Cứ vào dịp 8/3 chị em nào cũng muốn xúng xính những trang phục xinh xắn để tỏa sáng rạng rỡ. Việc chăm chút cho phong cách ăn mặc cũng chính là cách mỗi người phụ nữ tự yêu thương chính bản thân mình. Vậy mặc gì đi chơi ngày 8/3? Dưới đây MARC sẽ giới thiệu các outfit cực đỉnh để có một diện mạo hoàn hảo.

Gợi ý items đầm giúp nàng tỏa sáng ngày 8/3

8/3 này muốn diện đẹp xuất hiện trước mọi người nhưng bạn lại lười phải mix match các bộ trang phục với nhau thì đầm váy là một lựa chọn rất đơn giản, lại hiệu quả giúp nàng trở nên nổi bật và nữ tính. Cùng xem các gợi ý sau đây nhé.

Đầm tafta 2 dây form A đính nơ ngực

Chiếc đầm giúp bạn khoe khéo những đường cong, bờ vai quyến rũ của mình

Các nàng với phong cách quyến rũ và muốn khoe xương quai xanh thanh mảnh cùng làn da mịn màng có thể chọn cho mình item đầm tafta 2 dây form A đính nơ ngực. Với thiết kế ôm trọn eo vừa giúp bạn thể hiện được gu sành mặc của mình, đồng thời cũng trở nên nổi bật giữa đám đông trong ngày 8/3 đó.

Đầm gấm mini form A cổ tim phối lá cổ đính nơ

Bạn trở nên duyên dáng, yêu kiều khi diện đầm gấm mini form A cổ tim

Đầm gấm mini form A cổ tim phối lá cổ đính nơ là item đang cực kỳ được lòng các quý cô mê mặc đẹp hiện nay. Bởi sản phẩm sở hữu đường nét đầy thanh lịch, tinh tế mà vẫn cực mềm mại, nữ tính mà nó đem lại cho vẻ ngoài người diện. Váy được cách điệu ở phần cổ, tạo nên sự mới mẻ, đầy ấn tượng. Bạn có thể mix thêm chút phụ kiện để outfit của mình thêm phần thu hút nhé.

Xem thêmGợi Ý Cách Tạo Bất Ngờ Ngày 8/3 Gây Ấn Tượng

Đầm ren mini cổ yếm form rộng cột nơ sau

Chiếc đầm mềm mại và quyến rũ giúp nàng tỏa sáng ngày 8/3

Một chiếc váy đen cổ yếm với chất liệu ren sang trọng cũng là item mà nàng không thể bỏ qua. Màu đen sẽ giúp nàng trở nên bí ẩn, quyến rũ hơn, cộng hưởng cùng thiết kế xòe để pha lẫn sự trẻ trung mà bấy kỳ cô nàng nào cũng muốn có được. Chiếc đầm được thiết kế hở lưng để bạn khoe khéo tấm lưng trắng mịn màng, thêm phần chi tiết cột nơ điệu đà, đảm bảo người đối diện sẽ đắm chìm, mê mẩn trước vẻ ngọt ngào của bạn.

Đầm mini tay phồng lá cổ phối viền

Trẻ trung và tươi mới hơn khi diện item đầm mini tay phồng lá cổ phối viền

Một mẫu đầm không hề kém cạnh những item thời trang hot nhất thị trường, đầm mini tay phồng lá cổ phối viền với kiểu dáng nhấn eo cao. Đây là thiết kế được đánh giá cao về độ che khuyết điểm vòng 2 hiệu quả. Với độ nhấn eo cao trên rốn nơi nhỏ nhất cơ thể, xòe nhẹ ra phần bụng dưới che bụng thừa mỡ một cách vô cùng tinh tế. 8/3 này diện em nó bạn sẽ cảm thấy style của mình vô cùng yêu kiều và được thăng hạng đáng kể.

Xem thêmHọc Cách Make Up Đẹp Ngày 8/3 Vừa Nhanh Lại Xinh Xắn

Gợi ý cách mix match outfit đi chơi ngày 8/3

Dù bạn vốn theo phong cách đơn giản, thanh lịch như thế nào thì 8/3 hãy để lại cho người đối diện ấn tượng đặc biệt không bị pha lẫn bởi những "sắc hồng" khác nhé. Hãy cùng xem những công thức mix match đồ “không đụng hàng” ngay sau đây.

Áo kiểu vải sheer bẹt vai mix quần short gấm xếp li

Set đồ giúp nàng khoe những điểm nhấn hoàn mỹ trên cơ thể mình

Với những cô nàng có vóc dáng chuẩn chinh thì kiểu mix đồ này sẽ giúp bạn để lộ những đường cong, điểm nhấn tuyệt đẹp trên cơ thể như đôi chân dài, bờ vai trắng xinh. Outfit với áo trễ vai cùng short xếp li tạo nên sự mới mẻ, khoe dáng triệt sẽ giúp tăng sức hút quyến rũ khi diện vào dịp 8/3.

Váy skort tafta xẻ hông mix áo kiểu tay dài

Kiểu mix đồ giúp bạn trở nên xinh xẻo hơn vào ngày 8/3

Công thức phối đồ này mang lại sự thần kỳ với khả năng hack dáng, che khuyết điểm vòng eo và bụng mỡ cực đỉnh. Set đồ sẽ giúp vòng 2 và thân hình của nàng trông gọn gàng hơn. Đừng quên hoàn thiện set đồ xinh xẻo này bằng một đôi giày có phần gót cao vừa phải để bảo toàn nét thanh lịch cho vẻ ngoài trẻ trung bạn nhé.

Xem thêm8/3 Nên Tặng Gì Ý Nghĩa Và Độc Đáo “Ghi Điểm” Tuyệt Đối

Áo khoác form ngắn cổ tròn mix quần short lưng cao

Outfit tạo sự mới mẻ, trẻ trung cho nàng vào ngày lễ Quốc tế Phụ nữ

8/3 dù đi đâu thì bạn phải để bản thân trở nên mới mẻ, hãy thử trải nghiệm những biến tấu khác nhau của item này để tăng thêm vẻ đẹp độc đáo và cuốn hút cho phong cách của mình bạn nhé. Với một chiếc áo khoác form ngắn cổ tròn mix cùng chiếc quần short lưng cao giúp bạn tha hồ ghi điểm trong mắt mọi người, vừa chỉnh chu, nghiêm túc nhưng vẫn mềm mại, nữ tính.

Quần short ống rộng mix áo thun tay dài

Sự kết hợp mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho nàng

Đây là công thức mix match thú vị cho các tín đồ thời trang, vào ngày Quốc tế Phụ Nữ, nàng có thể chọn một chiếc áo thun gân kết hợp cùng chiếc quần short ống rộng nhiều mảnh. Outfit này không quá "phô phang" nhưng vẫn giúp nàng có một vẻ ngoài quyến rũ, vừa thoải mái vừa xinh xắn, có thể diện bất cứ nơi đâu.

Trên đây, MARC đã giúp bạn trả lời câu hỏi 8/3 nên mặc gì, nếu là tín đồ mê thời trang thực thụ thì đừng bỏ lỡ những item trên, còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến với chuỗi hệ thống cửa hàng MARC trên toàn quốc để trải nghiệm ngay trong từng thiết kế. Thiết kế của MARC được đánh giá là gần gũi với cơ thể người Việt, chú trọng đến sự sang trọng, lịch sự nhưng không làm mất đi sự gợi cảm, thanh lịch. Hiện tại, các outfit gợi ý trên bạn có thể mua tại các cửa hàng hoặc trực tuyến trên website, nếu bạn bận không đến được cửa hàng, có thể truy cập vào website Marc.com.vn để được mua sắm trực tuyến nhé.