Đi ra sân bay mặc gì để không chỉ phong cách mà còn cá tính? Đó là câu hỏi mà rất nhiều nàng băn khoăn, bởi không bắt buộc nổi bật như các ngôi sao nhưng thời trang sân bay cũng cần được chăm chút để giúp nàng tự tin tỏa sáng giữa phi trường. Cùng MARC nâng tầm phong cách thời trang ra sân bay để nàng trông đầy cá tính nhé.

Outfit thời trang sân bay cho nàng cá tính

Tone sur tone với quần short thun cột dây và áo sweater form ngắn

Outfit năng động cùng thiết kế thanh lịch, tinh tế của nhà MARC chắc chắn sẽ giúp nàng chiếm trọn spotlight tại sân bay

Đi ra phi trường với set đồ phong cách cá tính, cho nàng diện mạo thật sành điệu và phóng khoáng với outfit tone sur tone quần short thun cột dây và áo sweater form ngắn cực trendy với các set hồng, xanh dương, xanh lá. Đây là set đồ mang tới đầy bất ngờ và tiện lợi khi nàng mặc ra sân bay.

Áo thun ôm sát nách cùng quần short

Outfit mang tới vẻ đẹp trẻ trung, tạo nên vẻ ngoài đầy thời thượng cho các cô nàng nhà MARC

Giữa vô vàn những sự lựa chọn cho thời trang sân bay thì MARC gửi đến nàng outfit đẹp đầy mới mẻ khi kết hợp áo thun ôm sát nách cùng quần short. Set đồ mang đến sự năng động, trẻ trung với sức cuốn hút, quyến rũ pha chút thời thượng.

Áo chiffon sát nách cổ tròn mix cùng quần ống suông

Để set đồ được thời trang nhưng vẫn đề cao tính tiện lợi, nàng hãy phối cùng túi xách trẻ trung, tươi mới nhé

Là gợi ý với hai items khá hợp khi kết hợp cùng với nhau, áo chiffon sát nách cổ tròn sành điệu cùng quần ống suông tôn dáng. Một outfit đơn giản, cá tính, trẻ trung nhưng cũng cực xịn để ra sân bay đấy nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu}} 

Áo cardigan cổ V tay dài khoác ngoài

Item cho những cô nàng yêu thích sự tối giản về cách phối đồ, tối giản về màu sắc nhưng vẫn thanh lịch và thoải mái khi mặc

Cardigan luôn chứng minh được sức hút vượt thời gian của mình, trở thành biểu tượng của mọi mùa trong năm. Item thiết kế cổ V cổ điển với dáng vẻ lịch lãm gam màu nhã nhặn, các nàng có thể tìm thấy siêu phẩm này tại nhà MARC nhé. Không những vậy item này của MARC còn phù hợp với bất kỳ dịp nào mà nàng muốn diện.

Đầm midi 2 dây smocking lưng

Thiết kế smocking lưng ôm sát eo với phần chân xòe có độ dài qua gối đã thu hút những ánh nhìn xung quanh

Item thời trang tưởng chừng như không phù hợp với chuyến đi thường xuyên phải di chuyển nhưng lại tạo nên một outfit hút mắt đến bất ngờ. Đầm midi 2 dây smocking lưng mang tính tiện lợi, thoải mái khi mặc, dưới lăng kính thời trang, thì thiết kế 2 dây lại là điểm sáng mà nàng có thể tận dụng để thể hiện cá tính của mình một cách hoàn hảo nhất.

Đầm midi cổ yếm thắt dây

Để diện mạo trở nên nổi bật hơn, nàng có thể chọn các tông màu nổi hot hit như hồng

Nếu nàng băn khoăn không biết mặc gì ra sân bay hãy để MARC gợi ý cho nàng với mẫu thiết kế hiện đại đầm midi cổ yếm thắt dây thu hút người đối diện. Chất linen silk mềm mại giúp trang phục giữ được nét thanh lịch, kín đáo, phù hợp khi đi lại ở sân bay. Các quý cô của MARC khi diện item này sẽ cực kỳ tôn dáng thu hút mọi ánh nhìn.

Đầm thun cổ tròn tay ngắn xẻ sau

Mang đến một hơi thở mới cho nàng cùng item hot nhất của nhà MARC

Tạo nên phong thái chuyên nghiệp nhưng dễ di chuyển với chiếc đầm thun cổ tròn tay ngắn xẻ sau mà cô nàng nào cũng cần phải có. Thiết kế đầm được nhấn bằng đường xẻ sau kết hợp phiên bản màu xanh rêu mát mắt càng làm tạo thêm cho nàng một ngày tràn đầy năng lượng và rạng rỡ hơn cho một chuyến đi dài.

Blazer ngắn tay và quần short

Thiết kế blazer ngắn tay nhà MARC khá lý tưởng tạo nên set đồ thời trang khi kết hợp cùng quần short

Xuyên suốt hành trình di chuyển từ sân bay và về nơi nghỉ, bộ đôi blazer ngắn tay và quần short sẽ là lựa chọn bạn nên ưu tiên. Set đồ không quá cứng nhắc như bộ vest công sở, blazer mang vẻ thanh lịch nhưng thời trang, năng động, trẻ trung mà vẫn chuyên nghiệp và tinh tế. Khi kết hợp cùng quần short sẽ giúp bạn di chuyển thoải mái ở sân bay và còn thoải mái trong suốt chuyến đi.

Áo thun và quần jeans

Outfit đơn giản nhưng thời thượng để ra sân bay nàng kết hợp kính râm thời trang sẽ thêm hoàn hảo

Một sự kết hợp được coi là outfit “quốc dân” đơn giản nhưng rất hiệu quả. Diện hai thiết kế này ra sân bay, ưu điểm lớn nhất mà nàng có được từ set đồ này đó là rất thoải mái, năng động nhưng không kém phần tôn dáng. Nàng ưu tiên các gam màu trung tính như đen, trắng, màu jean. Nếu muốn tạo điểm nhấn thì có thể phối cùng giày cao gót hay sandal cũng rất tuyệt.

Những lưu ý khi phối đồ ra sân bay

  • Nàng cần ưu tiên sự thoải mái lên hàng đầu, một chuyến bay kéo dài có thể khiến bạn mệt mỏi vì thế trang phục thoải mái sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.
  • Một kinh nghiệm mà ít ai biết đó là bạn nên mang theo một chiếc áo khoác ra sân bay, vì khi ở trong máy bay nhiệt độ khá thấp nên áo cardigan mỏng nhẹ là sự lựa chọn không thể bỏ qua.
  • Mang giày thoải mái sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng, lựa chọn giày thể thao hoặc đế bằng là tốt nhất.

{{https://marc.com.vn/collections/vay}} 

Bài viết trên là câu trả lời cho câu hỏi mặc gì ra sân bay mà nhà MARC gợi ý cho các nàng, từ thời trang sân bay là những trang phục lịch sự, thanh lịch cho tới những bộ đồ năng động cá tính bạn có thể thỏa sức thực hiện phong cách riêng của mình. Hãy truy cập vào Marc.com.vn để có những lựa chọn thú vị cho chuyến đi sắp tới nhé.