Mùa đông là thời điểm lý tưởng để khám phá và thể hiện phong cách riêng của bạn thông qua việc phối đồ sành điệu, cá tính và ấm áp. Hãy cùng nhau khám phá tips phối đồ cho những ngày đầu đông se lạnh, để bạn luôn tỏa sáng và tự tin mỗi khi bước ra khỏi cửa. Cùng bắt đầu hành trình khám phá phong cách, sự ấm áp của MARC trong những ngày đầu đông đang đến bằng những gợi ý phối đồ chỉ dành riêng cho bạn dưới đây.

Trang Phục Dành Cho Ngày Đầu Đông Se Lạnh

Áo Hoodie Form Ngắn Mix Quần Jogger

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một bộ trang phục đơn giản, trẻ trung để cùng bạn bè hoặc tham gia dã ngoại vào những ngày đầu đông se lạnh, thì không có gì phù hợp hơn việc kết hợp chiếc áo hoodie form ngắn với quần Jogger. Đây thực sự là một lựa chọn xuất sắc. Dành riêng cho mọi cô nàng, dù là các cô nàng "nấm lùn". Phong cách này không chỉ phù hợp mà còn mang đến cho bạn sự tự tin, và có thể "lừa" mọi người về chiều cao thực sự của bạn.

Năng động, cá tính dành cho mọi cô gái nhà MARC

Áo Sweater Form Ngắn Mix Quần Short Thun Cột Dây

Áo sweater form ngắn kết hợp cùng quần short thun cột dây là một bộ trang phục thú vị dành cho những ngày đông se lạnh. Sự kết hợp này mang lại sự cân nhắc giữa ấm áp và phong cách. Chiếc áo sweater form ngắn tôn lên phần trên cơ thể, tạo điểm nhấn vừa ấm áp, vừa thời trang. 

Năng động, cá tính rất thích hợp để đi dạo phố cùng bạn bè và gia đình

Trong khi đó, quần short thun cột dây vừa mang đến sự thoải mái, linh hoạt cho đôi chân, lại vừa là một phần phô diễn vẻ trẻ trung, năng động. Sự kết hợp này phù hợp cho những ngày đông khi thời tiết chưa quá lạnh, mang lại sự thoải mái và phong cách riêng cho người mặc.

Khi bạn muốn khoe đôi chân dài của mình nhưng vẫn cá tính và giữ ấm thì đây chính là lựa chọn dành cho bạn

Áo Blazer Tay Dài Cơ Bản Cài 2 Nút Với Quần Dài Ống Suông Lưng Liền Xếp Li 2 Túi

Đơn giản nhưng không bao giờ nhàm chán là công thức áo sơ mi trắng kết hợp với Áo blazer tay dài cơ bản cài 2 nút với quần dài ống suông lưng liền xếp li 2 túi. Bộ trang phục này trang nhã, nhưng vẫn có nét tươi sáng, do đó "hack" tuổi hiệu quả. Đôi giày trắng tăng thêm vẻ năng động cho outfit, nhưng vẫn duy trì vẻ thanh lịch, tinh tế.

Áo blazer tay dài cơ bản với quần dài ống suông lưng liền - đơn giản nhưng vẫn mang nét cá tính riêng

Áo Khoác Kiểu Crop Tay Dài Túi Và Quần Tây Ống Đứng 2 Túi Sau

Vào mùa đông thì chị em không nên bỏ qua set đồ quần ống rộng và áo khoác dáng dài đâu nhé. Ngay cả những cô nàng chân ngắn cũng có thể thời trang và cao ráo hơn nếu biết chọn trang phục phù hợp. Một chiếc áo croptop mix cùng quần culottes cạp cao, bên ngoài khoác áo khoác dạ dáng dài, mix cùng giày cao gót hoặc boot đế cao. Chắc chắn các bạn sẽ sành điệu như những nữ chính trong phim Hàn Quốc.

Vừa đẹp lại vừa ấm áp rất thích hợp cho những ngày đầu mùa đông se lạnh

Chiếc áo khoác kiểu crop tay dài mang lại sự phô diễn tối giản và cá tính, tạo điểm nhấn cho vùng bụng và phần trên cơ thể. Những túi thiết kế trên áo cùng với form crop giúp tôn lên sự trẻ trung và hiện đại. Kết hợp với quần tây ống đứng và túi sau, bạn sẽ có một bộ trang phục thời trang, thanh lịch và thích hợp để đi làm, hẹn hò hoặc dạo chơi cùng bạn bè. 

Sành điệu như những cô nàng xứ Hàn

Đầm Midi Thun Bẹt Vai Tay Dài

Váy đầm luôn là loại trang phục không thể thiếu của phái đẹp, tuy nhiên vào những ngày trời trở lạnh là điều vô cùng khó khăn. Vậy thì hãy để chiếc đầm midi thun bẹt vai tay dài giúp các nàng giải quyết vấn đề này nhé, với chất liệu giúp cho chiếc đầm không chỉ có khả năng giữ ấm tốt mà còn có tính đàn hồi, gọn nhẹ. 

Thiết kế trễ vai giúp khoe được phần cổ thon gọn và xương quai xanh của bạn

Đầm Midi mang form dáng suông thẳng, ôm body giúp các nàng khoe được vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Kết hợp cùng kiểu cách bẹt vai phá cách, màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng và thiết kế chân váy có độ xòe nhẹ giúp các nàng thoải mái hơn trong việc di chuyển.

Một lựa chọn hoàn hảo vừa ấm áp, gọn gàng, vừa đầy phong cách sành điệu dành cho các nàng điệu đà thoải mái diện vào ngày đầu đông se lạnh

Lưu Ý Dành Cho Các Nàng Khi Lựa Đồ Cho Mùa Đông Se Lạnh

Dưới đây là một số lưu ý khi phối đồ cho các nàng trong những ngày đầu đông se lạnh:

  • Phối đồ cho những ngày đầu đông cho nàng mà MARC muốn bạn cần nhớ đó chính là luôn ưu tiên mặc đồ giữ ấm cho cơ thể. 

  • Áo len, áo blazer, cardigan là lựa chọn phổ biến để tạo lớp áo mỏng và ấm áp cho ngày đầu đông.

  • Lựa chọn những gam màu ấm, nhẹ nhàng như 4 gam màu bạn nên tham khảo để diện những bộ đồ đẹp trong mùa đông năm nay đó chính là màu xám, xanh rêu, nâu hoặc xanh navy nhé

  • Tránh mặc quá nhiều đồ quần áo lên người mình sẽ gây cộm người, khó cử động và di chuyển khá bất lợi

  • Chọn áo khoác dày và chất liệu chống gió để giữ ấm cơ thể trong thời tiết se lạnh. Các loại áo khoác dạ, da, len hoặc lông cừu là lựa chọn phổ biến.

  • Tránh sử dụng hoa văn quá lòe loẹt và chọn chất liệu dày, chống gió để giữ ấm hiệu quả.

Nhớ rằng, quan trọng nhất là cảm thấy thoải mái và tự tin trong trang phục của bạn. Chúc bạn có những bộ trang phục thật ấm áp và phong cách từ nhà MARC cho mùa đông sắp tới!

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Chân thành cảm ơn bạn đã quan tâm và đọc các Tips phối đồ cho những ngày đầu đông se lạnh của nhà MARC. Đừng ngần ngại thử những gợi ý trên và tìm ra phong cách riêng của bạn để trải nghiệm một mùa đông ấm áp và thời trang. Nhớ luôn tự tin và thoải mái trong trang phục của mình. Chúc bạn có một mùa đông tràn đầy phong cách và ấm áp!