Bên cạnh những mẫu chân váy nhung tăm đang là hot trend được người người nhà nhà diện, thiết kế quần nhung tăm (corduroy) cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng vừa cá tính vừa muốn bắt nhanh xu hướng hiện tại. Với độ tiện dụng ngang ngửa quần jeans, quần nhung tăm hứa hẹn sẽ phủ sóng ngập streetstyle của những nàng sành mốt.

Phối item này cũng rất dễ nàng nhé. Hãy lưu ngay những cách mix & match siêu xinh siêu yêu mà MARC gợi ý nè.

Phối quần nhung tăm với áo sơ mi, áo kiểu

Cách phối này hẳn sẽ rất "được lòng" dân công sở đây. Quần nhung tăm sành điệu, trendy, áo sơ mi hay áo kiểu thì giản dị và nền nã. Hai 2 items tưởng chừng không liên quan nhưng sự kết hợp sẽ mang tới set đồ hoàn hảo.

Cách phối đơn giản mà thật thanh lịch, mới lạ

Sự kết hợp rất "Tây" này sẽ khiến nàng nổi bần bật xuống phố

Phối quần nhung tăm với áo phông cơ bản

Còn đây là công thức được những cô bạn trẻ ưa chuộng. Áo phông cơ bản thì ai cũng có tận mấy cái trong tủ, nay kết hợp với item đang hot như quần nhung tăm sẽ khiến set đồ mới lạ, ấn tượng và cực kỳ thời thượng. Thả dáng trong bộ cánh này thì cô nàng nào cũng nổi bật như fashionista cho mà xem!

Set đồ thoải mái nhưng vẫn thời trang và cá tính

Những cô nàng ở ngưỡng 30 vẫn có thể tự tin sải bước trong bộ cánh này nhé

Phối quần nhung tăm với croptop

Thêm một combo sành điệu và trẻ trung cho nàng.

Set đồ đơn giản, tinh gọn và bật lên nét tươi trẻ của người mặc

Cách phối này dành cho những cô nàng sở hữu vòng eo thon gọn. Quần nhung tăm mang tới cảm giác vừa thời thượng vừa có gì đó vintage, và cách phối này sẽ tôn lên được nét cá tính đó của chiếc quần nhung tăm. Trông nàng sẽ vô cùng trẻ trung, hợp xu hướng song vẫn là một cô nàng retro thứ thiệt.

Outfit sành điệu được đông đảo fashionista trẻ ưa chuộng

Phối quần nhung tăm với áo len, áo knit

Bộ đôi hoàn hảo cho ngày trời se se lạnh chính là quần nhung tăm và áo len. Set đồ đem lại sự thoải mái, ấm áp mà vẫn sành điệu, bắt trend.

Outfit mùa lạnh cho cô nàng sành điệu

Đi làm, đi chơi đều phù hợp khi diện set đồ này

Nàng có thể chọn những mẫu áo len form rộng ấm áp, hoặc áo thun gân form ôm tôn dáng để phối cùng quần nhung tăm. Outfit chuẩn xịn cho ngày giao mùa sẽ đồng hành cùng nàng đi làm, đi chơi, dạo phố thật tươi trẻ và tự tin.

Xem thêm: Phối Quần Voan Ống Rộng Như Fashionista

Phối quần nhung tăm layer

Với một item rất đậm chất thu - đông như quần nhung tăm, phong cách layer nhiều lớp là vô cùng phù hợp.

Khoác blazer bên ngoài áo tanktop và quần nhung tăm

Trở thành fashionista thứ thiệt với áo khoác dáng dài

Hoặc thổi một làn gió cổ điển nhưng vẫn mới lạ bằng áo khoác jeans

Trong những ngày tương đối mát trời, nàng có thể chỉ cần khoác chiếc cardigan nhẹ nhàng, kết hợp với áo tanktop gọn nhẹ và quần nhung tăm. Còn những hôm trời lạnh và muốn có một vẻ ngoài ấn tượng hơn ngày thường, hãy mạnh dạn "xoã" với áo khoác dáng dài (trench coat) như một fashionista chính hiệu, hoặc blazer cực chuyên nghiệp. Cách phối này không chỉ hợp với những buổi dạo chơi mà còn dành cho dân văn phòng nữa đó.

Với những ai có ngoại hình không quá cao thì không nên chọn quần nhung tăm form baggy mà hãy "để ý" tới những mẫu quần form suông hoặc ống loe, kết hợp với đôi giày đế cao để hack dáng nha. Các thiết kế ống loe vẫn đang là hot trend được các tín đồ thời trang săn đón nhiệt tình lắm đấy.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Là một cô nàng yêu thời trang thì chắc chắn nàng sẽ muốn diện quần nhung tăm trong mùa này. MARC đã mang tới rất nhiều gợi ý hay ho, thiết thực để nàng tham khảo. Hy vọng cô nàng nào cũng sẽ dễ dàng toả sáng với hot item này nhé.