Phối phụ kiện với những items thời trang chưa bao giờ là đơn giản, đặc biệt là túi xách. Vậy kết hợp túi xách với trang phục thế nào để tổng thể outfit trở nên hài hòa? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của MARC, sẽ giúp bạn lựa chọn những túi xách sao cho phù hợp với từng cách phối của bạn.

Hướng dẫn cách kết túi xách với trang phục ấn tượng

Áo khoác và chân váy tweed kết hợp cùng túi xách tay mini phong cách bohemian

Chiếc túi xách tay mini phong cách bohemian sẽ trở nên hoàn hảo khi phù hợp với outfit của bạn

Outfit sang trọng bao gồm áo khoác và chân váy tweed, với chi tiết thắt nơ được hoàn thiện đáng kể khi kết hợp với chiếc túi xách nhỏ gọn. Một chiếc túi xách mini phong cách Bohemian đơn giản cũng có thể làm tăng khí chất cho bạn nếu lựa chọn đúng kiểu dáng.

Đầm mini sát nách họa tiết phối lá cổ kết hợp túi mây

Túi mây kết hợp với đầm liền thân

Lấy kiểu dáng của chiếc túi làm điểm nhấn, các cô nàng của nhà MARC chỉ cần chọn đúng kiểu váy họa tiết phối lá cổ với phần dưới xòe là đã vô cùng sang chảnh rồi. Thiết kế dáng đầm xòe với cách điệu cổ lá đều phù hợp để phối cùng túi mây nên các nàng hoàn toàn có thể thay đổi kiểu dáng hay màu sắc đầm để biến tấu phong cách phù hợp.

Đầm midi cổ tròn tay phồng phối cùng túi mây lớn

Túi mây lớn phù hợp với tất cả màu sắc của trang phục

Chiếc túi mây lớn sẽ tạo ấn tượng cho outfit đầm midi cổ tròn tay phồng này để tạo nên phong cách sang trọng, thanh lịch, tươi sáng phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Quý cô có thể dễ dàng phối túi mây lớn với các gam màu khác nhau để làm nổi bật diện mạo.

Đầm midi tay phồng cổ tim nhấn ben phối cùng túi kẹp nách quai kim loại

Chiếc túi kẹp nách quai kim loại kết hợp với đầm midi tạo nên sự tinh tế giúp nàng thêm quý phái và sang trọng

Nếu bạn đang chuẩn bị có một bữa tiệc tối dự định diện đầm midi tay phồng cổ tim nhấn ben mà chưa biết phối cùng phụ kiện túi xách nào thì chiếc túi kẹp nách quai kim loại sẽ rất phù hợp và là lựa chọn siêu tuyệt mà bạn không nên bỏ qua. Thiết kế của túi xách tương tự như một chiếc ví cầm tay, được trang bị quai kim loại.

Đầm midi 2 dây smocking lưng kết hợp cùng túi Saddle

Túi Saddle được nhiều cô nàng lựa chọn để kết hợp trang phục

Với thiết kế độc đáo của túi được nhiều cô nàng lựa chọn đựng đồ đi làm hay đi chơi, kết hợp cùng đầm midi 2 dây smocking lưng đã vô cùng khéo léo đem cảm hứng này để chuyển tới outfit cực kỳ ấn tượng. Một chiếc túi nhỏ xinh là phụ kiện hoàn hảo để đựng những đồ vật nhỏ.

Áo thun form ôm cutout vai phối quần ống rộng kết hợp túi đeo vai màu bạc

Màu sắc ấn tượng, thiết kế tinh xảo và rất dễ phối đồ

Túi đeo vai màu bạc được nhiều cô nàng yêu thích, thiết kế của túi này có thể vừa đeo vai vừa xách cầm tay, form khá cứng cáp nên bạn có thể đựng cả điện thoại hay son khi đi làm, đi chơi. Với mẫu túi này nàng có thể phối cùng áo thun form ôm cutout vai và quần ống rộng tạo nên phong cách sành điệu và chất chơi.

Quần biker form ngắn lưng thun kết hợp áo sơ mi ngắn tay phối cùng túi xách cỡ lớn

Phong cách đơn giản cùng áo sơ mi ngắn tay và quần biker form ngắn cùng túi xách cỡ lớn cho một buổi đi shopping nhẹ nhàng

Chiếc túi với vẻ ngoài đơn giản nhưng thời thượng chính là item được rất nhiều nàng săn đón. Lựa chọn với áo sơ mi ngắn tay với quần biker form ngắn lưng thun sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho các nàng.

Những điều lưu ý khi chọn túi xách phù hợp với từng outfit

  • Chọn theo trang phục: Việc phối đồ cần theo màu sắc của trang phục, bạn có thể chọn túi có màu trùng với màu trang phục để tạo nên sự liên kết cho bộ đồ.

  • Lựa chọn túi xách phù hợp với mục đích: Việc lựa chọn túi xách để phối cũng phù hợp với mục đích của bạn như đi chơi, dạo phố, đi làm hay đi dự tiệc, tùy vào từng mục đích mà sẽ chọn những chiếc túi có công dụng và kiểu dáng khác nhau như đi tiệc thì bạn có thể chọn chiếc túi xách nhỏ cầm tay hay túi đeo chéo có kích cỡ nhỏ để tiện để điện thoại hay son.

  • Kết hợp với phụ kiện đi kèm: Để góp phần tạo nên một tổng thể hoàn hảo thì ngoài việc chọn được bộ đồ thích hợp, chọn được chiếc túi xách chất lượng thì bạn nên lưu ý đến việc chọn thêm những phụ kiện như vòng tay, bông tay, thắt lưng, giày,… hãy nhớ rằng những phụ kiện bạn kết hợp nên cùng tông màu với outfit để không gây rối mắt người nhìn nhé.

Trên đây là những gợi ý của nhà MARC về việc kết hợp túi xách với trang phục để đem tới cho nàng nhiều sự lựa chọn hơn mỗi khi mix đồ. Hy vọng rằng sẽ đem tới cho nàng những tham khảo thật hữu ích, còn bây giờ truy cập website Marc.com.vn để có được những trang phục thật chất lượng.