Người mập có nên mặc váy xòe hay không, liệu chúng có thành thảm họa thời trang? Đây là câu hỏi đồng thời cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều cô nàng mũm mĩm. Và tin vui dành cho các nàng đó là váy xòe chính là "item must have" với các nàng có thân hình đậm đà. Nhưng mix match như thế nào cho hợp?  Hãy cùng MARC tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé!

Những kiểu váy phù hợp với cô nàng mũm mĩm

Là phái đẹp, chắc hẳn chị em nào cũng mong muốn khoác lên mình những chiếc váy duyên dáng. Thế nhưng không phải ai cũng sở hữu cho mình một thân hình thon thả với 3 vòng lý tưởng. Dù vậy, bạn cũng đừng nên tự ti về những khuyết điểm trên cơ thể mình nhé! Bởi với những kiểu váy dưới đây, bạn cũng sẽ tự tin tỏa sáng.

Váy xòe có gam màu tối

Những trang phục có gam màu tối chắc hẳn đã trở nên quá quen thuộc với bạn rồi chứ? Sẽ thật là thiếu sót nếu như bạn chưa sở hữu cho mình các items thần thánh này. Với độ tương phản kém, chúng sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm không đáng có trên cơ thể. Hơn thế nữa, bạn sẽ vô cùng nổi bật trong nét duyên dáng của một cô nàng nữ tính.

Một chiếc chân váy xòe gam màu tối cũng vậy. Chúng như một phép màu hô biến vóc dáng của bạn trở nên cân đối hơn, thon thả hơn. Chiếc bụng mỡ cũng được ẩn dưới lớp váy điệu đà. Đến ngay cả bạn cũng sẽ phải bất ngờ với công dụng của chiếc váy này đó! Vậy nên hãy gạt bỏ những băn khoăn người mập có nên mặc váy xòe hay không ngay hôm nay.

Xem thêm: Bí Kíp Chọn Váy Công Sở Cho Người Béo Bụng "Hack" Vòng 2 Hiệu Quả

Chân váy xòe đen cho người mập

Và nếu bạn muốn che đi phần chân mập mạp thì đừng nên bỏ qua dáng chân váy xòe dài. Sẽ chẳng ai để ý đến khuyết điểm của bạn bởi chúng đã bị lu mờ dưới nét dịu dàng của items này.

Váy xòe với chi tiết kẻ dọc hay họa tiết nổi bật

Để khỏi bị nhàm chán giữa các items đơn điệu, bạn có thể chọn mẫu váy với họa tiết độc đáo. Chẳng hạn như các chi tiết kẻ dọc giúp bạn kéo dài đôi chân hay hoa lá mềm mại,… Không chỉ che đi phần khuyết điểm của cơ thể mà chúng còn giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều.

{{https://marc.com.vn/collections/vay-midi}}

Nữ tính cùng chân váy caro cho người mập

Đồng thời, bạn cũng nên chú ý đến chất liệu của sản phẩm. Chân váy xòe làm bằng vải lụa có lẽ sẽ không phù hợp với các cô nàng có dáng người mập. Bạn hãy nên ưu tiên những chân váy được tạo nên từ vải dạ hay kaki. Chúng vừa có thể mang đến cho bạn độ co giãn hợp lý, vừa không tạo thành những nếp mỡ xấu xí.

Váy xòe được thiết kế với phần cạp cao

Dù quần hay váy thì phần cạp cao luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn nữ mập mạp. Nếu bạn lo lắng khi không biết mặc gì để sơ vin cho đẹp thì đây sẽ là item cứu cánh tuyệt hảo. Mặc dù để lộ vòng eo quá khổ nhưng một chiếc cạp cao sẽ đánh lừa thị giác người nhìn. Bạn sẽ không còn phải tự ti về khuyết điểm này. Thay vào đó, hãy tự tin tỏa sáng với sự nữ tính và thần thái sang chảnh nhé!

Xem thêm: Tips Mặc Váy Suông Chữ A Cho Người Béo Tự Tin “Hack” Dáng

Chân váy cạp cao giúp bạn che đi những khuyết điểm

Người mập có nên mặc váy xòe khi mix đồ?

Với các gợi ý trên, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chân váy xòe che đi phần khuyết điểm. Vậy sẽ chẳng còn lý do gì khiến bạn mặc cảm khi diện những set đồ xinh xắn với item này. Và để thêm phần duyên dáng, MARC xin giới thiệu đến bạn một vài cách phối đồ ngay sau đây.

Áo sơ mi và chân váy xòe

Nếu bạn là một cô nàng công sở hay thích sự chín chắn, thanh lịch thì đừng vội bỏ qua set đồ này. Đừng lo sợ áo sơ mi không đủ nổi bật để che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Một chiếc áo đơn giản lại mang lại nhiều công dụng thần kỳ hơn bạn tưởng tượng đó.

Thanh lịch, tinh tế là những điểm cộng vô cùng lớn của cặp đôi hoàn hảo này. Không chỉ vậy, vóc dáng tròn trịa cũng sẽ trở nên mi nhon hơn, thon gọn hơn rất nhiều. Dù khó có thể giúp bạn sở hữu 3 vòng mơ ước nhưng chắc chắn chúng sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem thêm: Người Béo Nên Mặc Gì Vào Mùa Hè Để Thon Gọn Và Thoải Mái?

Set đồ không thể bỏ qua cho cô nàng mũm mĩm

Bên cạnh đó, đừng quên lựa chọn chiếc áo sơ mi phù hợp bạn nhé! Nếu bạn thích nét tinh khôi của màu trắng thì hãy mix cùng áo sơ mi cách điệu có một vài điểm nhấn. Hoặc bạn cũng có thể phối cùng chiếc áo với các họa tiết kẻ dọc hay phối ren,… Người mập có nên mặc váy xòe không và mix đồ như nào sẽ không là khó khăn với items này.

Áo phông đơn giản cùng chân váy xòe

Những chiếc áo phông đơn giản còn được các chị em mệnh danh là chiếc áo quốc dân. Bạn có biết vì sao chúng lại có cái tên như vậy không? Đó chính là bởi trong tủ đồ của phái nữ không thể thiếu đi item này. Dù bạn sở hữu một vóc dáng mập mạp hay mảnh mai cũng không là vấn đề. Mọi khuyết điểm ấy sẽ được giải quyết một cách hoàn hảo chỉ với áo phông giản dị.

Người mập có nên mặc váy xòe không còn là nỗi băn khoăn

Trên thị trường thời trang hiện nay, các loại áo phông rất đa dạng về mẫu mã, kích thước hay kiểu dáng. Không khó để bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân mình. Tuy nhiên, bạn hãy ưu tiên áo phông freesize rộng rãi, tay lỡ hoặc một vài điểm nhấn. Chúng sẽ giúp ích rất nhiều để thân hình bạn trông gọn gàng hơn.

Chân váy xòe kết hợp cùng áo phông đã được rất nhiều chị em ưa chuộng từ rất lâu. Nhưng có lẽ set đồ này chưa bao giờ là lỗi mốt. Bởi chúng mang lại nét trẻ trung, năng động và cũng vô cùng duyên dáng. Hãy thử phá cách trở thành cô nàng cá tính trong bộ trang phục này nhé!

Xem thêm: Gợi Ý 10 Cách Phối Đồ Với Quần Culottes Không Bao Giờ Lỗi Mốt

Áo trễ vai cùng với chân váy xòe

Có thể bạn chưa biết áo trễ vai điệu đà lại là cứu tinh của các cô nàng mũm mĩm đó. Đừng lo lắng rằng bạn sẽ trông thật thảm họa khi để lộ phần vai tròn trịa nhé. Bởi đây cũng chính là điểm nhấn nổi bật khiến những khuyết điểm khác trên cơ thể bị lu mờ. Với items này, bạn không còn phải băn khoăn người mập có nên mặc váy xòe khi phối đồ hay không.

Thông thường, phần vai là nơi ít tích tụ mỡ trên cơ thể trái ngược với phần bụng. Chính vì thế, chúng sẽ đánh lừa thị giác của mọi người xung quanh. Sẽ chẳng ai nghĩ rằng bạn lại đang sở hữu một thân hình quá khổ. Và để thêm phần bí hiểm cho màn ảo thuật này, hãy kết hợp cùng một chiếc chân váy xòe xinh xắn. Tiết mục của bạn sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều đó!

{{https://marc.com.vn/collections/quan}}

Ai nói người mập không nên mặc áo trễ vai

Áo thun dài tay kết hợp cùng chân váy xòe

Chỉ cần kết hợp chân váy xòe điệu đà cùng áo thun dài tay là bạn đã có ngay một set đồ dễ thương rồi. Đây cũng là một trong những cặp đôi được rất nhiều các cô gái lựa chọn. Bạn muốn vừa sở hữu cho mình một set đồ vừa hợp thời trang vừa giữ ấm cơ thể? Vậy combo này chắc chắn là một câu trả lời hoàn hảo.

Sang trọng trong áo thun dài tay và chân váy

Với chiếc áo thun rộng rãi, thật khó có thể quan sát thấy rõ được phần bụng quá khổ. Để giấu kín hơn nữa, bạn đừng nên sơ vin mà hãy buông áo một cách nhẹ nhàng. Chúng không khiến bạn trông thật rườm rà đâu mà sẽ là một cô nàng năng động, trẻ trung. Bắt nhịp với phong cách này, mix thêm một đôi giày thể thao khỏe khoắn giúp bạn tỏa sáng hơn rất nhiều.

Đến đây, không quá khó để bạn trả lời câu hỏi người mập có nên mặc váy xòe hay không rồi chứ? Với những gợi ý trên đây, hi vong bạn đã lựa chọn được trang phục phù hợp để tự tin tỏa sáng. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của MARC nhé!