Phỏng theo xu hướng thời trang xuyên thấu đang được nổi rần rần gần đây, chất liệu vải ren lên ngôi như một chất xúc tác cho phong cách nữ tính và quyến rũ của các nàng trong mùa hè này. Những items từ vải ren mang đến nét độc đáo cho các bộ trang phục, bài viết dưới đây MARC sẽ giúp bạn tìm hiểu vải ren là gì và gợi ý BST từ vải ren nàng nên có trong mùa hè này nhé.

Vải ren là gì?

Vải ren có tên tiếng Anh là lace, đây là loại vải được cấu tạo từ nhiều sợi liên kết với nhau bằng phương pháp lặp, bện hoặc là xoắn và tạo ra nhiều lỗ hổng, khoảng trống trên bề mặt vải. Nguyên liệu chính để sản xuất loại vải này thường là các loại vải bông, lụa, hoặc là tơ nhân tạo.

Đây là chất liệu được tạo ra bằng phương pháp thêu thủ công hoặc móc bằng máy, chúng có nhiều hoa văn và lỗ trống, tạo ra sự khác biệt so với các loại thêu dệt thông thường. Bằng cách bỏ đi một số mũi chỉ, khiến cho các  lỗ trống lại trở thành những bông hoa, những hình trang trí đối xứng.

Những items từ vải ren nàng phải có trong tủ đồ mùa hè

Đầm linen 2 dây nhún ngực viền ren

Mẫu đầm linen 2 dây nhún ngực viền ren trẻ trung và tôn dáng cho nàng

Chiếc đầm từ chất liệu linen thiết kế 2 dây nhún ngực nhưng có điểm nhấn là viền ren thường rất hợp gu với các cô nàng có phong cách điệu đà. Gam màu hồng đậm, vàng và kem giúp cô nàng thêm tươi tắn, thanh lịch hơn khi xuống phố.

Xem Thêm: Váy Skort Là Váy Gì? Hướng Dẫn Nàng Cách Phối Đồ Với Váy Skort Cực Chanh Sả

Đầm ren mini cổ yếm phối bèo cổ

Với mẫu đầm ren mni cổ yếm phối bèo cổ nàng có thể kết hợp cùng các phụ kiện để làm nổi bật outfit

Như một cô tiểu thư quý tộc, các quý cô nhà MARC sẽ xuất hiện trong bữa tiệc với đầm yếm được đáp ren đầy tinh xảo và cầu kỳ. Toàn bộ mẫu váy được trang trí bởi mảng ren họa tiết hoa văn, ôm lấy cơ thể tạo điểm nhấn nhẹ nhàng đủ cuốn hút. Phần cổ yếm thanh mảnh dễ dàng khoe xương quai xanh và bờ vai trần hững hờ.

Đầm ren mini cổ yếm form rộng cột nơ sau

Đầm ren mini cổ yếm form rộng cột nơ sau là item được nhiều chị em nhà MARC lựa chọn chưng diện trong một chiều mùa hè lãng mạn. Chiếc đầm “hack” tuổi diệu kỳ, nàng diện vào trông trẻ trung như những thiếu nữ đôi mươi khi kết hợp trang phục và kiểu tóc búi cao.

Nàng có thể kết hợp đầm ren này với giày cao gót và túi xách tay tạo nên outfit hoàn hảo

Thiết kế kết hợp chất liệu ren, với hiệu ứng 3D tạo nên bờ vai thanh mảnh bằng đường cắt cổ yếm thanh thoát với vẻ thướt tha thu hút chú ý vào đôi chân dài của nàng một cách hiệu quả.

Đầm nhung 2 dây phối áo ren

Việc phối với áo ren là điểm nhấn cho một chiếc đầm quyến rũ, dễ dàng kết hợp cùng những món đồ thời trang khác để tạo nên outfit ấn tượng vào mùa hè

Nóng lên cùng với nhiệt độ mùa hè, những chiếc đầm phối ren chính là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang thời thượng. Với thiết kế đầm nhung 2 dây, bên trên phối áo ren đã dẫn đầu xu hướng và đem đến vẻ ngoài sành điệu đầy cuốn hút. Đặc biệt, khi được phối với chất liệu ren đặc trưng, món đồ tưởng chừng như đơn giản này như được nhân đôi sự gợi cảm, tạo nên bản phối đầy bất ngờ thu hút sự chú ý giữa đám đông.

Áo ren tay dài cổ vuông thắt nơ lưng

Đa dạng hóa phong cách bằng thiết kế mang tính sáng tạo như áo ren tay dài cổ vuông thắt nơ lưng giúp bạn sở hữu giao diện ấn tượng mỗi lần ra ngoài

Thay thế cho các chất liệu quen thuộc như denim hay cotton, các items thời trang như áo ren tay dài cổ vuông thắt nơ lưng được thiết kế từ chất liệu ren hiện đang mang đến cho nàng sự lựa với đầy sự mới mẻ. Một chiếc áo ren với thiết kế cổ vuông đã đem tới tổng quan đầy thu hút. Chất liệu ren mang đến sự tươi trẻ, hơi hướng sành điệu, tự tin cực kỳ cá tính.

Xem Thêm : Tips Phối Quần Short Với Vô Vàn Kiểu Áo Từ Ngắn Đến Dài Tay

Áo thun ren tay dài phối viền

Nàng có thể tạo điểm sáng cho mẫu áo thun ren tay dài phối viền này bởi việc phối cùng những phụ kiện tinh tế

Khi các tín đồ thời trang đang tìm kiếm một vẻ ngoài khác biệt với những phiên bản trang phục phá cách thì áo thun ren tay dài phối viền chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp nàng sở hữu bản phối chiếm trọn spotlight. Điểm đặc biệt nằm ở họa tiết ren làm từ thủ công của chất liệu, những chi tiết này đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ với từng đường kim mũi chỉ rất tinh xảo.

Áo ren croptop phối bèo 3 tầng đính nơ cổ

Đặc điểm của mẫu áo này nằm ở họa tiết ren, đường nét độc đáo được thể hiện với thiết kế mới mẻ

Hóa tâm điểm bất cứ nơi đâu với những thiết kế ren mang phong cách quyến rũ, mới lạ, được nhiều nàng săn đón nhiệt tình. Chất liệu vải ren đặc biệt nổi bật trong xu hướng xuyên thấu đầy tính gợi cảm, tạo nên vẻ ngoài sang trọng và thời thượng. Chi tiết bèo 3 tầng đính nơ cổ mang tới sự quyền lực với khí chất sang trọng và thần thái sắc sảo.

Bài viết trên đây MARC đã cho bạn biết vải ren là gì, và giới thiệu BST từ vải ren mà bạn nên có trong mùa hè này để mang phong cách cá nhân ấn tượng với các outfit hoàn toàn mới lạ. Còn bây giờ hãy truy cập ngay website Marc.com.vn để được tư vấn và hưởng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.