Khi nhắc tới màu đen, người ta nhớ tới một gam màu huyền bí và quyền lực, trong thời trang gam màu này cũng là màu dễ phối với những màu khác. Không ít các nàng thường tìm hiểu màu đen phối với màu gì? Cùng MARC đi tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Màu đen phối với màu gì hợp nhất?

Màu đen được nhận định là màu sắc mạnh mẽ và quyền lực, đồng thời màu này cũng toát lên được một vẻ huyền bí khó tả, do nó là gam màu chủ đạo. Nên trong bảng xếp hạng các màu dễ phối cùng với gam màu khác nhất thì màu đen luôn đứng đầu bảng. Thậm chí chúng có thể phối cùng các gam màu nóng như đỏ, cam, vàng,… đặc biệt là cách kết hợp 2 sắc thái đối lập đen và trắng tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, hài hòa cho người mặc.

Hướng dẫn cách phối đồ cực chất với màu đen

Phối đồ tone sur tone với màu đen

Không còn gì băn khoăn khi bạn chọn cách phối đồ tone sur tone cho mình

Mix & match tone sur tone đen từ trên xuống dưới tạo nên một outfit cá tính và mạnh mẽ, hơn thế nữa set đồ này còn có khả năng hack dáng cực đỉnh, giúp các cô nàng mũm mĩm ngay lập tức trở nên thon gọn trông thấy. Cách phối này còn được gọi là all black outfit đây được xem là bộ nhận diện của những chủ nhân cá tính.

Xem Thêm: 1989 Hợp Màu Gì? 5 Món Thời Trang Nâng Tầm Phong Cách Cho Nàng 1989

Outfit đen dễ dàng giúp nàng có được phong cách quyền lực và chỉn chu cho người mặc

Phong cách tone sur tone đen tạo nên cảm giác cuốn hút mà không ngột ngạt, mang tới tinh thần mạnh mẽ mà lịch sự. Đây cũng là phong cách thường thấy của các quý cô công sở hiện nay, set đồ tuy không quá cầu kỳ, kiểu cách nhưng lại vô cùng hút mắt và gây ấn tượng với người đối diện.

Màu đen kết hợp cùng màu trắng

Quần ống suông màu trắng phối cùng áo khoác màu đen mang tới outfit thanh lịch

Màu đen phối với màu gì? Câu trả lời thường thấy và thường được sử dụng nhất đó là màu trắng, hai màu này cực kỳ ăn ý với nhau. Đây có thể coi là cặp bài trùng khi phối màu thời trang, vì tổng thể khi hai màu đen và trắng phối với nhau rất hài hòa, một outfit thanh lịch và tinh tế, phù hợp với các bạn làm văn phòng. Còn nếu nàng muốn mình trở nên năng động hơn thì hãy thử một chiếc quần jean đen và áo phông trắng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Phối gam màu tối như đen và gam màu sáng như trắng sẽ mang lại set thanh lịch, quý phái cho nàng

Nếu muốn xoa dịu chiếc áo đen bạn có thể mặc quần trắng để bộ trang phục tươi tắn hơn. Cặp đôi đen – trắng vẫn luôn là cặp bài trùng phối hợp ăn ý nhất hiện nay. Phối đồ giữa mai gam màu tương phản sẽ mang lại hiệu ứng thời trang cực ấn tượng, cách mix màu này được giới trẻ áp dụng phổ biến trong những set đồ hàng ngày và cả những dịp đặc biệt khác.

Màu đen phối cùng màu tím

Outfit đen và tím dành cho các nàng công sở thanh lịch và lịch sự

Màu tiếp theo mà màu đen có thể phối đó là màu tím, với gam màu tím các nàng có thể thoải mái kết hợp từ tím đậm cho tới tím nhạt, tùy vào sở thích của bạn. Tốt nhất bạn nên chọn chiếc quần đen và blazer màu tím để set đồ không quá màu mè và đơn điệu bạn có thể chọn phụ kiện phù hợp, không phối quá nhiều màu sẽ rối mắt.

Xem Thêm: 1983 Hợp Màu Gì? Cách Phối Đồ Giúp Quý Cô 1983 Sành Điệu Hơn

Màu đen phối cùng hồng

Áo kiểu croptop tay phồng phối viền cổ đính nơ kết hợp cùng quần short đen

Một outfit rất phù hợp trong một buổi hẹn hò lãng mạn cho một cô gái, đó chính là một chiếc quần short đen cùng với chiếc áo hồng cam. Sở dĩ, phù hợp như vậy là do bản chất của màu hồng đã rất nhẹ nhàng, dịu dàng, ngọt ngào rất phù hợp với không khí hẹn hò. outfit này cũng giúp cho tổng thể trang phục cho các cô nàng không quá mạnh mẽ cũng không quá yểu điệu.

Màu đen phối cùng xanh lá cây

Bạn là một cô nàng theo đuổi phong cách thời trang tươi trẻ và năng động? Vậy không thể bỏ qua outfit quần jean đen phối cùng áo polo xanh lá cây vừa đơn giản nhưng không nhàm chán

Cách phối vô cùng phù hợp với các cô nàng yêu thích sự nữ tính và năng động, giúp nàng trông sành điệu hơn. Chỉ với chiếc áo polo xanh basic kết hợp cùng quần jean ống suông đã có ngay một outfit tuyệt vời để đi chơi, hẹn hò, dạo phố hay đi làm vừa mang đến sự trẻ trung năng động lại vừa xinh đẹp lịch sự.

Màu đen phối cùng màu be

Một outfit thanh lịch và nhã nhặn phù hợp để diện trong hoàn cảnh đi cafe dạo chơi xuống phố

Công thức phối màu đen và be phù hợp với những nàng mang phong cách nhẹ nhàng. Áo màu kem khá nhẹ nhàng, ôn nhu nên rất hợp đi với quần short màu đen, một tuýp nhỏ là bạn nên phối quần short rộng để kết hợp cùng chiếc áo kem ôm thì sẽ tuyệt hơn rất nhiều đấy.

Xem Thêm: 1987 Hợp Màu Gì? Top 5 Mẫu Thời Trang "Hack" Tuổi Cho Đinh Mão

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi màu đen phối với màu gì mà MARC mang tới cho bạn, cùng với đó là cách phối trendy hiện nay, cách phối khá đơn giản nhưng sẽ mang tầm phong cách thời trang vượt ngoài mong đợi của bạn đấy. Bên cạnh đó, hãy truy cập vào website Marc.com.vn để có được những sản phẩm hoàn hảo về cả kiểu dáng đến chất lượng những items mà MARC gợi ý bên trên nhé.