Mùa hè này là thời kỳ hoàng kim để chân váy Skort được dịp “ bung lụa”, không chỉ phù hợp với thời tiết mà thiết kế này còn ghi điểm ở vẻ đẹp nữ tính duyên dáng, giúp các nàng khoe trọn đôi chân thon dài. Bài viết dưới đây MARC sẽ giúp nàng tìm hiểu váy Skort là gì và hướng dẫn phối đồ với váy Skort cực chất nhé.

Váy Skort là gì?

Skort là sự kết hợp độc đáo giữa quần short bên trong và chân váy bên ngoài, rất thích hợp với những nàng năng động, cá tính nhưng vẫn muốn có chút dịu dàng, nữ tính. Đây là món đồ dễ mặc và có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, chính vì thế, rất nhiều thương hiệu đã lăng xê nhiệt tình với đa dạng mẫu mã từ chất liệu, họa tiết tới kiểu dáng.

Đúng như tính chất của Skort, thoạt nhìn từ phía trước sẽ khiến người ta nghĩ rằng đây là một chiếc váy mini, nhưng khi bước đi hoặc nhìn phía sau thì chúng ta mới có thể thấy rõ hai ống quần rộng rãi. Sự kết hợp độc đáo này không chỉ mang tới một món đồ trendy mà còn giúp các bạn gái cảm thấy mát mẻ, thoải mái hơn khi diện đồ ngắn trendy mà còn giúp các bạn nữ cảm thấy mát mẻ, thoải mái hơn khi diện đồ ngắn mà không hề sợ bị “lộ hàng”. Hơn nữa, kiểu dáng, màu sắc cùng họa tiết đa dạng của skort cũng sẽ khiến các nàng cảm thấy dễ dàng hơn khi chọn đồ phối cùng.

Gợi ý cách phối đồ với váy skort cực chanh sả

Skort mix cùng áo sơ mi

Có tác dụng gần như giống chiếc quần short cắt may, skort có thể dễ dàng kết hợp cùng chiếc áo sơ mi quốc dân của giới văn phòng. Thậm chí, món đồ này còn được yêu quý hơn hẳn bởi các quý cô vốn yêu thích cách kết hợp với chiếc quần skort, bạn cũng có thể chọn chiếc áo oversized với sắc trơn đơn giản để tạo sự cân bằng cho set đồ.

Skort là item hot hit trong năm nay sau khi được các fashionista lăng xê nhiệt tình không mệt mỏi

Item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn trẻ chính là áo sơ mi, thiết kế dáng rộng hay áo sơ mi kiểu cũng là điểm cộng lớn của item này. Túi xách và skort sẽ là một set đồ của bạn hài hòa và match với nhau nhất.

Xem Thêm: Tips Phối Quần Short Với Vô Vàn Kiểu Áo Từ Ngắn Đến Dài Tay

Skort kết hợp với áo phông

2 items “quốc dân” được mix với nhau mang lại sự năng động

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua món đồ được mệnh danh là “dễ tính” nhất trong làng thời trang. Chiếc áo phông thoải mái và tiện dụng. Để kết hợp nhuần nhuyễn với dáng nhã nhặn của chiếc quần skort, những items áo phông trơn luôn là sự lựa chọn thông minh và hợp mắt. Nhưng nếu nàng vẫn một mực yêu quý những họa tiết nổi bật, hãy thử chọn lựa giữa những họa tiết sang trọng nhé.

Skort kết hợp cùng áo thun tay dài

Chân váy skort kết hợp cùng áo thun dài tay phối nơ

Mẫu Skort được kết hợp cùng áo thun tay dài có thiết kế lạ mắt, độc đáo, do quần shorts phía sau nên MARC được quyền thỏa sức sáng tạo lớp Skirt phía trước một cách táo bạo và độc đáo nhất mà không sợ sẽ gây ra “tai nạn” cho các nàng.

Váy skort đắp chéo xếp ly đính khoen kim loại phối cùng áo thun dài tay cổ vuông

Sự tiện lợi và thoải mái cũng giúp mẫu skort ăn điểm với các quý cô của nhà MARC bởi nàng có thể hoạt động thoải mái mà không cần phải e lệ, khép nép. Hơn nữa, với thiết kế độc đáo xẻ hông đính nơ, thì công thức phối đồ đơn giản này cũng trở nên ấn tượng và thời thượng.

Skort kết hợp cùng áo thun polo

Skort là một sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung, không thể phủ nhận những món đồ thời trang được thiết kế với dáng skort luôn được các bạn trẻ yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Outfit skort phối cùng áo thun polo

Set đồ skort kết hợp cùng áo thun polo sẽ mang lại sự trẻ trung, năng động và vô cùng sành điệu. Một ưu điểm khác của bộ outfit này đó là bạn có thể phối đồ rất dễ dàng mà không cần phải là một chuyên gia mix match.

Outfit phối màu pastel được nhiều nàng yêu thích

Đây cũng được coi là “vũ khí thời trang” mà chắc chắn chị em nào cũng cần phải sở hữu, với đường cắt may tỉ mỉ, thiết kế làm tôn lên đường cong hút mắt, hoàn hảo của người phụ nữ. Độ dài của kiểu skort này trên đầu gối vì thế nàng cũng không cần quá lo lắng về những sự cố về lỗi trang phục.

Xem Thêm: 5 Cách Phối Đồ Cùng Áo Cardigan Đơn Giản Cực Kì Xinh

Skort kết hợp cùng áo sát nách

Chiếc chân váy Skort là một trào lưu mới, một xu hướng thời trang đầy năng động dành cho những cô gái hiện đại và cá tính, khi lựa chọn chiếc skort này nàng có thể an tâm khi phối đồ với áo sát nách bởi hai items này rất dễ phối.

Skort kết hợp cùng áo sát nách tạo nên sự tự do thoải mái

Với cách sống bận rộn như hiện nay, các chị em cũng rất quan tâm và đề cao sự thoải mái, dễ chịu của outfit khi mặc. Những nàng năng động tất nhiên rất thích phong cách này, bởi nàng có thể tự do, thoải mái vận động mà không lo khó chịu hay bó sát.

Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, những phong cách độc đáo với cách phối đồ với váy skort được các nàng hướng tới, những kiểu trang phục, outfit đón đầu xu hướng. MARC luôn tự hào khi có thể mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đồng thời là sự thoải mái, hài lòng nhất định về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc sản phẩm, truy cập website Marc.com.vn để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất.