Chùa là một nơi trang nghiêm, vì thế khi đi chùa chụp hình không chỉ cần có trang phục lịch sự mà còn phải có cách tạo dáng đúng cách, duyên dáng. Nếu bạn chưa biết cách tạo dáng chụp ảnh ở chùa sao cho phù hợp thì tham khảo bài viết dưới đây của MARC nhé.

Hướng dẫn cách tạo dáng chụp ảnh ở chùa sao cho thanh lịch

Tạo dáng chụp hình từ đằng sau tại chùa

Một chiếc đầm trắng tinh khôi, tuy đơn giản nhưng lại khá cuốn hút

Một trong những cách giúp bức hình của nàng trông độc đáo hơn chính là thay đổi góc đặt máy ảnh, nghĩa là thay vì đặt ống kính chính diện với gương mặt, có thể chụp từ phía sau lưng. Muốn trở nên cá tính hơn trong cách tạo dáng chụp ảnh ở chùa, nàng có thể diện bộ trang phục một chiếc đầm midi tay phồng của nhà MARC, vừa thanh lịch phù hợp với khung cảnh chùa, lại khá cuốn hút.

Tạo dáng áo dài chụp ảnh ở chùa

Áo dài chính là trang phục truyền thống của Việt Nam, không chỉ tôn lên những đường nét nữ tính của phái đẹp mà còn đem lại cho chúng ta cảm giác thuần khiết. Vì thế, diện áo dài để tạo dáng chụp ảnh tại chùa chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Tạo dáng thanh lịch với áo dài tại chùa

Chỉ cần diện áo dài và đứng yên cho gió bay mái tóc, bạn cũng đã có một bức hình đẹp. Ngoài ra, bạn cũng có thể chắp tay thắp hương, nhắm mắt tĩnh tâm và hòa mình vào không khí trong lành của cảnh chùa hay đứng cạnh những hàng cây xanh mát, vén nhẹ tóc mai, và mỉm cười nhẹ nhàng cũng giúp nàng có được bức hình xinh đẹp nhất.

Tạo dáng chụp hình ở chùa với bậc thang

Nàng có thể mặc váy dài hoặc quần áo kín đáo ngồi trên bậc thang để có được khoảnh khắc tự nhiên nhất

Nàng có thể ngồi lên bậc thang để tạo dáng chụp ảnh tại chùa, khi ngồi hoặc đi trên bậc thang, bạn nên duỗi một chân ra để tạo hiệu ứng chân dài hơn, và tay vuốt tóc hoặc đưa tay lên che nắng để không bị cứng hay ngượng nhé.

Tạo dáng đứng vuốt tóc

Tạo dáng đứng vuốt tóc cũng được các nàng nhà ta yêu thích

Khi nàng có mái tóc thướt tha kết hợp với bộ đầm hay trang phục đẹp, thì dáng đứng vuốt tóc chuyên nghiệp sẽ giúp nàng có được một bức hình hoàn hảo nhất tại chùa.

Tạo dáng với quạt

Nhẹ nhàng và nữ tính khi tạo dáng với quạt tại chùa

Quạt là một trong những phụ kiện chụp ảnh đẹp, phù hợp với cảnh đi lễ chùa và tạo thành một concept mang hơi hướng cổ điển, vintage. Với phong cách này nàng có thể chọn một chiếc áo dài cách tân, kết hợp với họa tiết tinh tế, bạn cũng đừng quên tận dụng sự cổ kính của ngôi chùa để bức hình trở nên vintage hơn

Tạo dáng đứng bước đi nhẹ nhàng

Tạo dáng đứng bước đi nhẹ nhàng một cách tinh tế nơi cảnh chùa

Các nàng diện áo dài hay diện đầm chụp với cảnh bước đi uyển chuyển và tự tin cũng có thể tạo nên một bức hình sống động và quyến rũ với outfit của mình. Đừng quên kết hợp với nụ cười tự nhiên, nàng sẽ có được một bức hình cực đỉnh đó nhé.

Tạo dáng chụp hình với góc nghiêng

Thả dáng với góc nghiêng thần thánh của các nàng nhé

Tạo góc nghiêng khi chụp hình tại chùa là cách tạo dáng bạn nên thử, bạn có thể đứng ở cửa chùa, đây được xem là view đẹp giúp bạn tự tin thả dáng để tạo ra bức hình đẹp. Những góc nghiêng thần thánh sẽ giúp bạn che dấu khuyết điểm trên gương mặt của bạn một cách hiệu quả nhất.

Tạo dáng chụp trong vườn chùa

Tận hưởng không khí trong lành nơi vườn chùa là một cách tạo dáng đẹp

Những góc vườn thanh tịnh với cây cối và hoa lá ở trong chùa là góc chụp cực xinh mà nàng không nên bỏ qua, chụp ở đây nàng có thể tạo dáng nhắm mắt, ngước lên nhìn những tán cây để tận hưởng không gian yên tĩnh, trong lành.

Những lưu ý khi tạo dáng chụp ảnh ở chùa nàng cần phải biết

Chùa chiền là một trong những nơi trang nghiêm và thanh tịnh, vì thế bạn cần phải biết những điểm chú ý sau để có thể có được bức hình thật đẹp và thanh lịch nhé:

  • Khi chụp ảnh tại chùa, bạn cần phải ăn mặc lịch sự, trang nhã, không hở hang, nếu mặc váy thì nên mặc váy dài qua đầu gối.
  • Không nên mang quá nhiều trang sức hay các loại phụ kiện quá cầu kỳ, đồng thời khi mang theo những phụ kiện rườm rà sẽ bị vướng víu, gây khó khăn trong quá trình di chuyển.
  • Chùa là nơi cần sự yên tĩnh vì vậy khi đi chụp hình bạn cần giữ yên lặng, đi đứng nói năng khẽ khàng, lịch sự để tâm tịnh và không ảnh hưởng tới người khác.
  • Nàng không nên chụp ảnh trực diện tượng Phật, vì Phật là đấng tối cao, cần được tôn trọng, việc chụp hình trực diện trước tượng Phật được xem là bất kính, vì thế không tạo dáng chụp ảnh ở chùa với góc chụp này nhé.
  • Trước khi chụp hãy tìm hiểu các quy định tại chùa, vì tùy thuộc vào quy định của mỗi chùa mà quyết định có được chụp ảnh ở trong chùa hay một số nơi tôn nghiêm như điện thờ hay không.

Trên đây là những cách tạo dáng chụp ảnh ở chùa để có những bức hình đẹp cho nàng tham khảo, để có những bức hình này bạn cũng cần chuẩn bị trang phục sao cho phù hợp với nơi trang nghiêm, thanh tịnh như ở chùa. Truy cập ngay vào Marc.com.vn để có thể tìm thấy những outfit thật phù hợp nhé.