Nghe có vẻ lạ, nhưng những chiếc quần biker được biết tới là kiểu quần thể thao dành cho những vận động viên xe đạp đã trở thành item hot đối với các bạn trẻ. Mẫu quần này xuất hiện từ những show diễn xuân hè 2019, cho tới bây giờ sức hút của chúng vẫn chưa hề hạ nhiệt. Hãy cùng MARC tìm hiểu cách phối đồ độc đáo với loại quần này sao cho không lộ khuyến điểm nhé.

Quần biker short phối cùng áo sơ mi

Không thể phủ nhận tính thời trang của Biker Short, nhưng các nàng cũng phải thừa nhận đó là kiểu quần có độ dài lửng lơ lại khá bó nên rất khiến để lộ khuyến điểm đôi chân ngắn, hay chỗ nhạy cảm. Nếu sở hữu cặp chân thon thả và dài tít tắp sẽ không sao, nhưng ngược lại thì việc chọn quần biker có vẻ là lựa chọn "khó nhằn".


Biker shorts phối sơ mi - thời trang dạo phố năng động, thoải mái

Đối với bất kỳ ai đều có một chiếc áo sơ mi trong tủ, phom rộng, thoải mái của áo sơ mi để tạo sự tương phản tốt với độ bó của quần. Chất liệu mát như Cotton, viscose hay linen cũng giúp bạn “dễ thở” trong mùa nóng.


Chất liệu cotton mỏng nhẹ của những chiếc áo sơ mi đi cùng với biker shorts

Bạn không nên kết hợp với những kiểu áo sơ mi ngắn, hở hang vì nó nhìn khá phản cảm. Thay vào đó, một chiếc áo sơ mi form rộng, thoải mái sẽ là trang phục thích hợp cho các cô gái dạo phố. Nếu có thể hãy kết hợp thêm thắt lưng cố định vòng eo, giúp cân bằng tỉ lệ cơ thể.


Cá tính hơn với quần biker shorts và áo sơ mi cột ở eo

Hãy chọn một chiếc áo sơ mi over size, gần như tunic, bạn có thể thả áo sơ mi nếu muốn che vùng eo và hông, còn nếu tự tin hơn, bạn có thể cột áo sơ mi lại, thậm chí có thể mặc áo gen bên trong nữa đấy nhé.

Quần Biker kết hợp với Blazer thanh lịch


Biker shorts kết hợp với blazer dáng dài tạo cảm giác thanh lịch và tăng chiều cao

Đây là một cách phối đồ với áo khoác Blazer tương tự như khi diện quần shorts, áo khoác blazer có phom dáng dài, tạo cảm giác tăng chiều cao cho người mặc. Áo khoác cũng che phủ phần mông khi mặc quần bó. Do vải blazer thường cứng nên sẽ che các ngấn tạo ra khi nàng diện biker shorts.


Thanh lịch, thời thượng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động

Dùng dây nịt hoặc belt bag để tạo điểm nhấn thị giác ở vùng eo. Tạo chiều dài cho chân với giày cao gót hoặc bốt màu nude sẽ rất đẹp.


Tạo điểm nhấn hơn với dây nịt hoặc belt bag nâng tầm phong cách của bạn

Nhiều sao Hàn Quốc cũng liên tục sử dụng item này với công thức đơn giản một chiếc áo vest bên ngoài quấn, nếu sợ nhàm chán bạn có thể sử dụng thêm một số phụ kiện như vòng cổ, đồng hồ hay bông tai làm điểm nhấn cho outfit này.


Có thể phối thêm các phụ kiện đi kèm để outfit của bạn không còn nhàm chán

Đây dường như là kiểu kết hợp được nhiều nàng nhà ta ưa thích đặc biệt là vào những ngày có không khí mát mẻ, se lạnh như những ngày đầu thu. Mặc một chiếc áo Blazer kết hợp với giày cao gót, trên thanh lịch dưới năng động, một trải nghiệm táo bạo cho phong cách đường phố

Xem thêm: Điểm danh các mẫu áo vest nữ trẻ trung, thời thượng cho nàng công sở

Quần Biker phối cùng áo khoác dài


Biker short và áo khoác dáng dài giúp tinh tế che đi khuyết điểm trên cơ thể

Tương tự như áo Blazer, áo khoác dáng dài giúp cải thiện những khuyết điểm trên cơ thể nàng như vòng eo và hông khi mặc biker shorts. Độ dài của áo khoác dáng dài sẽ giúp bạn che phủ cả vùng đùi, đây cũng là kiểu phối đồ với quần biker shorts phù hợp để đi du lịch.


Kiểu phối đồ đơn giản với quần biker shorts và áo khoác dài phù hợp để đi du lịch

Để tránh trông không lùng bùng thì hãy mặc áo ôm sát người khi phối với loại quần này cùng áo khoác dáng dài.

Xem thêm: Top những kiểu áo blazer đẹp dáng dài cho ngày se lạnh

Quần Biker short phối cùng áo kiểu


Kiểu phối đồ táo bạo với biker shorts và áo kiểu

Bạn nên mặc cùng kiểu áo sơ mi lụa, ren với chi tiết cách điệu nữ tính, đây là sự phối hợp giữa 2 món đồ tưởng chừng trái ngược nhau hoàn toàn, điều đó giúp bạn trông thanh lịch nhưng không kém phần nổi bật.

Có một nguyên tắc thời trang mà những nàng nào thích nổi bật cần nhớ đó là những thứ tương phản với nhau luôn tạo một hiệu ứng tốt. Biker short là chiếc quần thuộc về thể thao nên vì thế việc lựa chọn những chiếc áo nữ tính như chấm bi, bèo nhún, tay phồng hay xuyên thấu để mặc chung sẽ không làm nàng thất vọng.

Quần Biker short phối cùng áo T-shirt

Mix & match với áo T-shirts vô cùng trẻ trung và được nhiều bạn trẻ yêu thích

Cách mix & match như thế này được các bạn trẻ vô cùng yêu thích, bởi vì set đồ này khá năng động, việc khéo léo kết hợp áo phông đơn giản và chiếc quần biker short khiến vẻ ngoài năng động, trẻ trung .

Mặc Biker short với áo khoác ngắn


Ăn gian hình thể bằng cách phối biker shorts và áo khoác ngắn

Hầu hết những lời khuyên trên đều dành cho những người muốn che phủ vòng eo trở xuống, nếu bạn gầy hoặc cao lêu nghêu thì việc mặc biker shorts không khéo sẽ khiến bạn trông như cây gậy. Hãy ăn gian hình thể bằng cách phối với một chiếc áo khoác ngắn như bomber, áo biker da.

Quần biker short và áo crop top


Khoe khéo body gợi cảm với biker shorts và áo crop top

Nếu bạn đang muốn khoe body thon gọn của mình mà không muốn bị “làm quá” thì quần biker short và áo croptop sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và tuyệt vời nhất rồi. Với set đồ bó sát đầy ấn tượng này những đường cong cơ thể của bạn sẽ được khoe khéo một cách dễ dàng. Đây cũng là lý do khiến cho các cô nàng It Girl hàng đầu thế giới rất yêu thích công thức này.

Những gợi ý phối đồ với quần biker short trên của MARC chắc hẳn sẽ giúp các nàng không còn cảm thấy chiếc quần này khó nhằn nữa rồi. Chỉ cần một chút biến tấu thôi bạn cũng sẽ trông tựa như một fashionista chính hiệu rồi đấy.