Có lẽ các tín đồ thời trang đã không còn xa lạ gì với những chiếc quần Palazzo đặc biệt với những chị em công sở. Hãy cùng MARC đi tìm hiểu loại quần này và lựa chọn cho mình những chiếc quần yêu thích nhất nhé.

Tìm hiểu về quần Palazzo

Quần Palazzo là gì?

Palazzo là kiểu quần cổ điển đã từng gắn với những minh tinh Hollywood, đây là kiểu quần ống rộng suông dài tới gót rất phù hợp với các cô nàng chân ngắn ăn gian chiều cao một cách hiệu quả. Và đặc biệt có thể che khuyết điểm như chân vòng kiềng hay bắp chân to.

Loại quần này thường được làm từ các chất liệu mỏng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái, phù hợp với nhiều thời tiết khác nhau, cùng màu sắc đa dạng vì thế đây là item được các tín đồ thời trang lựa chọn.

Quần Palazzo có nguồn gốc từ đâu?

Palazzo có nguồn gốc trong Counterculture Movement đây là phong cách thời trang nổi bật trong những năm 1980, và được xem là biểu tượng của sự tự do, sáng tạo, item này đã trở thành một phần không thể thiếu trong thời trang ở giai đoạn này.

Quần Palazzo khác quần culottes ở điểm nào?

Quần culottes cũng là quần form rộng nhưng lại có độ dài đến dưới đầu gối, trên bắp chân còn Palazzo có chiều dài chạm gót hoặc hơn so với chân người mặc.

Những mẫu quần Palazzo đang được yêu thích nhất

Là món đồ thời trang phong cách cổ điển Palazzo vẫn giữ được sức hút bền bỉ cùng thời gian cùng MARC khám phá những mẫu quần Palazzo nhé:

Quần dài phối dây thắt lưng

Sự xuất hiện của mẫu quần Palazzo phối dây thắt lưng mang mục đích giúp nàng thoải mái hơn trong hoạt động thường ngày

Quần dài phối dây thắt lưng giúp phối đồ đơn giản và linh hoạt hơn rất nhiều, các cô nàng có thể mặc chiếc quần này tới nơi công sở, những buổi café cùng bạn bè hay thậm chí ở buổi họp cùng đối tác tạo nên sự thanh lịch của nàng.

Quần dài lưng liền xếp ly 2 túi

Với kiểu dáng đẹp điểm nhấn xếp li 2 túi thì mẫu quần này phù hợp với môi trường công sở hay đến sự kiện quan trọng yêu cầu sự chỉn chu

Mẫu quần lưng liền xếp ly 2 túi có thiết kế thoải mái, dễ kết hợp với nhiều phong cách và phụ kiện, thời gian gần đây trở thành món đồ thời trang được các tín đồ cả châu Âu lẫn châu Á ưa chuộng.

Quần giả jean túi xéo dằn chỉ

Quần Palazzo giả jean túi xéo dằn chỉ mang tới sự thanh lịch và cá tính riêng

Lấy trọng tâm là tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ, quần Palazzo giả jean túi xéo dằn chỉ luôn là nguồn cảm hứng phối đồ bất tận cho các nàng. Nếu nàng mê sự thanh lịch, cổ điển thì hãy tham khảo mẫu quần này để có được cá tính riêng nhé.

Quần lưng cao dây kéo sau

Quần Palazzo lưng cao dây kéo sau khiến từng bước đi của nàng thêm uyển chuyển và mềm mại

Mẫu quần Palazzo lưng cao dây kéo sau này được nhiều chị em nhà MARC yêu thích, sự mềm mại của nếp vải đem lại nét nữ tính, cuốn hút, dáng quần suông rộng giấu được khuyết điểm của đôi chân, đồng thời chiều dài của quần giúp người mặc ăn gian được chiều cao một cách hiệu quả.

TIPS phối đồ với quần Palazzo được yêu thích nhất

Quần Palazzo kết hợp với áo thun

Chắc chắn nàng không còn xa lạ với sự đa di năng của những chiếc áo thun dễ mặc, dễ phối đồ, sự kết hợp giữa quần Palazzo với áo thun vừa giúp nàng có vẻ ngoài hiện đại mà lại không phải đau đầu nghĩ xem nên kết hợp với gì?

Áo thun giúp nàng cảm thấy thoải mái hơn khi kết hợp với quần Palazzo

Nàng có thể phối với nhiều loại áo thun khác nhau như form rộng, áo thun ôm, … với những màu sắc sặc sỡ khiến nàng trông cá tính hơn. Những chị em công sở có thể chọn áo thun ôm được sơ vin gọn gàng.

Hoàn thành outfit với một đôi giày cao gót hay sandal sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng

Còn với bộ outfit đi chơi, nàng có thể chọn áo thun dạng kiểu, hay phối cùng những phụ kiện sẽ khiến các quý cô thêm phần sang chảnh và thời thượng.

Quần Palazzo phối cùng áo sơ mi

Sơ mi và quần Palazzo công sở tạo nên set đồ quý phái mà vô cùng thanh lịch

Sơ mi chắc chắn là item không thể thiếu với con gái chúng mình, và việc chọn mix sơ mi thế nào cho phù hợp với quần Palazzo cũng không hề khó nhé. Một chiếc sơ mi vải mỏng với kiểu dáng xinh xắn sẽ khiến bạn trông cực kỳ phong cách khi mặc cùng chiếc quần Palazzo.

Quần Palazzo phối cùng áo croptop

Outfit này phù hợp với đi cafe hay dạo phố cùng bạn bè trang phục đơn giản nhưng cá tính

Kiểu phối này sẽ giúp nàng trông trở nên cá tính hơn trong mắt người đối diện, nhất là với những nàng có vòng eo con kiến, nàng có thể phối thêm một số phụ kiện đi kèm như bông tai hay vòng đeo cổ để thêm chút điểm nhấn cho outfit.

Quần Palazzo phối cùng blazer

Blazer phối cùng quần Palazzo luôn tạo được sự tinh tế và nhã nhặn cho các nàng nhà MARC

Blazer luôn mang lại cảm giác lịch sự và tinh tế cho người mặc, vì thế đây là item chuyên dùng cho những dịp đặc biệt. Các nàng nhà MARC có thể chọn kết hợp với blazer và quần Palazzo cùng những phụ kiện thật trẻ trung để tạo nên phong cách thanh lịch, ghi điểm trong mắt mọi người mà vẫn rất hợp thời trang và cá tính.

Bài viết trên đây MARC đã giúp nàng tìm hiểu về quần Palazzo và cách phối đồ với loại quần này đẹp, tôn dáng cho nàng tham khảo. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp nàng có thêm được những TIPS phối đồ cực chất nhé, và đừng quên truy cập vào website Marc.com.vn để sở hữu những item chất lượng nhất.