, đồng thời che khuyết điểm hiệu quả. Bên cạnh đó, thiết kế ống quần hơi rũ nhẹ cùng đường chỉ may chắc chắn, giúp các nàng thỏa thích phối đồ theo ý thích.

Áo khoác tweed phối dây viền đính ngọc trai

Sản phẩm phù hợp với phong cách thanh lịch

Không chỉ là màu hồng hợp bản mệnh những ai sinh năm 1998, sản phẩm còn có nhiều điểm nổi bật, thu hút người nhìn. Chẳng hạn, đường chỉ may chìm chắc chắn, tôn lên mọi đường cong đẹp mắt của phái nữ hay thiết kế tay dài độc đáo, ấm áp mùa đông và đường len đi viền độc đáo, lôi cuốn mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, chất liệu được xử lý cẩn trọng, cam kết không gây kích ứng khó chịu.

Áo thun gân form ôm tay ngắn

 Áo thun ôm giúp nàng thêm nữ tính

Thêm một items năng động mà mọi chị em đều phải sở hữu ngay hôm nay là áo thun gân form ôm. Sản phẩm được thiết kế sao cho toát lên tất cả đường cong ấn tượng của các nàng, đồng thời dễ dàng phối cùng quần jeans, chân váy dài, quần tây, chân váy tennis… Thêm vào đó, màu nâu vừa hợp mệnh của những ai sinh năm 1998, vừa có tác dụng làm sáng da. 

Xem Thêm: 1997 Hợp Màu Gì? Gợi Ý Trang Phục Hợp Phong Thủy

Váy skort cơ bản 2 túi

Váy skort có thiết kế thời trang, đáng sở hữu trong năm

Sau khi nắm rõ câu trả lời 1998 hợp màu gì, các nàng chắc chắn phải sở hữu ngay chiếc váy skort cơ bản 2 túi từ thương hiệu MARC. Sản phẩm có độ dài vừa phải, giúp làm nổi bật chiều dài của đôi chân mảnh khảnh, cùng thiết kế giả váy ấn tượng để nàng tự tin vui chơi. Chưa kể, bổ sung thêm 2 chiếc túi hai bên để nàng tùy thích sử dụng mỗi khi cần.

Áo thun gân tay dài cổ vuông

Áo thun gân cổ vuông là item các nàng phải mua sắm ngay

Cuối cùng trong danh sách những kiểu trang phục mà các nàng sinh năm 1998 nên sở hữu là áo thun gây cổ vuông dáng tay dài. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu thun gân co giãn tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Cùng thiết kế cổ vuông tôn lên đường cong xương quai xanh quyến rũ, giúp nàng thu hút người đối diện. Thêm nữa là màu đỏ nổi bật, hợp bản mệnh cho nàng tự tin diện áo mỗi ngày với chân váy, quần jeans, quần tây… đều đẹp.

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết giúp bạn đọc trả lời thắc mắc 1998 hợp màu gì, cùng cách chọn quần, áo thích hợp nhằm mang lại may mắn, bình an. Nếu cần tư vấn gì thêm hoặc mong muốn gợi ý phong cách thời trang thì các bạn đừng ngần ngại liên hệ MARC qua website chính thức marc.com.vn để nhân viên hỗ trợ nhanh chóng nhé!