Xu hướng thời trang của mùa thu đông năm nay thiên về những items đơn giản, tone màu lạnh và họa tiết nhã nhặn. Bởi vậy đầm maxi được rất nhiều cô nàng lựa chọn, đây là mẫu đầm có độ dài tới mắt cá chân, vì thế việc mặc đầm maxi mang giày gì cũng khiến các nàng nhà ta băn khoăn, cùng MARC lựa chọn giày đi phù hợp với đầm maxi sao cho vừa đẹp và cá tính nhé.

Mặc đầm maxi mang giày gì thì phù hợp?

Đầm maxi kết hợp với giày cao gót

Nàng có thể lựa chọn giày cao gót phù hợp với màu sắc và kiểu dáng của đầm maxi để dễ dàng di chuyển và an toàn khi chơi

Giày cao gót được coi là đôi giày “quốc dân” của các chị em chúng mình, phối outfit nào với giày cao gót cũng đẹp và maxi là item không phải ngoại lệ. Kết hợp giày cao gót với đầm maxi là lựa chọn an toàn tuyệt vời cho các nàng nhà MARC, giúp tôn lên vóc dáng thon gọn, khoe được phần cổ chân trắng nõn và thu hút.

Đầm maxi phối cùng sandal đế xuồng

Sandal đế xuồng điệu đà, nữ tính khi kết hợp cùng đầm maxi

Sandal được phái đẹp yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, thoải mái, tiện dụng nhưng vẫn thời trang, đặc biệt đế xuồng sẽ giúp chị em rất dễ di chuyển. Lựa chọn phối cùng đầm maxi khi đi chơi, đi du lịch thì đừng ngại kết hợp với đôi sandal năng động, trẻ trung mà vẫn đủ điệu đà, nữ tính.

Đầm maxi kết hợp với sandal buộc dây

Sandal buộc dây phối cùng maxi sành điệu và cá tính

Khi chọn maxi có độ dài trên đầu gối thì hãy diện một đôi sandal có dây buộc, sự kết hợp này sẽ giúp nàng trông cá tính và đôi chân cũng trở nên thon thả và dài hơn. Mẫu sandal này phù hợp với maxi có thiết kế đơn giản và chất liệu vải là những chiếc đầm maxi bằng vải voan điệu đà.

Sandal xỏ ngón đế cao phối cùng maxi

Thoải mái cùng sandal xỏ ngón cao gót phối cùng maxi

Kiểu sandal xỏ ngón đế cao này được nhiều nàng yêu thích bởi sự đơn giản, dễ phối đồ, dễ đi lại và dễ phối với nhiều phong cách khác nhau. Nàng có thể mặc maxi xuống phố đi café, đi làm, đi chơi cùng bạn bè để mang lại vẻ ngoài năng động nhưng không kém phần nữ tính.

Sandal đế thô phối cùng maxi

Sandal đế thô không hề kén dáng khi kết hợp với maxi giúp hack chiều cao tuyệt vời

Nàng có thể cân nhắc việc kết hợp đầm maxi với sandal đế thô nếu vẫn chưa biết mặc đầm maxi mang giày gì? Một đôi sandal đế thô ôm lấy các ngón chân và có chiều cao từ 5-7cm là lựa chọn tuyệt vời, thích hợp để kết hợp với mọi kiểu đầm maxi từ loại đầm ngắn tới dài, đầm đi biển, đi làm hay đi dự tiệc.

Maxi phối cùng giày thể thao

Giày thể thao mix cùng maxi mang lại một phong cách năng động

Nàng đừng ngại ngần khi lựa chọn giày thể thao, đây mà mẫu giày đặc biệt phù hợp với những cô nàng muốn theo đuổi phong cách năng động nhưng muốn diện đầm maxi. Thế nên, với mẫu giày thể thao bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc maxi dài hoặc ngắn đều phù hợp.

Maxi phối cùng sandal cao gót

Những đôi sandal cao gót phối cùng maxi sang trọng

Đây là cách phối được rất nhiều cô nàng công sở yêu thích, những đôi sandal cao gót mang lại sự trẻ trung, năng động nhưng cũng pha chút thanh lịch, sang trọng. Hình ảnh này rất phù hợp với những nàng theo đuổi phong cách trang trọng.

Dép kiểu quai ngang phối cùng maxi

Dép kiểu quai ngang phối cùng maxi cũng là cách phối đồ nhanh cho một ngày bận rộn của cô nàng công sở

Maxi mang giày dép gì là tiện lợi và nữ tính nhất, câu trả lời chính là bạn có thể phối cùng dép kiểu quai ngang như trên, đôi dép cũng có thể hack chiều cao một cách hiệu quả, loại dép này đặc biệt phù hợp với những chuyến đi xa, đi dạo phố hay đi bộ với cường độ nhiều bởi nó giúp đôi chân của nàng luôn được thoải mái.

Những lưu ý khi phối giày với đầm maxi

  • Quy tắc truyền thống và cơ bản trong mix match chính là kết hợp dài ngắn xen kẽ, nếu chọn maxi dáng dài thì cần kết hợp với giày cổ ngắn. Ngược lại có thể kết hợp maxi dáng ngắn với giày cao cổ giúp bạn tôn lên được vóc dáng cũng như set đồ mà nàng diện.
  • Cần chọn chi tiết giày phù hợp với váy, vì chi tiết trên giày sẽ là điểm nhấn thể hiện sự tinh tế và khéo léo trong cách phối đồ của bạn, một đôi giày không đảm bảo được sự hài hòa về màu sắc, họa tiết, ý nghĩa sẽ khiến cho outfits của nàng trở nên rối mắt, mất sự sang trọng.
  • Việc chọn maxi cũng rất quan trọng, cần chọn những kiểu đầm phù hợp với tính chất của nơi bạn tới, vừa vặn với người mặc, có nhiều kiểu dáng khác nhau, với cô nàng nấm lùn thì nên chọn những mẫu đầm maxi ngắn.

Bài viết trên đây là câu trả lời cho câu hỏi mặc đầm maxi mang giày gì thì phù hợp, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn và có cách phối đồ mới cho mình. Nếu muốn thêm thông tin về các mẫu đầm maxi hãy truy cập ngay website Marc.com.vn để được tư vấn và lựa chọn những items đẹp nhất cho bạn.