Việc chọn màu phong thủy mạng Mộc đúng không chỉ đơn thuần tạo nên hiệu ứng thị giác thu hút, mà còn mang tới cho bạn may mắn trong cuộc sống và trong công việc. Qua góc nhìn thời trang, màu sắc có mối liên hệ và gắn kết chặt chẽ với chính người mặc. Vì vậy, cùng MARC khám phá xem mệnh Mộc hợp với màu gì và các bản phối trang phục cho người mệnh Mộc nhé.

Màu phong thủy mệnh Mộc là màu gì?

Người mang mệnh Mộc là biểu tượng cho sự sống, thiên nhiên, sự kết nối giữa cây và đất. Vì thế, những người mệnh Mộc luôn có sự kiên trì, ý chí cầu tiến trong cuộc sống, chính vì vậy các màu sắc xanh lục hay xanh da trời, nâu là những màu tương thích cho người mệnh Mộc.

Ngoài màu nâu, xanh lục thì người mệnh Mộc còn phù hợp với màu xanh nước biển, màu đen, theo thuyết ngũ hành, Thủy sinh Mộc nên kết hợp thêm những màu sắc này bạn sẽ cảm thấy thêm tự tin và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Gợi ý những outfit cho người mệnh Mộc

Đầm midi thun bẹt vai tay dài màu đen

Đắm chìm trong sự kiêu sa của gam màu đen huyền bí quyến rũ

Màu đen khiến chúng ta liên tưởng tới sự huyền bí, quyền lực và nghiêm trang, nàng mệnh Mộc cực kỳ hợp với màu đen. Chiếc đầm đen bằng chất liệu thun, bẹt vai tay dài này dễ phối đồ, giúp cải thiện vóc dáng cho người mặc.

Quần jogger kết hợp áo hoodie xanh

Outfit màu xanh dương đúng với tính cách của người mệnh Mộc

Xanh dương là màu của trời và biển, rất hợp với những người mệnh Mộc, màu sắc này đem tới cảm giác về một không gian bao la rộng lớn với những âm thanh bình yên, sống động. Đây là outfit giúp nàng trở nên tự tin hơn khi xuống phố.

Outfit xanh dương pastel khiến người cảm thấy thư giãn

Màu xanh pastel sẽ giống như thông điệp của tình yêu thương, sự cảm thông, sẻ chia chân thành. Đây cũng là outfit hợp với người mệnh Mộc, mặc bộ này sẽ giúp công việc của nàng phát triển và vững mạnh hơn.

Màu xanh lá đậm với quần jogger và áo hoodie sẽ giúp bạn đa phong cách hơn

Xanh lá đậm tương hợp với người mệnh Mộc bởi nó tượng trưng cho sức sống dồi dào, mãnh liệt, trong lành và phát triển về mặt công việc. Màu này không chỉ tạo cảm giác dịu nhẹ, tươi mới mà còn mang thông điệp thương yêu.

Đầm midi 2 dây smocking lưng

Nàng mệnh Mộc diện em đầm này đi café, dạo phố sẽ vô cùng yêu kiều

Như một đóa hoa đẹp giữa thời tiết mùa thu, mẫu đầm hai dây điệu đà với form đầm nhấn eo uyển chuyển và smocking lưng độc đáo giúp tôn lên vẻ đẹp yêu kiều quyến rũ cho nàng. Màu xanh lá cây nhạt cũng giúp nàng có thêm phần may mắn hơn trong cuộc sống.

Nàng sẽ vô cùng rạng rỡ khi diện mẫu đầm midi 2 dây smocking lưng màu đen

Là phụ nữ, ai cũng muốn được yêu và cưng chiều, vì vậy những buổi hẹn hò nàng mệnh Mộc hãy diện đầm midi 2 dây smocking lưng màu đen này để có thêm may mắn nhé.

Outfit áo form rộng sát nách cổ tròn họa tiết Zebra phối cùng quần ống rộng

Outfit đen nàng mệnh Mộc nên lựa chọn cho mình

Gói gọn tất cả nét thanh lịch và quyến rũ, MARC mang tới cho nàng mệnh Mộc outfit áo form rộng sát nách cổ tròn họa tiết Zebra phối cùng quần ống rộng. Mẫu áo chiffon sát nách với họa tiết Zebra độc đáo mix với quần ống rộng lưng cao cực kỳ hack dáng.

Blazer ngắn tay phối cùng quần short

Outfit xanh lá cây pastel mang tới năng lượng tích cực “up mood” cho nàng mệnh Mộc

Với outfit xanh lá cây nhạt này, nàng sẽ bắt đầu một ngày mới thực sự hứng khởi, với set đồ blazer ngắn tay phối cùng quần short xanh pastel này MARC muốn gửi tới nàng nguồn năng lượng tích cực và tự tin bởi vẻ thanh lịch trong mọi tình huống.

Váy mini giả jean form A phối cùng áo cộc tay cổ danton

Nàng mệnh mộc khi diện set đồ xanh da trời sẽ tự tin khi xuất hiện trong phiên bản đẹp nhất của nàng

MARC gợi ý thêm outfit cho cô nàng mệnh Mộc đó là set denim siêu chất này của nhà MARC, với những nàng muốn đổi phong cách bánh bèo sang thời trang cá tính thì đừng bỏ qua set đồ này nhé. Chắc chắn nàng sẽ là tâm điểm trong mắt mọi người với vẻ ngoài tự tin.

Áo khoác blazer phối cùng chân váy chữ A

Set đồ blazer xanh lá bỗng hóa trẻ trung và tinh tế, mang tới cho nàng diện mạo tràn đầy năng lượng

Không cần quá cầu kỳ để có vẻ ngoài chỉn chu khi nàng xuất hiện cùng set blazer này của nhà MARC, đặc biệt là set màu xanh lá cây cho nàng mệnh Mộc. Form dáng thoải mái, được nhấn bởi điểm nhấn hàng dây nơ điệu đà, set đồ là lựa chọn cho nàng mệnh Mộc để bắt đầu một tuần mới may mắn.

Đầm midi sát nách nhún thun ngực màu xanh mint

Bứt phá với gam màu xanh mint trong bộ sưu tập màu sắc cho cô nàng mệnh Mộc của nhà MARC

Xanh mint cũng là màu dành cho những cô nàng mệnh Mộc, lạ mắt với thiết kế mới trong bảng màu xanh, một tông màu rất phù hợp với nàng mệnh Mộc. Màu sắc tạo nên sự nhẹ nhàng, trẻ trung và may mắn cho người mặc.

Dưới đây, MARC đã cho bạn biết màu của mạng Mộc là màu gì, và gợi ý những outfit mới nhất cho cô nàng mệnh Mộc, hy vọng sẽ là những tham khảo hữu ích cho bạn. Còn bây giờ, truy cập ngay vào website Marc.com.vn để lựa chọn được những items phù hợp cho bản mệnh Mộc của mình nhé.