Ngay cả với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn cũng có bí quyết tạo dáng với chiếc quần ống rộng trẻ trung giúp “ăn gian” vóc dáng, tạo hiệu ứng chân dài một cách xuất sắc. Hãy “bỏ túi” những bí kíp tạo dáng với quần ống rộng dưới đây của MARC để có thể có những tấm ảnh đẹp mà vô cùng đơn giản.

Tạo dáng chụp ảnh chân dài miên man với item quần ống rộng

Quần ống rộng đang trở thành item cực kỳ đắt giá trong tủ đồ của các chị em, ngay cả những diễn viên, ca sĩ cũng cực kỳ yêu thích mẫu thời trang này bởi chỉ cần một chiếc quần ống rộng, với phom đứng dáng là các nàng có thể thỏa sức mix & match cùng mọi kiểu dáng áo có sẵn từ đơn giản như áo phông, hay chỉn chu trang trọng như áo sơ mi, hay cả những thiết kế điệu đà cũng đều chuẩn không cần chỉnh nhé.

Xem thêm: Chân Váy Bút Chì Dài Qua Gối Xẻ Tà Giúp Các Nàng Tự Tin “Hack” Dáng

Cách tạo dáng chụp ảnh với quần ống rộng

Vừa đi vừa chụp

Thay vì phải tạo dáng gò bó, nàng hãy thoải mái thả dáng để người chụp ảnh có thể bắt được những khoảnh khắc bước đi của một bạn một cách tự nhiên nhất

Thay vì phải tạo dáng gò bó, nàng hãy thoải mái thả dáng để người chụp ảnh có thể bắt được những khoảnh khắc bước đi của một bạn một cách tự nhiên nhất. Khi bước đi, các cơ bắp ở chân hoạt động tối đa khiến đôi chân thon thả hơn, đồng thời hông và khoảng cách hai đùi cũng được nới ra, giúp ăn gian chiều cao một cách hiệu quả.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}}

Với cách vừa đi vừa chụp này, nàng đừng quên mix cho mỉnh một bộ đồ thật năng động với quần ống rộng để có thể sải bước thật dài khiến chiều dài đôi chân được tăng size đáng kể.

Tránh tuyệt đối những tư thế khom lưng hay khuỵu chân vì sẽ làm cho chiều cao vốn đã khiêm tốn, hay còn hạn chế hơn.

Đứng chéo chân

Đứng chéo chân chụp hình là cách để đánh lừa thị giác

Đây cũng là mẹo cực hay được các nàng nhà ta chia sẻ để đánh lừa thị giác người xem, giúp ăn gian chiều cao của mình lên đáng kể. Bạn sẽ trở nên thật cá tính và nổi bật với bộ đồ quần ống rộng khi hai tay đan chéo nhau, đưa lên cao và chân dưới bắt chéo một cách hờ hững, những bức ảnh của bạn lúc đó chắc hẳn sẽ chất lượng hơn nhiều.

Xem thêm: Bật Mí 3 Cách Diện Váy Sơ Mi Suông Dài Đẹp Bất Bại

Đứng chéo chân sẽ là chiêu cực kỳ hiệu quả để tạo cảm giác đôi chân trông thon dài hơn khi kết hợp với quần ống rộng, dù thân hình có khuyết điểm cũng sẽ được giấu gọn.

Quần ống rộng sẽ giúp đôi chân thon gọn hơn khi chụp hình

Việc mặc quần ống rộng cũng sẽ che được khuyến điểm đôi chân to, khi bắt chéo chân, đôi chân sẽ trông nhỏ hơn đáng kể, phần chân gần với ống kính hơn vì thế sẽ dài hơn so với thực tế. Nàng nào dù có “nấm lùn” tới đâu thì cũng sẽ tự tin cùng đôi chân dài với cách tạo dáng này.

Chụp từ dưới lên

Tư thế chụp từ dưới lên giúp đôi chân gần vị trí ống kính 

Tư thế này cũng giúp đôi chân có vị trí gần với ống kính hơn toàn bộ cơ thể, tạo hiệu ứng cặp chân dài ra cực kỳ hiệu hỏa, nếu các nàng e ngại kiểu chụp này khiến cho khuôn mặt sẽ mất V-line, hãy nghiêng nhẹ mặt, tạo góc nghiên thần thánh.

Các nàng sử dụng mẫu quần này để chụp kiểu từ dưới lên sẽ kéo dài chân siêu đỉnh, giúp chiều cao của bạn vẫn như vậy mà trông dài ra khá nhiều.

Cho tới thời điểm này, những mẫu quần ống rộng cạp cao vẫn là điểm nhấn, có thêm chi tiết thắt lưng hay buộc dây vẫn được ưu tiên hàng đầy. Các nàng sử dụng mẫu quần này để chụp kiểu từ dưới lên sẽ kéo dài chân siêu đỉnh, giúp chiều cao của bạn vẫn như vậy mà trông dài ra khá nhiều.

Làm nổi bật dáng đứng và khuôn mặt

Đừng đứng yên để chụp hình cùng quần jean ống rộng, nàng hãy tạo kiểu cho khuôn mặt bằng những biểu cảm dễ thương.

Nhìn xuống camera để tạo kiểu chân dài

Chỉ cần bạn hướng tầm nhìn xuống phía dưới camera, bắt lấy khoành khắc một khoảng chân dài của mẫu theo tầm nhìn từ dưới lên

Đây cũng là kiểu chụp ảnh phổ biến của các cô nàng sành điệu hiện nay, chỉ cần bạn hướng tầm nhìn xuống phía dưới camera, bắt lấy khoành khắc một khoảng chân dài của mẫu theo tầm nhìn từ dưới lên, sẽ cho ra bộ ảnh “hack chiều cao” miên man với quần ống rộng đó nha.

Một chiếc quần ống rộng kết hợp với áo croptop sẽ là cách giúp đôi chân trông dài hơn.

Việc sử dụng quần ống rộng cũng là một yếu tố quan trọng trong việc tôn dáng và giúp bạn trở nên cao ráo hơn. Chẳng hạn như một chiếc quần ống rộng kết hợp với áo croptop, dáng chụp phá cách, chắc chắn sẽ giúp bạn có những tấm hình để đời.

{{https://marc.com.vn/collections/jumpsuit}}

Tạo dáng cùng nhóm với quần ống rộng

Tips chụp hình với quần ống rộng

Những chiếc quần ống rộng đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ các chị em nhờ vào tác dụng thần kỳ giúp kéo dài chân. Và nếu nàng có một nhóm các cô nàng cùng sở thích với mình thì ngại ngần chi mà không rủ nhau diện và chụp với nhau một tấm.

Nhón chân hoặc kiễng gót

Bạn có thể thử nhón cả hai chân lên hoặc tạo dáng một chân trụ một chân nhón sẽ khiến bạn trở nên sành điệu và bớt nhàm chán so với chỉ đứng thẳng cứng đờ.

Tạo dáng ngồi giúp chân dài miên man

Tạo dáng mãi với những động tác đứng cũng không phải là cách lâu dài, thỉnh thoảng bạn có thể “ăn gian” chiều cao bằng cách ngồi phù hợp

Tạo dáng mãi với những động tác đứng cũng không phải là cách lâu dài, thỉnh thoảng bạn có thể “ăn gian” chiều cao bằng cách ngồi phù hợp. Nếu ngồi, cũng vắt chéo chân sang một bên hoặc hai chân cùng nghiêng hẳn sang một phía để tăng hiệu ứng đánh lừa thị giác người nhìn.

Đánh lừa thị giác với những tips tạo dáng siêu đỉnh với quần ống rộng

Việc sắm sửa chiếc quần ống rộng và áp dụng cách tạo dáng với quần ống rộng như gợi ý trên của MARC quả thực đem lại cho bạn những bức hình với đôi chân dài miên man. Đâu chỉ đơn thuần là chụp ảnh, những chiếc quần ống rộng của nhà MARC sẽ là công cụ sống ảo cực kỳ hiệu quả dành cho giới trẻ bằng những bức ảnh chân dài đúng chuẩn người mẫu.