Trong không khí dịu mát và hương sắc của mùa Thu Đà Lạt với vẻ đẹp lãng mạn và thơ mộng. Việc chọn trang phục phù hợp để dạo phố trong thời tiết này là cơ hội để bạn thể hiện phong cách riêng và tận hưởng hết trọn vẹn sự thú vị của nơi đây. Hãy cùng khám phá thời trang mùa Thu Đà Lạt của nhà MARC để tạo nên những outfit thật ấn tượng.

Mách bạn phối đồ thời trang mùa Thu Đà Lạt cực đỉnh

Áo blazer tay dài cơ bản cài 2 nút cùng với quần ống suông

Trong không khí mùa Thu lãng mạn của Đà Lạt, chiếc áo blazer tay dài cơ bản cài hai nút cùng với quần ống suông trở thành một lựa chọn số một cho nàng. Áo blazer màu sắc nhẹ nhàng, vừa giúp bạn giữ ấm qua những ngày se lạnh của mùa Thu Đà Lạt, vừa thể hiện phong cách thanh lịch và tinh tế.

Áo blazer tay dài cơ bản cài 2 nút cùng với quần ống suông tạo nên phong cách thanh lịch và tinh tế dưới tiết trời Thu Đà Lạt

Áo kiểu tay dài cổ tròn phối bèo với quần jean ống đứng

Trong bầu không khí thơ mộng của Đà Lạt vào mùa Thu, sự sang trọng của item áo kiểu tay dài cổ tròn phối bèo kết hợp với quần jean ống đứng tạo nên một outfit cực kỳ phù hợp. Chiếc áo tay dài với cổ tròn và bèo nhẹ tinh tế tôn lên vẻ nữ tính và quý phái của người phụ nữ. Quần jean ống đứng vừa giúp bạn cảm thấy thoải mái, vừa thêm sự phóng khoáng cho bộ trang phục. 

Năng động nhưng không kém phần sang trọng cho các nàng

Tune sur tone áo sweater form ngắn với quần short

Áo sweater form ngắn với chất liệu mềm mại và màu sắc tươi sáng là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để đi du lịch Đà Lạt. Sự thoải mái và tính linh hoạt của outfit này giúp bạn dễ dàng tham gia vào các hoạt động ngoài trời thú vị. Quần short tone sur tone với áo tạo nên bộ trang phục đồng nhất, không chỉ giúp bạn thấy thoải mái, mà còn giúp thể hiện phong thái tự tin.

Cá tính, năng động dành cho các nàng yêu thích sự thoải mái

Đầm midi tay phồng cổ tim nhấn ben

Thiết kế quyến rũ và thanh lịch của mẫu đầm midi tay phồng cổ tim nhấn ben giúp phong cách thời trang của nàng được nâng tầm. Được đánh giá cao với sự tinh tế và sự tỉ mỉ giúp nàng tôn được ưu điểm của cơ thể và dấu khuyết điểm chân to một cách hiệu quả.

Nếu muốn đơn giản nhưng vẫn quý phái, sang trọng thì đây chính là item dành cho nàng

Đầm ren mini tay phồng phối lá cổ

Item đầm ren mini với tay phồng phối lá cổ là một sự lựa chọn tuyệt vời với cho nàng nếu chưa tìm được outfit để đi dạo phố Đà Lạt. Phối ren tinh tế, với các lá cổ thướt tha, tạo nên một vẻ thanh lịch và quý phái cho các quý cô của nhà MARC. Bạn có thể kết hợp item này với một đôi giày cao gót và một chiếc clutch sang trọng để tạo nên một outfit hoàn hảo cho những dịp quan trọng.

Nàng thơ giữa rừng hoa, bạn chính là bông hoa đẹp nhất trong đó

Áo thun in typo dập nổi cùng với quần jean ống đứng

Áo thun với thiết kế in typo độc đáo và dập nổi tạo điểm nhấn tinh tế, kết hợp với quần jean ống đứng, bạn sẽ có một bộ trang phục đơn giản nhưng không kém phần năng động. Thiết kế của quần jean ống đứng tạo nên sự thanh thoát và phóng khoáng, đồng thời làm tôn lên đôi chân của bạn.

Áo thun với quần jean ống đứng chưa bao giờ hết “hot”

Áo kiểu sơ mi tay dài thắt nơ với quần ống suông lưng cao dây kéo sau

Chiếc áo kiểu sơ mi tay dài với thiết kế thắt nơ cổ mang tới sự thanh lịch cho người mặc, khi kết hợp với quần ống suông lưng cao dây kéo sau tạo nên outfit vô cùng cùng sang trọng. Quần ống suông lưng cao với dây kéo sau giúp tôn vóc dáng, hack chiều cao một cách hiệu quả, hai items này phối cùng nhau không chỉ tạo nên set đồ đi dạo phố giữa mùa Thu Đà Lạt mà còn phù hợp với nơi công sở.

Áo kiểu sơ mi tay dài thắt nơ với quần ống suông lưng cao vừa có thể mặc đi làm, vừa có thể đi dạo phố

Đầm thun cổ tròn tay ngắn xẻ sau

Sự đơn giản của kiểu dáng này kết hợp với chi tiết xẻ ở phía sau tạo điểm nhấn tinh tế và quý phái. Được thiết kế tay ngắn và cổ tròn, nó tạo nên vẻ đẹp đơn giản và thanh lịch, để outfit hoàn hảo hơn, nàng hãy phối với túi xách nhỏ và giày cao gót sẽ tôn lên được dáng người đồng hồ cát hiệu quả.

Nhẹ nhàng, đơn giản  giúp tôn lên từng đường nét trên cơ thể bạn

Những lưu ý phối đồ thời trang mùa thu Đà Lạt giúp bạn luôn nổi bật

Mùa thu Đà Lạt có khí hậu mát mẻ và thoải mái, là thời điểm tuyệt vời để nàng diện những phong cách thời trang mà bạn yêu thích. Dưới đây là một số lưu ý phối đồ để bạn luôn nổi bật vào mùa thu tại Đà Lạt:

  • Áo khoác ngoài: Đầu tiên, hãy luôn đảm bảo bạn có một chiếc áo khoác hoặc áo len dáng dài. Áo khoác dù hoặc áo khoác da thường phù hợp với khí hậu se lạnh. Bạn cũng có thể sử dụng áo len mỏng hoặc áo khoác dù để tạo lớp ngoài cho trang phục.
  • Màu sắc: Chọn màu sắc phù hợp với môi trường Đà Lạt và mùa thu. Nếu muốn an toàn thì màu sắc tối như xám, xanh đậm, nâu, và đen thường thích hợp. Tuy nhiên, đừng ngần ngại thử nghiệm với các màu sắc tươi sáng để tạo điểm nhấn.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Trên đây là những outfit gợi ý của nhà MARC để có thể mặc đẹp dạo phố giữa mùa Thu Đà Lạt, hãy tham khảo để có những lựa chọn cho riêng mình nhé. Còn bây giờ hãy truy cập Marc.com.vn để có được mẫu thời trang mùa thu Đà Lạt giúp bạn tự tin, quyến rũ và cuốn hút!