Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10 đang đến gần, nếu các chàng chưa biết mua gì để tặng vợ thể hiện tình cảm yêu thương đối với người phụ nữ của đời mình. Việc chọn quà gì tặng vợ ngày 20-10 là điều mà nhiều ông chồng phải đau đầu suy nghĩ, trăn trở. Hãy để MARC gợi ý những món quà 20.10 tặng vợ ý nghĩa dưới đây:

Thời trang

Đối với những người vợ yêu thích thời trang, thì quần áo, váy,… là một lựa chọn tặng quà lý tưởng, tặng vợ bạn những món đồ này không chỉ giúp cô ấy cập nhật được xu hướng thời trang mới nhất mà còn thể hiện sự quan tâm, tình yêu của bạn với một nửa của mình. Bạn có thể tham khảo những items dưới đây của nhà MARC:

Đầm midi 2 dây smocking lưng

Thiết kế 2 dây phong cách sang trọng đủ sexy để nàng có thể diện đi chơi và có buổi hẹn hò đáng nhớ cùng nửa kia của mình

Nhắc tới sự sành điệu, nữ tính thì đầm midi 2 dây smocking lưng là item không thể không nhắc tới, mẫu đầm hiện đại, gợi cảm, không chỉ tạo được điểm nhấn đặc biệt cho tổng thể mà diện nó nàng có những bước đi tự tin, cuốn hút hơn hẳn.

Áo cardigan cổ V dài tay

Áo cardigan cổ V dài tay với chất liệu len mỏng nhẹ là món quà 20.10 tặng vợ ấn tượng

Thu về cũng là lúc những chiếc áo len cardigan được gọi tên trong tủ đồ của các chị em, kiểu áo này nhẹ nhàng và đầy nữ tính. Không chỉ vậy, nếu biết phối đồ thì nàng có thể khoe được cá tính của bản thân mình, vì thế đây là món quà tuyệt vời mà bạn có thể mua tặng vợ mình, hãy ưu tiên chất liệu len mềm mỏng để tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc.

Đầm midi cổ yếm thắt dây sau

Mẫu đầm xứng đáng là món quà để bạn tặng vợ cho ngày lễ sắp đến

Đắm mình trong thiết kế hiện đại, có chút sexy của mẫu đầm midi cổ yếm thắt dây sau này của MARC, xứng đáng là món quà để các chàng lựa chọn để tặng vợ mình dịp 20-10 sắp tới. Khởi nguồn từ kiểu dáng midi cơ bản ôm trọn phần trên của nàng, nhấn nhá bằng thiết kế cổ yếm sang trọng và đầy cuốn hút.

Áo croptop trễ vai tay dài rút nhún

Khoe đôi vai trần gợi cảm với áo croptop trễ vai tay dài rút nhún

Chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt trên kệ của MARC, áo croptop trễ vai tay dài rút nhún được các quý cô của nhà MARC ưa chuộng với vẻ đẹp yêu kiều. Gợi cảm nhưng đôi khi thật thanh lịch khi diện item này đi chơi, đi làm hay đi hẹn hò.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Áo kiểu tay dài cổ tròn phối bèo

Thiết kế tay dài kết hợp cổ tròn phối bèo tôn lên được sự điệu đà của nàng

Item có thể coi là “tri kỷ” của những quý cô nhà MARC, tỉ mỉ trong từng đường may, cẩn thận trong việc lựa chọn chất liệu vải để tôn lên form dáng thiết kế của chiếc áo. Mẫu áo tay dài cổ tròn phối bèo là món quà như những thông điệp mà bạn muốn trao gửi cho người vợ thân yêu của mình.

Áo kiểu form suông tay dài rã ngực cổ thắt nơ

Không quá bất ngờ khi áo kiểu form suông tay dài rã ngực cổ thắt nơ lại nằm trong danh sách những items xứng đáng để bạn dành tặng vợ

Kiểu áo sở hữu thiết kế đặc trưng và làm hài lòng cả những cô nàng khó tính nhất, thể hiện những tình cảm ngọt lịm của bạn trao cho vợ mình. Bên cạnh phom dáng suông giấu được khuyết điểm trên cơ thể thì đây là mẫu áo đáng yêu nhất để bạn dành tặng cho vợ mình nhân dịp 20-10 sắp tới.

Áo thun tay ngắn lệch vai

Thiết kế lệch vai sẽ chinh phục những nàng yêu thích phong cách quyến rũ

Không quá xa lạ với những tín đồ của nhà MARC, áo thun tay ngắn lệch vai nâng tầm phong cách cho nàng một cách hiệu quả, thiết kế này có thể làm hài lòng mọi cô gái. Từ những cô nàng thích sự thanh lịch, tao nhã đến năng động, phóng khoáng mẫu áo này đều có thể đáp ứng được.

Áo kiểu kate sát nách phối lá cổ

Kiểu áo với chất liệu vải kate cùng thiết kế cổ lá mang tới cho người mặc nét duyên dáng, dịu dàng vốn có

Lại một item nữa khiến nàng diện lên mang tới vẻ đẹp lôi cuốn tới không ngờ. Điểm nhấn của item này đó là phối cổ lá ấn tượng, nàng có thể mặc kiểu áo này đi chơi, café cùng bạn bè, đi hẹn hò hay đi tới nơi công sở cũng rất phù hợp.

Nước hoa

Đây cũng là dịp để bạn thể hiện tình yêu với nửa kia của mình, vì thế nước hoa cũng là một trong những món quà bạn có thể tham khảo. Có rất nhiều mùi hương khác nhau, mỗi mùi sẽ đại diện cho phong cách có thể là dịu dàng, sexy, quyến rũ hay mạnh mẽ,… việc lựa chọn mùi hương nào mà vợ bạn thích cũng chứng tỏ bạn đã hiểu vợ mình đấy.

Trang sức

Đã là phụ nữ, ngoài quần áo thì ai cũng sẽ yêu thích những món trang sức, đây là món quà thể hiện cho nét tinh tế, sự duyên dáng của người phụ nữ. Và là phụ kiện làm đẹp không thể thiếu, nó chỉ đứng sau quần áo mà thôi. Hãy lựa chọn những mẫu trang sức phù hợp với cá tính, độ tuổi với người bạn đời của mình nhé.

Đồ skincare

Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết chọn gì thì đồ skincare là gợi ý hấp dẫn cho bạn, hãy tặng vợ mình set đồ dưỡng da như một lời cảm ơn đến cô ấy, món quà này nhắc nhở người phụ nữ hãy yêu thương bản thân mình nhiều hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-kieu}} 

Trên đây là những gợi ý của nhà MARC để trả lời cho câu hỏi ngày 20-10 tặng quà gì cho vợ, hãy tham khảo để lựa chọn món quà phù hợp với sở thích của nửa kia của mình nhé. Với các items thời trang, bạn có thể truy cập website Marc.com.vn để lựa chọn và chuẩn bị món quà đặc biệt để gửi tới bà xã mình trong ngày lễ 20-10 sắp đến gần.