Kết hợp giữa chiếc áo dài truyền thống và những cách tân hiện đại, chắc chắn chiếc áo dài cách tân cao cấp của nhà MARC sẽ là món đồ mà nàng nào cũng cần có trong tủ đồ Tết năm nay.

Thương hiệu bán áo dài cách tân cao cấp

Một trong những thương hiệu thời trang được nhiều chị em yêu thích nhất đó là thời trang MARC – đây là địa chỉ bán áo dài cách tân rất uy tín và chất lượng tại TPHCM và trên toàn quốc. Áo dài tại đây được chọn chất liệu cao cấp, mát, không nhăn, họa tiết đặc sắc, mới lạ và độc đáo.

Những sự kết hợp vô cùng khéo léo giữa các họa tiết và màu sắc đã làm cho áo dài đúng tinh thần phụ nữ Việt Nam, giản dị, không phô trương nhưng đầy thu hút và đẹp mắt. Tết năm nay, MARC mang tới cho các chị em bộ sưu tập áo dài cao cấp đầy mới lạ với cách điệu cổ, tay,… bố cục cũng thay đổi cho người phụ nữ vẻ đẹp dịu dàng và thanh thoát hơn.

MARC địa chỉ bán áo dài cách tân cao cấp

Bằng những thiết kế đầy màu sắc, trẻ trung mà đa dạng, MARC chẳng mấy chốc đã trở thành địa chỉ quen thuộc của giới mộ điệu thời trang. Áo dài cách tân của nhà MARC được may tỉ mỉ từng đường kim, chất liệu vải chọn lọc kỹ lưỡng, nét vẽ trang trí được làm thủ công, cầu kỳ. Mỗi chiếc áo dài cách tân làm ra không chỉ là một chiếc áo mà còn như một tác phẩm nghệ thuật, vô cùng tinh tế và lôi cuốn.

MARC luôn chú trọng chọn những chất liệu vải cao cấp, chất lượng, đồng thời không ngừng tìm tòi, sáng tạo những mẫu thiết kế mới, đặc sắc cho phái đẹp thỏa sức chọn lựa theo sở thích. Tại MARC các bạn sẽ được chuyên viên tư vấn những mẫu thiết kế phù hợp với những tiêu chí mình đưa ra. Đồng thời, với đội ngũ thiết kế sáng tạo, chuyên sâu, đôi bàn tay khéo léo luôn mang chữ “Tâm” vào từng sản phẩm thiết kế, do đó chinh phục ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

Top áo dài cách tân đẹp cho mùa Tết quý mão 2024

Áo dài họa tiết hoa in chìm

Với mong muốn mang đến vẻ đẹp quyền quý, xa hoa và sang trọng cho người con gái, MARC đã tạo nên áo dài cách tân cao cấp nhất. Đó có thể kể đến như chất liệu lụa nhẹ nhàng, thướt tha được chọn lọc kỹ lưỡng để tạo nên độ bay bổng nhất định, màu sắc chuẩn tông vàng ánh kim để thể hiện sự sang trọng và quyền quý.

Áo dài cách tân với họa tiết hoa in chìm

Và ở kiểu dáng, MARC cũng đã có đường cắt khéo léo với phần trễ vai tôn lên vóc dáng người mặc, đồng thời cũng tạo ra những nét mềm mại yêu kiều của người con gái Việt.

Áo dài cách điệu cổ

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự phá cách, độc đáo, áo dài cách điệu cổ sinh ra để dành cho bạn. Với tông màu nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng vẫn không kém phần nổi loạn, nữ tính nhưng vẫn có nét cá tính, áo dài này đã khiến nàng “đứng ngồi không yên” ngay khi vừa lên kệ.

Áo dài cách tân kiểu cách điệu cổ nơ

Ngoài những chiếc áo dài In họa tiết, MARC cũng không quên dành tặng cho chị em những mẫu áo dài đơn sắc vô cùng đặc biệt. Màu sắc trang nhã nhưng đầy ấn tượng cho những phẩm chất tốt đẹp, cao quý và đẳng cấp, vậy nên khi ra bộ thiết kế này đã khiến các chị em “trầm trồ” mong muốn mặc lên người ngay lập tức.

Áo dài cách tân cách tân trễ vai

Mỗi thiết kế mang lại màu sắc, chất liệu khác nhau nhưng tất cả những phần cách điệu sẽ đem tới cho các nàng vẻ đắm đuối, yêu thích. Vậy nên những chi tiết được MARC cách điệu luôn sắc nét và hút mắt ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Áo dài yếm

Những năm trở lại đây, áo dài cách tân kiểu yếm đã và đang trở thành xu hướng được nhiều chị em yêu thích để làm mới mình trong mùa Tết. Thấu hiểu được điều này, mỗi năm MARC luôn tạo ra những mẫu cách tân độc, lạ nhưng vẫn giữ được nét truyền thống, thướt tha của tà áo dài.

Áo dài cách tân cổ yếm đốn tim mọi cô gái

Năm nay, MARC lựa chọn đưa những chi tiết mới lạ như cổ yếm vào bộ sưu tập, dù là thiết kế có phần táo bạo nhưng vẫn có thể giữ được nét truyền thống của chiếc áo dài làm đốn tim không ít mọi cô gái.

Áo dài cách tân tay bồng

Đây chính là mẫu thiết kế giữa được nét đẹp văn hóa với thời trang lấy ý tưởng từ cảm hứng hiện đại và để cái đẹp mãi trường tồn.

Áo dài cách tân tây bồng yêu kiều

Mang vẻ đẹp của mọi thời đại, áo dài cách tân tay phồng không chỉ ấn tượng mà nó hợp với hình ảnh của cô gái đẹp yêu kiều, duyên dáng. Mang tinh thần của sắc xuân nồng thắm, của một khởi sắc đầy mãnh liệu cho 2023 đầy niềm tin.

Nét đẹp giao thoa giữa truyền thống và hiện đại nên nét quyến rũ riêng của tà áo dài chất liệu mang tới sự mềm mại, dịu dàng, bay bổng

Tinh thần đặc biệt của bộ sưu tập tạo nên sự sang trọng, yêu kiều, vẻ đẹp tự do, khoáng đạt đầy sức sống cho các cô nàng hiện đại

Bạn có thể ghé trực tiếp hệ thống cửa hàng MARC để thử và sở hữu những thiết kế áo dài cách tân cao cấp đầy sang trọng này. MARC là thương hiệu thời trang trẻ đã có mặt trên hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, nếu bạn không có thời gian để ghé cửa hàng, hãy truy cập vào website Marc.com.vn để được mua sắm online, một phương thức tiện lợi, bạn chỉ cần đặt hàng sẽ có áo dài cách tân cao cấp giao tới tận nhà bạn. Hãy thử ngay nhé!