Với xu hướng thời trang 2023, áo dài cách tân đã được rất yêu thích để diện trong mùa Tết này. Nếu là người của công việc, không có thời gian để tới cửa hàng mua sắm, hãy tham khảo bài viết dưới đây của MARC để có địa chỉ mua áo dài cách tân online uy tín tốt nhất nhé.

Những trang web mua áo dài cách tân online uy tín nhất

MARC.COM.VN

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang thiết kế, MARC.COM.VN là cái website đình đám để mua sắm thời trang online nói chung và mua áo dài cách tân online nói riêng luôn nhận được sự quan tâm từ chị em. Thương hiệu mang đến những sản phẩm với thiết kế lộng lẫy, quý phái và phù hợp với vóc dáng của người phụ nữ Việt. Đến với MARC, nàng sẽ khoác lên những bộ áo dài cách tân được cắt may tỉ mỉ, tinh tế trang nhã từ bàn tay của các nhà thiết kế. Đặc biệt, với tông màu nhã nhặn và thời thượng kết hợp cùng chất liệu cao cấp, các sản phẩm đến từ nhà MARC giúp chị em thể hiện được cá tính và sự cuốn hút theo cách của riêng mình.

Website mua áo dài cách tân online uy tín

MARC ra đời với mong muốn đem lại sự tự tin cho phái đẹp thông qua các sản phẩm áo dài cách tân thể hiện cá tính và xu hướng. Thương hiệu luôn cho ra mắt những bộ sưu tập ấn tượng và hoàn hảo tới từng chi itees, chú trọng trong từng mẫu thiết kế. Mỗi bộ sưu tập ở MARC được chị em săn đón và ủng hộ nhiệt tình. Hiện tại, MARC đang mở rộng thị trường và đang ngày càng phát triển để đem thương hiệu này tới gần người tiêu dùng hơn.

Nhiều mẫu áo dài đa dạng

Với phương châm "BRIGHTEN YOUR DAY", MARC mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn không chỉ thể hiện cá tính bản thân mà còn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ đến xung quanh. Các mẫu thiết kế của MARC luôn mang đậm phong cách phóng khoáng và tự do. Sự kết hợp hài hoà giữa hai dòng thời trang basic và trendy khiến các thiết kế vừa mang tính tiện dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh hằng ngày mà vẫn bắt kịp xu hướng mốt của năm.

Nhiều mẫu mã đa dạng

Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kỹ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện.

Với các bộ sưu tập mới

Chính vì thế, những thiết kế đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm tinh tế nhất. Với đội ngũ chuyên nghiệp cùng sự kết hợp chặt chẽ và thống nhất của ban lãnh đạo, thương hiệu thời trang MARC hy vọng sẽ đáp ứng được sự yêu mến và tin cậy của quý khách hàng về dòng sản phẩm thời trang chất lượng cao.

Lazada

Gian hàng MARC bán áo dài cách tân tại Lazada

Lazada dường như là kênh mua sắm khá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam, tại đây có rất nhiều nhà bán cùng đa dạng các mẫu áo dài cách tân. Để có thể mua sản phẩm uy tín chất lượng nhất, bạn hãy tìm kiếm gian hàng của MARC để được những sản phẩm chất lượng nhất cho mình.

Fanpage facebook MARC Fashion

Fanpage Marc Fashion với 550.000 lượt thích cùng tích xanh uy tín

Là một trong những fanpage có tích xanh chứng nhận uy tín nhất của Facebook ở thời điểm hiện tại với hơn 550.000 lượt thích trang thì đây là thương hiệu rất được các bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là dân công sở. Với đa dạng mẫu mã, cùng những chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn, đây là kênh đã và đang giúp các chị em mua áo dài cách tân online thú vị và nhanh nhất.

Shopee

Shopee là ứng dụng mua sắm trực tuyến, cũng giống như Lazada hay Tiki, đây là sàn thương mại điện tử với rất nhiều nhà bán khác nhau, vì thế nhiệm vụ của bạn khi mua áo dài cách tân online tại Shopee đó là tìm được một nhà bán, chất lượng, uy tín.

Gian hàng MARC trên shopee

MARC là thương hiệu uy tín có mặt tại nhiều sàn thương mại điện tử để cho khách hàng của mình có đa dạng hình thức mua sắm. Vì thế hãy tìm tới gian hàng của MARC để mua áo dài online cách tân, khi mua tại đây, bạn được hưởng những chương trình khuyến mãi của shopee cũng như các cách thức vận chuyển, các voucher khuyến mãi để người tiêu dùng được mua hàng với mức giá tốt nhất. Còn một ưu điểm lớn khi mua hàng trên Shopee, là trên đây có rất nhiều chương trình khuyến mãi, voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển của nhà MARC.

Tiki

Gian hàng của MARC tại tiki cũng là một trong những kênh mua áo dài cách tân online đã và đang được chú ý nhiều nhất. Đây là sàn thương mại điện tử thuộc top 1 tại Việt Nam được nhiều người tin tưởng nhất. Vì thế hãy truy cập và tìm thương hiệu MARC trên tiki để được hưởng những ưu đãi, chính sách hấp dẫn nhất nhé.

Gian hàng MARC trên tiki 

Những điều chú ý khi mua áo dài cách tân online

  • Nắm rõ số đo của bạn: Các sản phẩm chất liệu co giãn khác nhau, form to, nhỏ khác nhau hay hãng khác nhau cũng dẫn đến sự lệch lạc trong việc chọn lựa size cho bản thân. Chính vì thế, trước khi chọn mua 1 sản phẩm online bạn nên dùng thước dây đo số đo 3 vòng của mình và cung cấp trực tiếp cho người bán.
  • Kiểm tra thông tin sản phẩm: Thông thường ở các trang web bán hàng đều có những thông tin chi tiết về sản phẩm. Bạn nên dành ra thời gian đọc, nghiên cứu kỹ về các thông tin sản phẩm này để đảm bảo rằng sản phẩm bạn dự định mua sẽ phù hợp với bản thân bạn. Thông thường ở mục thông tin sản phẩm sẽ có các thông tin cụ thể về: form dáng, kích thước, chất liệu, màu sắc,… Ở mỗi thông tin đều có ghi số liệu cụ thể, bạn nên zoom hình ảnh trực tiếp để xem kỹ về chất liệu, áp số đo của bản thân vào bảng size để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
  • Xem review từ khách hàng đã mua: Ở những website bán hàng uy tín đều có danh mục đánh giá sản phẩm từ những khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm. Bạn nên tham khảo những phản hồi này để biết được mức độ hài lòng về sản phẩm, tính thực tế của sản phẩm so với thông tin được cung cấp. Bạn sẽ cảm nhận được sản phẩm bạn định mua có xứng đáng với số tiền bạn sắp bỏ ra không.

Có thể nói, mua áo dài cách tân online mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng, tuy nhiên điều quan trọng đó là bạn phải tìm được những địa chỉ uy tín. Bạn sẽ mua được những sản phẩm yêu thích, đảm bảo chất lượng và giá cả không đâu tốt hơn chỉ với một cú click chuột. Hy vọng những website mà MARC vừa chia sẻ sẽ giúp chị em có thêm lựa chọn cho mình trong việc chọn mua những sản phẩm ưng ý nhất một cách nhanh chóng và thuận lợi.