Hòa cùng không khí cực “nóng” khi concert của nhóm nhạc nổi tiếng thế giới BlackPink sắp tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 7 tới, sau khi đã săn được vé Blackpink BornPink thì nhiệm vụ của bạn là lựa chọn được những outfit cực chất để “đi đu đưa đi” cùng Idol của mình. Vậy mặc gì đi xem concert Blackpink? Cùng MARC chọn trang phục để chuẩn bị cho đêm nhạc này nhé.

Mặc gì khi đi xem concert Blackpink?

Áo ba lỗ ôm màu hồng

Áo ba lỗ hay còn có tên gọi khác là áo tank top, đây là item được chọn đầu tiên để đi xem concert Blackpink bởi sự thoải mái, trẻ trung dễ “quẩy” cùng với những điệu nhạc trong concert.

Tank top hồng với thiết kế phóng khoáng, mát mẻ cùng khả năng mix match đa dạng từ chân váy đến quần dài

Một chiếc áo ba lỗ hồng với chất liệu thoáng mát, độ đàn hồi tốt giúp các tín đồ thời trang thoải mái hoạt động cả ngày dài. Chiếc áo màu hồng này đặc biệt phù hợp khi kết hợp cùng chân váy jean hoặc quần short, chiếc áo với độ dài vừa phải, đường khoét nách thoáng mát khi kết hợp cùng các items khác sẽ tạo thành một tổng thể cân đối.

Kiểu áo tank top hồng pastel này còn ghi điểm ở sự quyến rũ trẻ trung, nàng nào sắm thiếu là bớt sành điệu khi “đu” Born Pink

Outfit này không chỉ năng động mà còn cực kỳ quyến rũ, đặc biệt phù hợp để mặc trong concert Blackpink, với những món đồ thời trang này, người mặc có thể thoải mái lựa chọn thêm giày thể thao, boot, hay túi xách kẹp nách để dễ dàng “quẩy”.

Outfit màu hồng dễ thương nhưng cá tính

Nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời cho mặc gì đi concert Blackpink thì hãy thử ngay set đồ full hồng dưới đây của nhà MARC nhé, đảm bảo bạn trở nên nổi bật trước hàng nghìn người cùng tham dự sự kiện. Cách phối đồ “tone sur tone” này rất phù hợp với những cô nàng bánh bèo nữ tính.

Muốn đi concert thì nên rinh ngay set váy sang – xịn – mịn này về nhé

Outfit “full hồng” luôn được các chị em lựa chọn vì độ cá tính và phá cách tuyệt đối, nàng còn chần chừ gì mà không “chốt đơn” bộ đồ này. Bạn cũng không cần phải suy nghĩ chiếc áo này phối với chân váy nào với set đồ này của MARC.

Set đồ hồng đen

Set đồ hồng để đi xem concert

Có lẽ, set đồ hồng đen là lựa chọn hoàn hảo để dành cho những ai đang băn khoăn mặc gì đi concert Blackpink, đã rất nhiều sự kiện của nhóm nhạc này diễn ra, những trang phục sở hữu hai gam màu hồng đen tự khắc biến thành dresscode đầy sức hút dưới ánh đèn rực rỡ, âm thanh náo nhiệt của đêm nhạc.

Diện đồ phong cách Y2K

Đặc biệt ưa chuộng trào lưu Y2K, Blackpink thường xuyên phối đồ theo nguyên tắc mỏng, nhỏ kết hợp với dưới dài, rộng, crop top, áo dây, tube được các nữ thần tượng khéo léo phối cùng quần jean ống rộng. Các nàng có thể mặc quần ống rộng kết hợp với nhiều loại áo ngắn để khoe khéo vòng eo thon gọn. Đồng thời, xây dựng phong cách cá tính, bụi bặm.

Một outfit có phần táo bạo, chiếc bikini tay dài cột nơ cá tính, phối thêm chiếc quần ống rộng để tạo sự cá tính cho trang phục

Tham khảo set đồ trên đây của nhà MARC với kiểu phối đồ đậm chất Blackpink khi mặc chiếc bikini tay dài cột nơ ngực phối cùng một chiếc quần dài ống rộng full đen. Bạn có thể kết hợp một chiếc túi màu hồng nổi bật để làm điểm nhấn của outfit này nhé.

Set đồ váy áo phối bèo

Áo bèo tua rua cùng outfit “full đen” thể hiện độ cá tính và phá cách tuyệt đối, nàng có thể tìm thấy set đồ này tại nhà MARC

Trang phục bèo tua rua gây sốt trong mùa thời trang nửa đầu năm 2023, các chi tiết bèo, đính hoa sẽ tạo độ bay cho sân khấu ngoài trời. Đặc biệt, chị cả của Blackpink – Jisoo đặc biệt yêu thích mẫu váy, chân đầm ngắn gắn những dải vải. Khi diện trang phục này đi xem concert thần tượng, các tín đồ thời trang có thể tiết chế phụ kiện đi kèm, tránh tạo ra outfit rối mắt, rườm rà.

Áo ống

Áo ống thun ôm hồng đậm phối cùng quần ống loe trắng bạn sẽ “nóng” không thua kém gì sức nóng của concert Blackpink đâu nhé

Các items áo ống được nhóm Blackpink hay các nhà mốt tiếp tục lăng xê trong mùa thời trang 2023 bới sự cá tính, gợi cảm, năng động, phù hợp đi quẩy concert. Áo ống còn là trang phục biểu diễn yêu thích của Lisa tại nhiều sân khấu khác nhau, và đây cũng là gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích sự nữ tính, ngọt ngào nhưng vẫn cá tính, năng động. Nhìn chung, áo ống giúp nàng vừa khoe khéo những lợi hình cơ thể, vòng eo thon gọn, vai mảnh khảnh.

Những lưu ý khi chọn đồ đi concert Blackpink

Concert Blackpink tại Hà Nội diễn ra vào tâm điểm mùa nóng, lại dễ có mưa gió bất chợt nên các nàng cần cẩn trọng khi lựa chọn đồ để “quẩy” nhé:

  • Không nên chọn layer nhiều lớp rườm rà: Các lớp layer sẽ khiến bản thân thật thời trang, nhưng với tiết trời sáng nóng, chiều mưa, thì việc hòa mình giữa vài chục ngàn người sẽ khiến bạn nóng nực. Vì thế nên ưu tiên những set đồ gọn gàng, nhẹ nhàng nhất có thể.
  • Không nên chọn những chất liệu dày như vải tweed, da lộn,… sẽ khiến bạn chảy mồ hôi nhiều, bí bách, có thể trôi luôn lớp makeup. Hơn nữa, với thời tiết mùa hè tại Hà Nội thì vải gió, vải dù, thun, cotton hay thô nhẹ, linen sẽ phù hợp hơn.
  • Không nên đi giày cao gót, đi concert là để “quẩy” hết sức, nên những kiểu cao gót lênh khênh sẽ rất bất tiện khi bạn đứng trong một khoảng thời gian dài. Giải pháp thay thế đó là những đôi sneaker, sandal hay những đôi cao gót đế vuông sẽ giúp chân bạn đỡ đau, thoải mái mix match với nhiều outfit.

Buổi concert diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình với sức chứa khoảng 40 ngàn người, cùng với sự háo hức, có nhiều fan hâm mộ sẽ di chuyển từ rất sớm để hòa mình vào không khí đông vui của sự kiện có 1-0-2 này. Vì thế hãy chuẩn bị những outfit đi concert Blackpink trở nên sôi động, náo nhiệt và trọn vẹn hơn. Truy cập ngay Marc.com.vn để có được những items thật đẹp đi quẩy cùng idol thôi nào.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}}