Trong các xu hướng thời trang, áo sơ mi chưa bao giờ ngừng hot bởi vừa thanh lịch vừa dễ mix & match, biến hóa được nhiều phong cách. Đặc biệt với các mẫu áo sơ mi cách điệu mới lạ, sở hữu thiết kế tinh tế, độc đáo lại càng khiến cho hội chị em "chao đảo". Bạn muốn tìm những mẫu áo sơ mi sành điệu thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới đây nhé.

Những mẫu áo sơ mi cách điệu đẹp mê cho nàng

Áo sheer tay dài phối viền bèo thắt nơ cổ

Áo sheer tay dài phối viền bèo thắt nơ cổ mềm mại và nữ tính

Đây là kiểu áo sơ mi cách điệu tạo sự mềm mại và đầy nữ tính cho nàng. Áo được thiết kế mỏng nửa kín nửa hở cho nàng thêm cuốn hút. Với phần áo thắt nơ điệu đà nên khá phù hợp với các cô nàng "bánh bèo". Với item này nàng có thể kết hợp với nhiều kiểu chân váy ôm hoặc dáng xòe đều thích hợp. Mỗi kiểu phối khác nhau đều mang đến cho bạn một nét trẻ trung, trang nhã và nhẹ nhàng.

Áo kiểu dài tay cổ tròn bèo ngực

Chiếc áo điệu đà giúp nàng tự tin và tỏa sáng trong mọi tình huống

Điệu đà, duyên dáng, tỏa sáng nét đẹp dịu dàng của chị em phụ nữ là thông điệp mà chiếc áo sơ mi nàng mang lại. Với kiểu áo cổ tròn mang lại nét đẹp trẻ trung, nhẹ nhàng và nữ tính hứa hẹn sẽ là một nét chấm phá trong phong cách đến sở làm mỗi ngày của nàng.

Xem Thêm: Đầm Babydool Cứu Cánh Cho Nàng Tăng Cân Sau Tết

Áo sơ mi thắt nơ cách điệu

Kiểu dáng áo sơ mi cách điệu nhẹ nhàng và thanh lịch

Một kiểu áo sơ mi rất sang trọng có thể mặt trong những bữa tiệc quan trọng, đi làm, gặp đối tác hay dự sự kiện. Kiểu áo này hợp với những cô nàng có dáng người mảnh khảnh, phần cổ dài để cài kín cổ lộ phần nơ dây làm điểm nhấn. Tay áo hơi bồng một chút khiến item đã sang nay lại còn sang hơn.

Áo kiểu croptop tay phồng phối viền cổ đính nơ

Một thiết kế mới mẻ đầy nét trẻ trung và hiện đại

Đây là kiểu áo sơ mi cách điệu không cổ mang lại sự thời thượng cho phái đẹp. Thiết kế tạo cảm giác thoải mái và không gò bó, đồng thời giúp nàng khoe được phần cổ thon gọn. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp chiếc áo này với quần jeans, chân váy, quần tây hoặc short tùy thuộc vào hoàn cảnh và phong cách cá nhân của bạn.

Áo kiểu form rộng cổ tim phối bèo tay dài

Kiểu áo sơ mi cách điệu quyến rũ và gợi cảm

Một kiểu áo sơ mi cách điệu với thiết kế cổ V không chỉ giúp bạn trở nên nhẹ nhàng và nữ tính mà còn làm nổi bật vẻ quyến rũ và gợi cảm. Mặc chiếc áo sơ mi này bạn không chỉ tỏa sáng bởi vẻ đẹp của mình mà còn phản ánh sự thời thượng của thời trang cao cấp.

Áo sơ mi tay ngắn form rộng

Kiểu áo sơ mi thiết kế theo phong cách Hàn tinh tế và độc đáo

Trang phục đi làm hằng ngày của nàng công sở không thể bỏ qua chiếc áo sơ mi với dáng cơ bản. Áo là sự kết hợp giữa phong cách Hàn Quốc độc đáo và nét sáng tạo trong thiết kế hiện đại. Mẫu áo sơ mi tay ngắn form rộng mang đến vẻ đẹp tinh tế, trẻ trung và độc đáo cho phái đẹp khi diện.

Xem Thêm: Những Mẫu Áo Dài Cách Tân Đẹp, Trẻ Trung Đi Dự Tiệc Cưới

Mách bạn cách mix áo sơ mi cách điệu, thời thượng và sang chảnh

Bạn muốn trở nên nổi bật và khác biệt khi diện áo sơ mi cách điệu thì hãy thử ngay các công thức mix đồ sau đây nhé:

Phối áo sơ mi cách điệu với quần ống rộng

Set đồ giúp bạn hack dáng cực đỉnh

Một kiểu mix đồ thanh lịch và sành điệu cho bạn là kết hợp một chiếc quần ống rộng đơn giản với áo sơ mi cách điệu. Set đồ vừa tôn lên đôi chân dài vừa giúp bạn hack dáng cực đỉnh. Outfit mang lại cho bạn sự thoải mái suốt cả ngày. Phong cách này phù hợp với những cô nàng có vòng eo và hông đầy đặn cũng như chân đùi mạnh mẽ.

Phối áo sơ mi với quần tây

Kiểu mix đồ quen thuộc nhưng mang lại vẻ đẹp đầy khí chất cho nàng

Nếu bạn là người làm việc văn phòng hãy chọn một chiếc áo sơ mi kiểu dáng cách điệu để kết hợp với chiếc quần tây. Công thức phối đồ này mang lại vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm cho bạn. Hãy thử nghiệm việc sơ vin để tạo điểm nhấn nổi bật và tinh tế hơn nàng nhé.

Phối áo sơ mi với chân váy dài

Điệu đà, nữ tính hơn với chiếc chân váy dài mix áo sơ mi cách điệu

Khi kết hợp chân váy midi với áo sơ mi cách điệu, bạn sẽ có một bộ trang phục dễ dàng phối hợp, phù hợp với đa dạng dáng người và che đi những khuyết điểm không hoàn hảo, nhưng vẫn làm tôn lên vẻ đẹp nữ tính nhẹ nhàng và sành điệu cho bạn.

Phối áo sơ mi với chân váy ngắn

Set đồ nổi bật mà nàng có thể diện đi chơi, đi làm, đi dự tiệc

Không nhất thiết phải kết hợp áo sơ mi với chỉ chân váy ngắn truyền thống, mà bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn mới với áo sơ mi khi kết hợp cùng chân váy ngắn dáng xòe, xếp ly, váy chữ A hoặc thậm chí là quần giả váy. Điều này mang lại sự đa dạng và linh hoạt cho bộ trang phục, giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân một cách sáng tạo.

Phối áo sơ mi với áo khoác dạ

Sang chảnh hơn với set đồ công sở áo sơ mi mix khoác dạ

Kết hợp áo sơ mi cách điệu với áo khoác dạ đã phổ biến nhất là đối với chị em công sở. Việc lựa chọn áo khoác dạ cũng không quá phức tạp, chỉ cần chú ý đến màu sắc không quá nổi bật và phối hợp hài hòa với áo sơ mi và quần của bạn là đủ. Bên cạnh đó, mix thêm một chiếc túi xách và đôi kính mát sẽ làm tăng thêm vẻ ngầu cho phong cách của bạn.

Xem Thêm: Những Items Vải Tweed Sang, Xịn, Mịn Nàng Nên Có Trong Dịp Lễ Tết Sắp Tới

Phối áo sơ mi cùng quần short

Sự kết hợp hoàn hảo tạo nên outfit thời thượng, sang chảnh cho bạn

Đây là kiểu mix đồ cực đẹp vừa trẻ trung, lại thoải mái. Bạn có thể chọn những mẫu quần short là từ vải với các màu basic, thêm một chiếc thắt lưng làm phụ kiện sẽ làm set đồ trở nên nổi bật, thu hút người đối diện.

Mong rằng với những chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn có được chiếc áo sơ mi cách điệu phù hợp với mong muốn của mình. Chúc chị em luôn xinh đẹp và tự tin với những set đồ mà mình đã chọn. Ghé MARC để trải nghiệm mua sắm tuyệt vời bạn nhé.