Một trong những xu hướng thời trang năm 2021 này chính là áo trễ vai, mẫu áo này giúp người mặc khoe được bờ vai thon duyên dáng, gợi cảm, giúp nàng có thể khoe nét quyến rũ một cách dễ dàng. Dưới đây là những cách phối áo thun trễ vai của MARC tổng hợp, chắc chắn nàng sẽ có những items diện cực kỳ thú vị đấy nhé.

Áo trễ vai dễ thương là loại áo hở vai chỉ cần mix với một số item khác sẽ giúp nàng không những quyến rũ, hấp dẫn với đôi vai thon thả mà còn thể hiện được sự năng động, trẻ trung. Đặc biệt là vào mùa hè, các cô nàng rất thích diện mẫu áo này để đi biển, nó vừa giúp giảm bớt cái nóng của mùa hè vừa giúp các nàng có được những tấm ảnh cực chất.

Áo thun trễ vai phối cùng quần jeans

Quần jeans rách được biết đến là loại trang phục kinh điển vì khả năng chiều lòng các nàng, những chiếc quần jeans trông tuy đơn giản nhưng chứa đựng sự phong cách, kết hợp với vẻ quyến rũ của chiếc áo trễ vai sẽ cân bằng được set đồ. Nàng cứ tha hồ mix & match quần jeans với bất kỳ áo thun trễ vai màu nào, hay kiểu dáng nào dù nó cầu kỳ hay nhiều chi tiết tới đâu đi chăng nữa thì cũng không cần phải lo sợ về sự “kém sang” của set đồ này.

Phong cách trẻ trung mà chiếc áo thun trễ vai mang lại cho nàng, khi kết hợp cùng quần jeans càng đảm bảo được sự thoải mái, nhất là vào mùa hè.

Với những kiểu áo hở vai nói chung và áo thun trễ vai nói riêng thì nàng chỉ cần mix với quần jeans là sẽ trở thanh cô gái cá tính, năng động ngay lập tức. Với outfit này nàng có thể tự tin xuống phố hay đi ăn cùng bạn bè nhé.

Áo thun trễ vai phối cùng chân váy midi

Chân váy midi kết hợp cùng áo trễ vai với chất liệu vải thun, cho nàng vẻ ngoài cực kỳ nữ tính, tuy nhiên vẫn vô cùng thanh lịch. Hãy ưu tiên kết hợp với những chiếc váy trơn dài qua gối, không nên sử dụng với những chân váy chi tiết quá bắt mắt hay họa tiết quá rườm rà, lấn át điểm nhấn ở phần vai áo khiến tổng thể set đồ trở nên rối rắm.

Set đồ này thích hợp cho những buổi dạo phố, đi cà phê cùng bạn bè hay thậm chí là đi làm cũng rất thích hợp nếu nàng chọn được kiểu áo thun trễ vai phù hợp. Trông nàng sẽ thật nổi bật và nữ tính, năng động trẻ trung khi diện áo trễ vai với chân váy midi.

Xem thêm: Phối Đồ Tinh Gọn, Trẻ Trung Với Váy Bò Chữ A

Chân váy đuôi cá cùng áo thun trễ vai

Chắc chắn những cô nàng sở hữu thân hình đồng hồ cát sẽ thích mê item này cho mà xem, áo thun trễ vai giúp nàng khoe khéo léo vòng eo con kiến của mình. Đồng thời tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng, nếu băn khoăn không biết nên mặc áo trễ vai với gì thì mix cùng chân váy đuôi cá là item cực kỳ thú vị để bạn tới nơi công sở, chắc chắn các chàng sẽ không thể rời mắt được.

Quần short ngắn phối cùng áo thun trễ vai

Quần short ngắn luôn là item “must have” của các cô nàng, với quần jean short với áo trễ vai sẽ làm tăng lên vẻ quyến rũ của nàng nhưng cũng không kém phần cá tính và dễ thương. Cách phối đồ với áo trễ vai kết hợp cùng short ngắn như fashionsta chính hiệu.

Áo thun trễ vai phối cùng culottes

Áo thun trễ vai sẽ giúp tăng vẻ thanh lịch, tinh tế, nét nữ tính vốn có của một cô nàng, khi kết hợp cùng culottes ton sur ton cực kỳ cá tính, thú vị đó nhé.

Yếm phối cùng áo thun trễ vai

Diện gì để vừa trông thật cá tính, sành điệu mà vẫn không mất đi nét điệu đà vốn có là một điều không hề dễ đối với các nàng. Nhưng đầm yếm jean và áo trễ vai sẽ giúp bạn làm được điều này một cách đơn giản. Vậy đừng bỏ qua bộ đôi này để thay đổi phong cách.

Mẫu yếm jean và áo trễ vai kẻ sọc ngang thực sự là công thức kết hợp vô cùng cá tính và thời trang, cách kết hợp này cho bạn vẻ ngoài kín đáo, năng động và đồng thời cũng vô cùng sành điệu. Cách phối đồ này mang lại phong cách trẻ trung, mới lạ.

Ai trong chúng ta cũng biết rằng áo thun đóng vai trò quan trọng trong thời trang, nhất là kiểu áo thun trễ vai sẽ khiến nàng trở nên cá tính, thoải mái, tiện lợi và dễ phối với quần yếm. Vốn mang nét năng động, cá tính nên khi kết hợp cùng quần yếm thì ưu điểm này lại càng được nhên lên.

Ngoài việc kết hợp  yếm và áo trễ vai thì đừng quên thêm các phụ kiện khác cho set đồ này thêm nổi bật như mũ lưỡi trai, mũ bucket, giày sneaker, kính râm,… chúng rất phù hợp cho đi chơi, đi học, xuống phố đó nha.

Áo thun trễ vai cùng quần jogger

Bộ đôi này tuy khác nhau một bên mang tính thể thao khỏe khoắn, một bên thể hiện sự gợi cảm nữ tính, nhưng lại dễ dàng chinh phục lẫn nhau bởi hai items này vô cùng hợp gu chứ không hề khó phối hợp. Do công thức mix áo thun trễ vai kèm quần jogger chưa thật sự phổ biến nên các cô nàng khá e dè, nhưng nếu biết cách phối, bí quyết trên chắc chắn sẽ cho ra đời một set đồ phá cách hoàn hảo và cực kỳ trendy.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-croptop}}

Hy vọng rằng, với cách phối áo thun trễ vai trên MARC sẽ giúp nàng có những set đồ cực chất khi ra đường, năm 2021 tới rồi hãy nhanh tay sắm những item này và để cho chúng một góc trong tủ đồ của nàng nhé.