“Eo to mặc gì cho đẹp” đó là băn khoăn của nhiều cô nàng, khi mà vòng hai hơi “quá cỡ” kém thon gọn khiến chị em vất vả khi lên đồ, nhưng điều đó không có nghĩa là nàng không thể mặc đẹp. Hãy cùng MARC tìm hiểu thời trang giấu bụng để thấy rằng việc che dấu khuyết điểm cơ thể bằng thời trang chẳng hề khó chút nào.

Những items giúp nàng che bụng, giấu eo to cực đỉnh

Áo kiểu

Chọn éo kiểu che khuyết điểm bụng mỡ eo to

Những mẫu áo kiểu che bụng “quá khổ” của nàng một cách hiệu quả đó nhé, chẳng hạn thiết kế dáng peplum hay bèo nhún có thể giúp che khuyết điểm vòng eo nhờ chi tiết xòe rộng ở ngang hông hay phối bèo che được việc lộ bụng.

Áo oversize

Với set đồ này bạn tránh chọn quần và áo quá rộng để không làm mình bị “lọt thỏm” trong bộ đồ nhé

Những chiếc áo sơ mi oversize luôn là trang phục được những cô nàng có vòng hai lớn yêu thích, không chỉ mặc rộng rãi, thiết kế của áo còn giúp che khuyết điểm cực tốt. Nàng có thể mix cùng quần ống rộng để nhân hai khả năng che khuyết điểm của set đồ này.

Áo thun oversize cũng sẽ cho bạn một set đồ sành điệu và che được khuyết điểm cơ thể

Áo thun oversize cũng là trang phục bạn nên quan tâm, hãy chọn những chiếc áo phông rộng, có ít họa tiết, màu sắc nên chọn những gam màu tối hoặc màu trung tính sẽ giúp nàng che khuyết điểm cơ thể tốt nhất. Mix cùng với quần short đơn giản hay quần jean ống rộng sẽ có ngay một set đồ sành điệu rồi.

Blazer dáng rộng

Hoàn hảo che eo to trong set đồ blazer dáng rộng phối cùng quần biker đen

Những chiếc blazer dáng rộng bạn có thể mix đồ đa phong cách, với những cô nàng có vòng hai to, thì chiếc blazer dáng rộng sẽ trở thành người bạn thân thiết. Nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ cho hợp lý để che đi khuyết điểm của vòng 2 nhé, hãy chọn chiếc quần ống suông và áo blazer tối màu là bạn đã thành công trong việc giấy eo to rồi đó.

Đầm suông

Đầm suông là trợ thủ đắc lực cho những chị em eo bánh mì

Đầm suông cực thân thiện với những nàng sở hữu vòng bụng lớn nhờ phom dáng rộng, là một trong các kiểu váy giấu bụng giúp giấu đi vòng eo bánh mì, kém thon gọn. Hãy chọn cho mình mẫu đầm ngắn với gam màu tối để có vẻ ngoài trẻ trung hơn vài tuổi.

Chân váy dáng xòe

Chân váy dáng xòe giúp che dấu bụng mỡ và hack dáng hiệu quả

Kiểu chân váy dáng xòe đặc biệt là chân váy xếp ly hay midi không chỉ hack tuổi mà còn hack dáng cực đỉnh khi cùng lúc giấu phần bụng dưới có mỡ thừa lại giúp hack tuổi cực đỉnh. Diện item này sẽ giúp nàng trông rất năng động, trẻ trung, chẳng còn thấy bóng dáng bụng mỡ đâu nữa.

Đầm xòe nhấn eo

Nếu luôn tự ti với vòng bụng lớn thì những chiếc đầm xòe nhấn eo chính là những items bạn nên lựa chọn

Tưởng như lựa chọn này sẽ khiến bạn lộ nhược điểm eo to nhưng hóa ra không phải vậy. Đường nhấn eo duyên dáng sẽ giúp phân chia tỉ lệ cơ thể hợp lý, tạo hiệu ứng cho vòng bụng thêm thon gọn, tổng thể vóc dáng trở nên thanh thoáng hơn.

Quần ống suông cạp cao

Đừng quên rằng màu đen cũng sẽ giúp bạn che nhược điểm eo lớn và nhìn trông thon gọn hơn

Một thiết kế quần ống suông cạp cao, có thể giúp bạn hack dáng cực đỉnh và che được khuyết điểm hiệu quả. Hãy chọn màu đen hoặc màu tối để giấu khéo vòng 2 lớn nhé, với item này hãy biến mình trở thành một cô gái trẻ trung bằng cách kết hợp với những kiểu áo đẹp.

Áo sweater dáng rộng

Áo sweater có tác dụng che chắn vòng 2 rất tốt giúp giấu eo to hoàn hảo

Những chiếc  sweater dáng rộng luôn là sự lựa chọn của mọi cô nàng khi tiết trời mùa thu đang tới, có thể che được khuyết điểm eo to của bạn. Đồng thời cũng có thể mix với nhiều trang phục khác nhau, bạn có thể kết hợp với những đôi boots cao hay đơn giản là giày thể thao sẽ giúp năng động và trẻ trung hơn rất nhiều.

Những điều lưu ý khi diện item che bụng nàng cần biết

  • Tránh xa những chiếc quần/váy chất liệu mềm mỏng: Chọn những chiếc quần hay chân váy có chất liệu mềm và mỏng manh, lại có phom dáng hơi ôm sẽ khiến vòng hai của nàng dễ bị lộ, nhất là khi sơ vin hay mặc áo ngắn. Vì vậy, các chất liệu như denim, khaki hay những chất liệu dày dặn sẽ giúp hỗ trợ giấu khéo đi vòng bụng to, bất chấp cả việc bạn có đóng thùng.
  • Váy/áo nhấn eo: Những đường nhấn eo duyên dáng sẽ giúp nàng phân chia tỉ lệ cơ thể hợp lý, tạo hiệu ứng cho vòng hai thêm thon gọn, tổng thể vóc dáng nàng thêm thanh thoát hơn. Những mẫu đầm xòe nhấn eo hay áo kiểu chính là những items bạn nên sắm ngay cho mình.
  • Màu đen là chân ái: Màu đen hoặc những gam màu tối chính là chân ái cho những nàng có vòng hai lớn, những màu này sẽ phù hợp hơn so với những gam màu sáng.
  • Họa tiết: Bạn nên tránh chọn những items tập trung vào còng hai hoặc phần hông, vì sẽ rất dễ tập trung ánh nhìn của người khác vào những chỗ cơ thể bạn có khuyết điểm. Hơn nữa bạn cũng nên tránh chọn những họa tiết bản to hay họa tiết kẻ ngang nhé.

Nếu bạn còn phân vân không biết chọn thời trang giấu bụng như thế nào vừa hiệu quả lại vừa đẹp thì hãy tham khảo bài viết trên của nhà MARC. Truy cập ngay vào website Marc.com.vn để có thể lựa chọn được những items giúp bạn che đi vòng eo quá khổ của mình hiệu quả nhất nhé.